Bài viết chuyên sâu dành riêng cho người muốn giảm béo

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 236 - Trả lời: 0
  1. vanhoc123456
    Thành viên mới Tham gia: 08/03/2016 Bài viết: 113 Điện thoại: 0000
    Bạn ăn uống lành mạnh, Bạn tập thể dục thường xuyên nhưng chất béo dư thừa của Bạn vẫn còn. Bạn mất tự tin vì mỡ thừa và sự không cân đối của cơ thể? Trong đó, 70% những người giảm béo thành công nhờ hút mỡ bụng. Tuy nhiên, không phải công nghệ hút mỡ bụng nào cũng đảm bảo an toàn và mang lại kết quả như bạn mong đợi.

    [​IMG]

    Công ty cổ phần Winmed Việt Nam phối hợp với Hãng Humanmed (CHLB Đức) triển khai công nghệ độc quyền Bodyjet- Hút/ bơm (cấy) mỡ tự thân bằng phương pháp hút mỡ sử dụng áp lực tia nước (WAL) tại Việt Nam

    Phương pháp body jed đặc biệt nhẹ nhàng, xâm lấn tối thiểu các tế bào mô mỡ của bạn không những bị loại bỏ, mà nếu muốn mỡ được cấy vào nơi cần để tạo đường nét thẩm mỹ mới cho cơ thể như: mũi, ngực, mông, mặt, bàn tay…để tạo sự căng tràn, trẻ trung và tự nhiên nhất.

    Đây là Công nghệ hiện đại nhất trên Thế Giới được phát triển bởi Công ty Humanmed (CHLB Đức) với phương pháp mới trong hút mỡ : Body Jet có chức năng lấy lượng nhỏ mô mỡ nhờ vào áp lực tia nước (WAL). Quá trình này gần như không gây tổn thương do nó không gây đau và tụ máu trong khu vực hút. Đó là lý do tại sao phương pháp điều trị này được nhiều bác sỹ trên toàn thế giới ứng dụng để sử dụng cho các khách hàng.

    Dưới đây là một những ưu điểm nổi bật trong việc hút mỡ bằng tia nước:

    - Giảm lượng mỡ trong cơ thể nhanh chóng, chỉ sau hơn 1h khách hàng sẽ thấy ngay kết quả.

    - Giảm tối đa chấn thương và rủi ro cho khách hàng. Giảm chảy máu, thâm và phù nề.

    Hút mỡ tia nước an toàn tuyệt đối, có thể điều chỉnh dạng sóng hoặc tia giúp giảm vết thâm tím, chảy máu và sưng.

    - Quy trình này ít xâm lấn, rất nhẹ nhàng khi sử dụng bằng áp lực của tia nước “Không đau - Không gây mê, khách hàng tỉnh táo trong quá trình làm - Không tốn thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể quay lại cuộc sống bình thường sau 1 - 2 ngày.

    - Tác động của hút mỡ bụng bằng tia nước các tế bào mỡ được loại bỏ vĩnh viễn, không lo béo tái phát nếu bạn không tăng cân quá đột ngột trong thời gian ngắn.

    - Mỡ sau khi được hút ra khỏi cơ thể bằng Body Jet, được dùng tái cấy vùng ngực, mông, mặt… đảm bảo tỷ lệ mỡ sống lên tới 90%.

    Thật thú vị, một quy trình khép kín vô cùng an toàn và hiệu quả khi mỡ thừa khiến bạn tự ti và khó chịu nay về đúng vị trí khiến vóc dáng bạn trở nên hoàn hảo, trẻ trung và tự nhiên.

    Bodyjet – Công nghệ hút mỡ hiện đại nhất trên thế giới do Công ty Winmed Việt Nam phối hợp Humanmed – CHLB Đức phân phối tại Việt Nam đã được triển khai rất hiệu quả tại các Bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam

    Bệnh viện RHM và PTTM Thái Thượng Hoàng ( Số 28 Nguyễn Sỹ Sách, Tp Vinh, Nghệ An) Hotline: 0949967337
    Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus
    TMV Siam cơ sở 1
    TMV Siam cơ sở 2

    ....
    Các Bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ viện sử dụng chính hãng Công nghệ BodyJet sẽ được chúng tôi công bố trên các trang báo chính thống và trên Website hãng: Bodyjetvietnam.vn
    #1
backtop