Kiến trúc trang trí nội ngoại thất

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 18952 - Lượt xem: 1.052 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 18952 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tamnhinmoi
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 29/06/2009 Bài viết: 7
    Công ty cổ phần xây dựng và trang trí nội thất Tầm Nhìn Mới
    *Thiết kế và thi công nội ngoại thất - kiến trúc
    - Nội thất gia đình
    - Nội thất văn phòng
    - Nội thất Showroom
    - Nội thất nhà hàng, khách sạn…
    - Cải tạo, cơi nới chung cư, tập thể, nhà ống… Xây mới…
    - Kiến trúc dân dụng
    - Kiến trúc nhà xưởng
    - Kiến trúc quy hoạch ….

    Với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, chuyên nghiệp và tâm huyết. Với Đội ngũ công nhân thi công lành nghề giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu một trong những sản phẩm mang tính mỹ thuật cao nhất với sự phục vụ nhiệt tình nhất.
    Đc: số 1/2/178 Phố Quan Nhân – Q.Thanh Xuân – Hà Nội
    Liên hệ: Mr Lục Anh Minh
    0978533288
    Vũ Thị Hương
    0976.568.358
    ĐT: (04) 3 557 8246
    Fax: (04) 3 557 8247
    Email: [email protected], [email protected]
    Website: www.tamnhinmoi.vn
    #1
  2. Eurowindow
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 26/06/2009 Bài viết: 27
    Cty Cửa EUROWINDOW "THƯ NGỎ" MỜI HỢP TÁC

    Kính chào quý Đối Tác, Qúy Khách Hàng

    Công ty Cửa sổ nhựa EUROWINDOW Chuyên thi công các vách dựng Nhôm, Nhựa cho các tòa nhà cao tầng, lắp đặt cửa sổ, cửa đi, vách ngăn cho các tòa nhà dân dụng, công sở, khách sạn, biệt thự và nhà dân
    Chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài với các đối tác, Qúy khách hàng để thực hiện các công trình trên toàn quốc. Với EUROWINDOW, Đối Tác chiến lược là các Chủ Đầu Tư tư nhân, các Công Ty Thiết Kế, các Phòng Phụ Trách Xây Dựng của các Nhà Máy, Phân Xưởng Liên Doanh, các Ban QL Tòa nhà, các Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư...
    Rất mong được phản hồi, hợp tác và phát triển cùng Qúy Đối Tác.
    Để biết thêm chi tiết về báo giá, dự toán, và các vấn đề khác mong quý Công Ty, Qúy khách hàng liên hệ:
    Mr:Trần Ngọc
    ĐC: Trụ Sở Chính: 30BCD Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Chi Nhánh: Số 03 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    DĐ: 0904 777 900
    OR: 0988 016 830
    FAX:043 512 1416
    Email: [email protected]
    Wed: http://www.eurowindow.biz

    Tran trong!
    #2
  3. thangdongson
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 15/08/2009 Bài viết: 3 Điện thoại: 0903177377
    Cầu thang không phải xa lạ gì với những ai ở ngôi nhà có tầng ,Sự quen thuộc đó gắn liền với chúng ta hàng ngày,hàng ngày đến nỗi chúng ta không nhận ra tầm quan trọng của trục giao thông đứng gần như là duy nhất trong những ngôi nhà thấp tầng.quen thuộc đến nỗi hầu như chúng ta quên vai trò thẩm mỹ của nó trong 1 ngôi nhà mà chúng ta chỉ nghĩ đơn giản thang là để đi lên lầu.

    Thậy sự,cầu thang ngoài công năng là 1 giao thông đứng của mình ,nó là điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất là nơi để các KTS thể hiện tài năng thiết kế,nơi những kỹ thuật,vật liệu hiện đại xin góp 1 tiếng nói chung cho không gian nội thất,nơi gia chủ thể hiện cá tính của mình và là 1 nét riêng để gia chủ đem ra khoe với thiên hạ.chính bởi lẽ thế mà việc thiết kế,bố trí cầu thang là vô cùng quan trọng,trước hết nó phải làm đúng công năng của mình là cái xương sống của 1 căn nhà.Sau đó người KTS phải tìm ra cái nét riêng ,1 cá tính mới mẻ không chỉ phù hợp với không gian đó mà còn nhận được cái gật đầu của chủ nhà vốn có gu thẩm mỹ riêng.

    Khoảng 20,30 năm trở về trước trong những biệt thự kiểu cũ,ta bắt gặp những kiểu thang gỗ với dáng nặng nề chiếm 1 vị trí đáng kể trong không gian nội thất.như để phô trương sự giầu có sang trọng của chủ nhà.và ngay cả trong nhũng nhà bình thường cũng cố để có được kiểu thang như thế để khoe khoang gu thẩm myc theo trào lưu của mình.Ngày nay không phải là không còn những người thích những kiểu thang trên ,đa số họ là những người lớn tuổi,có tâm hồn hoài cảm hoặc thích gắn bó với những mầu sắc từ thiên nhiên.

    Tuy Nhiên thiết kế hiện đại đã đem lại cho cầu thang gỗ những sức sống mới,mầu sắc mới và ngay cả sự kết hợp rất tinh tế với các vật liệu mới.Kính,thép,Inox mang đến những sắc thái mới hiện đại hơn cho cầu thang.không còn cảm giác nặng nề của những bậc thang.Thậm trí sắt thép cũng được sơn mầu của gỗ để gợi lại cảm giác về gỗ tự nhiên

    Cầu thang ngày nay với sự phát triển của vật liệu,kỹ thuật và sự xuất hiện của nhiều phong cách thiết kế mới đã đem lại cho không gian nội thất của con người nhuwngc cảm giác mới mẻ ,nhất là dưới ảnh hưởng của chủ nghĩa tối thiểu,cầu thang đã không còn rườm rà,nặng nề mà trở nên duyên dáng,mảnh mai và đơn giản hơn.Và hơn thế nữa vai trò quan trọng của cầu thang khong không gian nội thất cũng được quan tâm nhiều hơn.Cầu thang không chỉ có nhừng kiểu dáng đơn điệu như xưa mà đã mang mầu sắc mới,phong cách mới,cá tính riêng.
    Cầu thang tròn duyên dáng với lan can bằng kính trong sang,thanh mảnh đã làm cho không gian trở lên thoáng đẵng hơn.Những bậc thang xoay nhẹ nhàng và năng dần lên cao.tay vịn như 1 dải lụa uốn lượn trở thành điểm nhấn tinh tế.

    Mỗi khi đi lên và đi xuống không gian của can phòng luon nằm trong tầm nhìn của chúng ta cho nên những góc nhìn nội thất đẹp nhất luôn được bố trí linh động
    Đơn vị tư vấn thiết kế ,thi công tham khảo:

    CÔNG TY TNHH XD GIẢI PHÁP HỢP NHẤT
    Trụ Sở: 257/1/18 Phạm Văn Bạch Phường.15 Quận.Tân Bình
    Tel ;08.22173153 Fax: 08.38152668
    Hp: 0903 177 377 ( Mr Thắng)
    www.cauthangkinh.com
    #3
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop