Váy ngủ đẹp cho chị em xuân hè

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 521 - Trả lời: 0
  1. truong dhv
    Thành viên chính thức Tham gia: 21/06/2012 Bài viết: 314 Điện thoại: 0979037801
    Váy ngủ đẹp cho chị em xuân hè
    [​IMG]Website: http://thoitrangnuvinh.com/
    [​IMG]☎ Hotline/Zalo : 0979 037 801
    Facebook: https://www.facebook.com/Thoitrangnuvinhcom/
    Những tín đồ của slip dress (váy ngủ), váy ngủ nữ gợi cảm có lẽ vô cùng yêu thích mùa hè, bởi đây là thời điểm mà các nàng ấy có thể thỏa thuê diện thứ trang phục vừa mỏng vừa mát, vừa quyến rũ này. Và điều thú vị là, Váy ngủ (slip dress) không chỉ diện được theo một cách không đâu! Chính sự mỏng manh của kiểu váy ấy khiến nó có khả năng biến hóa cực kỳ nuột nà với nhiều trang phục khác nhau.


    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Ít nhất 04 cách mặc váy ngủ dưới đây sẽ không khiến bạn thất vọng, nếu bạn thực sự là một cô nàng “nghiện” slip dress:

    1. Mặc nhiều kiểu với áo khoác thật “ngầu”

    [​IMG]

    Nếu có ai đó phàn nàn rằng chiếc slip dress của bạn hở quá, bạo quá, hoặc đơn giản là bạn muốn thêm thắt một thứ gì đó cho chiếc váy trở nên cá tính, hãy chọn một chiếc áo khoác thật đẹp, thật ngầu. Bởi slip dress đã quá quyến rũ, nữ tính rồi nên bạn cần thêm cho nó một thứ gì đó bụi phủi hơn một chút, như thế sẽ đẹp hơn.

    Bạn có thể chọn áo khoác denim, áo khoác da hoặc blazer dáng oversize… Sau đó, bạn có thể khoác chúng ở một bên vai, khoác kiểu hờ hững như cách các tín đồ sành điệu hay khoác hay đơn giản là mặc nó như một chiếc áo khoác bình thường… Với bất cứ cách nào, bạn đều trông chất hơn hẳn.

    2. Buộc áo khoác/sơ mi ngang hông

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Kiểu buộc áo ngang hông đâu chỉ dành cho các cô nàng mới lớn? Một quý cô trưởng thành cũng có thể ứng dụng cách mặc ấy với slip dress mà trông vẫn không hề kệch cỡm chút nào. Ngược lại với quan niệm “cưa sừng làm nghé”, đây là cách mặc sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động mà vẫn vô cùng gợi cảm.

    3. Mặc với áo thun/sơ mi bên trong

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với cách mặc này, bạn bỗng chốc trở nên kín đáo vô cùng, nhưng cũng không kém phần quyến rũ, bởi thực tế là sự mềm mại của slip dress vẫn ở nguyên đó, nơi chân váy bay bổng, nơi quai váy xinh xinh, nơi những chi tiết ren mềm mại trên cổ váy… Bạn sẽ không phải lo trông mình như một bà cô với cách kết hợp này đâu, và nhớ là chọn màu sắc áo và váy cho phù hợp nhé!

    4. Diện slip dress cùng vòng choker hoặc khăn quàng cổ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ưu điểm của Váy ngủ 2 dây, váy ngủ cao cấp là giúp người mặc khoe được vẻ đẹp của cổ, xương quai xanh, cánh tay… Nhưng đôi khi, cũng vì khoe hơi nhiều mà bạn sẽ có cảm giác “trống trải” khi diện slip dress. Có một cách vô cùng đơn giản để bạn khắc phục tình trạng này, đó là dùng khăn quàng cổ, loại khăn skinny có khả năng biến hóa đa dạng, hoặc vòng cổ choker. Vừa dễ kết hợp, vừa hợp mốt, lại khiến bạn bớt lúng túng nếu lo hở quá nhiều rồi nhé! Ngoài vòng cổ, khăn skinny, bạn cũng có thể đội thêm một chiếc mũ nữa cũng rất đẹp!

    [​IMG]



    [​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 27/01/2019
    #1
backtop