Toán tư duy IMA Việt Nam

Mã tin: 1879494 - Lượt xem: 403 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1879494 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hkqd
    Thành viên chính thức Tham gia: 26/04/2008 Bài viết: 625
    IMA việt nam http://imavietnam.com/
    Ngày nay, do sự phát triển của khoa học kỹ thuật, trẻ em ngày càng phụ thuộc vào máy móc và khả năng tập trung cũng như trí nhớ suy giảm do tác động của quá nhiều nguồn thông tin. Học số học trí tuệ sẽ giúp các em khắc phục được các nhược điểm này.

    Tại sao trẻ em lại cần học số học trí tuệ?
    Theo các nghiên cứu khoa học, các tế bào não phát triển nhanh nhất ở độ tuổi từ 4 đến 14 tuổi, khi trẻ em 14 tuổi, não đã phát triển được 75% thì quá trình này sẽ chậm lại.

    Bộ não của con người được chia làm bán cầu não trái và bán cẩu não phải. Nghiên cứu tâm lý chỉ ra rằng hình dạng của 02 bán cầu là giống nhau nhưng chức năng thì khác nhau.

    Bán cầu não trái có quan hệ với khả năng ngôn ngữ và các hoạt động suy nghĩ và có chức năng ngôn ngữ, suy nghĩ trừu tượng và suy nghĩ logic.

    Bán cầu não phải có khả năng về suy nghĩ vật thể như hình ảnh và hình dạng có chức năng nhận biết hình mẫu, cảm nhận hình dạng, suy nghĩ sáng tạo và trực giác.
    Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng chức năng của bán cầu não trái mạnh hơn bán cầu não phải nhưng các nhà vật lý học và tâm lý học đều cho rằng tiềm năng của bán cầu não phải cần được khai thác. Phương pháp lý tưởng là cùng sử dụng 2 bán cầu, để bán cầu não trái phối hợp với bán cầu não phải hay bán cầu não phải ảnh hưởng đến bán cầu não trái để cả hai bán cầu phối hợp với nhau.
    Bởi vậy, khi kết hợp và sử dụng hiệu quả cả hai bán cầu não trái và phải của bộ não có thể đem đến những kết quả bất ngờ.
    Có một vài phương pháp được sử dụng trong quá trình đào tạo thông qua chương trình bàn tính và số học trí tuệ IMA và học chương trình này các em sẽ rèn luyện và trau dồi các khả năng sau:
    1. PHÁT TRIỂN TƯ DUY LÔGIC, TƯ DUY HÌNH ANH
    2. RÈN LUYỆN SỰ TẬP TRUNG, CHÚ Ý CAO
    3. KHẢ NĂNG QUAN SÁT, TƯ DUY, TƯỞNG TƯỢNG
    4. KHẢ NĂNG GHI NHỚ
    5. KHẢ NĂNG TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ THÔNG TIN NHANH, CHÍNH XÁC
    6. PHẢN XẠ TƯ DUY NHANH NHẸN
    7. TỰ TIN HƠN VÀO BẢN THÂN
    8. TÍNH TOÁN NHANH VƯỢT TRỘI
    ĐC : 58 Minh Khai TP Vinh , Nghệ an
    Chỉnh sửa cuối: 18/12/2018
    #1
backtop