store Tải ứng dụng

(Tuyển Dụng) Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp

Mời quảng cáo
Mã tin: 1878492 - Lượt xem: 5.996 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1878492 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Học Viện Doanh Nhân BSC
    Thành viên mới Tham gia: 25/09/2018 Bài viết: 5 Điện thoại: 0886489888
    (TUYỂN DỤNG) - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP & CHUYÊN VIÊN FACEBOOK & Google ADS MARKETING TẠI NGHỆ AN
    [​IMG]
    Giới thiệu
    [​IMG]
    HỌC VIỆN DOANH NHÂN BSC là một học viện có uy tín, là một môi trường đặc biệt của Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam, nơi ngày ngày chia sẻ và lan tỏa những kiến thức thực tiễn mang tính thời đại nhằm phát huy tối đa khả năng sáng tạo của học viên với mục tiêu tối thượng là thay đổi tư duy quản trị doanh nghiệp, tạo ra lợi thế cạnh tranh trong thời đại toàn cầu hóa.

    BSC tự hào có được sự hợp tác bền chặt của đội ngũ các chuyên gia, giảng viên cao cấp luôn nỗ lực mang đến cho tầng lớp Doanh nhân, Doanh nghiệp những giá trị lớn về tri thức & văn hóa quản trị.

    BSC chuyên tổ chức & cung cấp nhóm các chương trình đào tạo Doanh nhân chất lượng cao như: Các chương trình đào tạo CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp; CXO – Các khóa đào tạo Giám đốc chức năng ( CCO, CMO, CHRO, CFO, CPO) và hàng trăm các chương trình ngắn hạn nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp cho tầng lớp Doanh nhân, quản lý và nhân viên.
    Tại BSC, chúng tôi nhận ra sự quan trọng trong việc phát triển và quản trị nguồn nhân lực trong tư duy quản trị. Sứ mệnh của chúng tôi là luôn nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp trong dịch vụ đào tạo và tư vấn cho các đối tác, học viên của BSC.

    Song song với hoạt động đào tạo doanh nghiệp (Executive Education), BSC cũng triển khai hoạt động tư vấn cho các doanh nghiệp (Management Consulting). Các dịch vụ tư vấn chủ yếu của BSC gồm:
    - Tư vấn cách thức tái tạo doanh nghiệp
    - Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp
    - Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý
    - Tư vấn tài chính
    - Tư vấn triển khai chiến lược…

    BSC đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động trong các mảng chính là:
    (1) Đào tạo Doanh nghiệp
    (2) Tư vấn Doanh nghiệp
    (3) Hội thảo & Sự kiện
    -------------------------------
    I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
    1. Chăm sóc Khách hàng:

    - Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo/quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp).
    - Trao đổi, thảo luận giúp khách hàng đưa ra quyết định tham gia khóa học quản trị., lãnh đạo.
    - Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp.
    - Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact.
    - Phát triển khách hàng doanh nghiệp cho các khoá học của BSC;
    - Duy trì, chăm sóc, theo sát và hỗ trợ các khách hàng cũ và tiềm năng;
    - Xây dựng, phát triển mối quan hệ khách hàng & thị trường tiềm năng mới;
    - Chốt sales, triển khai hợp đồng;

    2. Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học quản trị, lãnh đạo:
    - Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp/học viên tham gia khóa học.
    - Cung cấp thông tin về các khóa học trong thời gian tới, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên.
    - Một số công việc thuộc công tác Chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp khác.

    YÊU CẦU:
    - Bạn thực sự muốn tham gia vào lĩnh vực giáo dục, đào tạo Quản Trị, Kỹ Năng dành cho doanh nghiệp thì nạp CV. Chúng tôi chỉ nhận những ứng viên có đam mê nghề, và có chính sách đãi ngõ tốt đối với ứng viên này.
    - Các bạn còn băng khoăn với các công việc khác thì vui lòng không nạp CV để đỡ mất thời gian cả 2 bên.

    - Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh, Công tác xã hội,...
    - Giới tính: Nữ
    - Đam mê và yêu thích công việc Đào tạo, giáo dục, Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Bán hàng,
    - Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề.
    - Không yêu cầu doanh số, thưởng theo hiệu quả công việc
    - Thưởng % theo hợp đồng
    - Có Laptop cá nhân
    - Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trong mảng Chăm sóc Khách hàng, Leader Sales, Leader Telesales.
    - Ứng viên mới ra trường sẽ được đào tạo kỹ năng trong 3 tháng.
    ---------------------------------------
    II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    CHUYÊN VIÊN Facebook & Google ADS

    Mô tả công việc

    - Xây dựng các kế hoạch và chiến lược phát triển kênh Facebook, Google Ads (Sản phẩm: Khóa học Quản trị doanh nghiệp)
    - Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch trên các kênh quảng cáo theo ngân sách được duyệt;
    - Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá, báo cáo hiệu quả các kênh quảng cáo;
    - Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, đối thủ cạnh tranh giúp công ty có định hướng, chính sách kinh doanh phù hợp;
    - Tham gia nêu ý tưởng, triển khai các hướng quảng cáo đa kênh

    Yêu cầu
    - Đã hoàn thành chương trình học và có thể đi làm fulltime;
    - Độ tuổi: 22 - 30 tuổi. Giới tính: Nam/Nữ;
    - Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên trong việc phát triển Fanpage Facebook, Website và các thủ thuật triển khai Facebook, Google Ads;
    - Có tinh thần cầu thị, mong muốn mạnh mẽ được học hỏi, phát triển bản thân và sự nghiệp
    - Có khả năng tự chủ động hoàn thành công việc, chịu được áp lực cao
    - Có tư duy bám sát công việc đến kết quả công việc

    Quyền lợi Dành riêng cho Chuyên viên Facebook, Google Ads
    - Thu nhập từ 6 - 12 triệu/tháng (>15 triệu tùy theo doanh số đem về);
    - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
    - Được gặp gỡ, giao lưu và mở rộng network với các doanh nhân, giám đốc của các khối doanh nghiệp..
    - Cơ hội phát triển bản thân và cam kết lộ trình thăng tiến
    - Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng, du lịch theo quy định.

    QUYỀN LỢI CHUNG:
    - Được đào tạo Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, CSKH, Lãnh đạo bởi chuyên gia hàng đầu hiện nay của BSC.
    - Mức thu nhập: theo chính sách lương thưởng của BSC (thoả thuận) bao gồm: lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp.
    - Sau thử việc Lương cơ bản + thu nhập 5 - 10 triệu ( Thoả thuận tuỳ vào năng lực hiện tại )
    - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
    - Một năm tăng lương 1 lần.
    - Được tham gia miễn phí các khóa học trong hệ thống đào tạo của BSC
    - Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy đinh.......

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
    - Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm mail:
    bscedu.vn@gmail.com
    - Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Mr Cường - 0886.489.888
    Website: http://bscedu.vn/tuyen-dung
    https://www.facebook.com/bscedu.vn/
    Chỉnh sửa cuối: 08:18, 02/12/2019
    #1
  2. dongphucnafa
    Thành viên mới Tham gia: 28/08/2018 Bài viết: 849 Điện thoại: 0974660797
    Bên em chuyên cung cấp áo phông đồng phục cho các công ty, bar, lớp, nhà hàng...
    Anh chị có nhu cầu làm áo phông đồng phục cho nhân viên vui lòng liên hệ :
    Đồng phục nafa :
    Địa chỉ: 103 nguyễn du, Tp Vinh, NA (Gần đại học vinh )
    Chi nhánh 21 đường Võ Thúc Đồng( phong định cảng kéo dài ), phường bến thủy,tp Vinh
    Điện thoại: 0982.134.317 /0974.660.797
    Website: http://nafa.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/dongphucnafa
    ĐỒNG PHỤC SẼ GIÚP :
    [​IMG] Tiết kiệm chi phí quảng cáo
    [​IMG] Nổi bật hình ảnh thương hiệu, thể hiện tầm cỡ
    [​IMG] Màu áo hài hòa, thống nhất tạo cảm giác gắn kết
    [​IMG] Tăng khả năng tuyển dụng, phát triển của công ty
    [​IMG] Tạo sự chuyên nghiệp tăng năng suất làm việc của nhân viên
    [​IMG] Mỗi nhân viên khi ra đường đều là một lần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp
    -------------------------
    [​IMG]% các doanh nghiệp lớn đứng đầu cả nước đều có đồng phục
    Tại sao công ty của bạn không bắt đầu ngay hôm nay?
    HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN
    ĐỒNG PHỤC NAFA - THẾ GIỚI ĐA SẮC MÀU
    #2
  3. misaacount11
    Thành viên mới Tham gia: 14/03/2018 Bài viết: 287 Điện thoại: 0966562048
    Dạ cho e hỏi địa chỉ cty ạ
    #3
backtop