Bạn có đang cần đến dịch vụ thông cầu cống nghẹt không ạ?

Lượt xem: 271 - Trả lời: 0
  1. seoerhlv
    Thành viên mới Tham gia: 16/01/2014 Bài viết: 96 Điện thoại: 0982984898
    Dung dịch thông bồn cầu. Nếu sử dụng đúng thời điểm, và đúng hoàn cảnh. Thì chưa chắc bạn đã cần đến đội ngũ thông cầu cống nghẹt quận 4 đâu nha. Vậy thế nào là đúng thời điểm, và đúng hoàn cảnh? Hãy để chúng tôi mách nhỏ cho bạn nha.

    Dung dịch thông bồn cầu là gì?
    Thành phần chính của dung dịch này baogồm Sodium Hydroxite, Potassium Hydroxite, phụ gia và một số công thức khác,.. Tùy từng nhà sản xuất cũng như công dụng của loại nước đó.
    [​IMG]

    Các hợp chất có trong thành phần trên, có tính kiềm mạnh. Nên có khả năng ăn mòn các chất cặn bám vào thành bồn cầu, hoặc thành ống cống (như là rong, rêu, cặn xà phòng, xác động vật,…) Chính những thứ này là nguyên nhân khiến cho bồn cầu nhà bạn bị nghẹt. Gây ra tình trạng bồn cầu thoát nước chậm, hoặc đầy ứ nước không thoát được.

    Vậy khi nào thì có thể sử dụng được dung dịch thông bồn cầu?
    - Là khi mà bồn cầu nhà bạn có dấu hiệu thoát nước chậm, kêu ọc ọc khi xả nước
    - Thậm chí còn không thoát được nước, mà cứ ì ạch đứng nguyên ở đó
    - Hay là khi có những mùi khó chịu quanh khu nhà vệ sinh,…
    [​IMG]
    Và một vài lý do khác nữa, đó là thời điểm để bạn có thể sử dụng dung dịch thông bồn cầu. Mà chưa cần thiết phải gọi đến thợ thong cau cong nghet quan 4 làm gì cả.

    Đây được coi là một giải pháp khá nhanh và tiện lợi. Bởi việc sử dụng dung dịch này, không làm hư hại đến hệ thống đường ống. Lại nhanh gọn và tiện lợi nữa chứ. Đây là ưu điểm lớn của sản phẩm này.

    Vậy khi nào mới cần nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ thông cầu cống nghẹt quận 4?
    Bạn sẽ đưa ra thắc mắc này, khi đã có dung dịch thông bồn cầu rồi. Thì gọi các dịch vụ thông cầu cống nghẹt quận 4 làm gì nữa?

    Không phải các trường hợp nghẹt bồn cầu, đều là do chất hữu cơ gây ra. Giống như khi đối mặt với các vật cản, là các chất thải vô cơ, có kích thước lớn. Hay các mẩu đồ chơi của trẻ nhỏ,…

    Hay đã lâu rồi chưa hút hầm cầu? Thì đó cũng là một nguyên nhân. Và lúc này ngoài sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt quận 4 ra. Thì chẳng còn cách nào khác nữa cả.

    Có nên sử dụng thuốc bồn cầu thường xuyên không?
    Như đã nói ở trên, thì các trường hợp nghẹt nhẹ. Do sự tích tụ của các hợp chất vô cơ, rong rêu hoặc do giấy vệ sinh,.. Thì có thể sử dụng sản phẩm này. Nhưng các hợp chất trong này khá mạnh. Nên cũng hạn chế dùng thường xuyên để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như giảm hiệu quả xử lý của hầm cầu.
    [​IMG]
    Theo khuyến cáo của các chuyên ra nói chung, và dịch vụ thông cống nghẹt quận 4 nói riêng. Thì chỉ nên sử dụng khi bị tắc nhẹ, và trong khoảng thời gian 3-6 tháng mới tiếp tục dùng lại, phòng khi tắc nghẹt.

    Một vài lưu ý khác khi sử dụng dung dịch thông bồn cầu:
    - Nên sử dụng dung dịch vào ban đêm
    - Đổ một lượng vừa đủ vào miệng bồn cầu, miệng cống. Không nên đổ quá nhiều
    - Trang bị đầy đủ găng tay, khẩu trang để đảm bảo vệ sinh. Tránh để dung dịch bắn lên người, và vương vãi ra các vị trí khác…

    Hy vọng với một vài tips nho nhỏ với dung dịch thông bồn cầu. Sẽ giúp bồn cầu nhà bạn không còn tắc nghẽn nữa. Nếu vẫn còn không khả quan, hãy gọi vào số Hotline: 0989 73 57 97 đội ngũ thông cầu cống nghẹt quận 4 sẽ đến giúp bạn. Dù bạn có ở quận huyện nào tại thành phố Hồ Chí Minh đi nữa.
    #1
backtop