[www.hd37.com - HD xứ Nghệ] Trung tâm dịch vụ truyền hình số - Cung cấp giải pháp HD toàn diện

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 187416 - Lượt xem: 989 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 187416 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vinhvdt
    Thành viên mới Tham gia: 18/08/2010 Bài viết: 481 Điện thoại: 0917333371
    Xin phép được giới thiệu tới mọi người Công ty CP TM&PT Công nghệ số VDT

    THƯ NGỎ KHÁCH HÀNG

    Quý khách hàng thân mến!

    Hẳn trong quý khách, ai cũng sở hữu riêng cho mình một chiếc di động. Đó là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển nhanh chóng của cuộc cách mạng số hóa ở thời đại chúng ta bây giờ.

    Chúng ta, ai cũng mong muốn đồng tiền mình kiếm ra được tiêu dùng một cách hợp lý, đúng nơi đúng chỗ. Ngoài những lo toan cuộc sống, ở một khía cạnh khác, chúng ta cũng cần được giải trí, nghỉ ngơi một cách thoải mái và tốt nhất có thể. Như thế, chúng ta mới đạt được hiểu quả tốt trong công việc.

    Cách đây vài năm, công nghệ HD (công nghệ giải trí với những chuẩn hình ảnh độ nét cao, âm thanh chất lượng cao) đã bắt đầu con đường chinh phục những người xem, người nghe, dù khó tính nhất. Sự xuất hiện của công nghệ HD đã làm thay đổi hoàn toàn cách xem – nghe của chúng ta, đưa việc giải trí trong gia đình lên một tầm cao mới. Đó là một sự tưởng thưởng xứng đáng hơn sau một ngày làm việc bận rộn và vất vả.

    Qua một quá trình, công ty chúng tôi đã tìm hiểu và đưa ra những giải pháp HD với sự đầu tư hợp lý tới quý khách hàng. Một sự đầu tư hợp lý cho một giải pháp giải trí HD cao cấp trong ngôi nhà bạn hẳn không thể là một lựa chọn tồi. Và chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ quý khách để làm cho sự lựa chọn đó là một lựa chọn tốt. “Khó có thể chọn ra một sản phẩm tốt nhất, nhưng chúng tôi đảm bảo dịch vụ tốt nhất”

    Website www.hd37.com được ra đời cung cấp những thông tin từ cơ bản đến phức tạp xoay quanh công nghệ HD tới quý khách hàng, cũng như thông tin các sản phẩm liên quan. Hi vọng một phần nào, những thông tin từ website sẽ giúp quý khách có một cái nhìn toàn diện hơn, chi tiết hơn về công nghệ HD. Từ đó, quý khách sẽ đưa ra cho chính bản thân mình một sự lựa chọn hợp lý và đúng đắn.

    Tìm hiểu một công nghệ chưa hẳn sẽ sử dụng công nghệ đó, chúng tôi hi vọng qua website này, quý khách sẽ có hứng thú hơn với công nghệ HD, và đến một lúc nào đó, nếu quý khách mong muốn đưa giải pháp giải trí HD vào ngôi nhà của chính mình. Mong rằng quý khách sẽ lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng đưa đến cho quý khách một dịch vụ tốt cho một lựa chọn hợp lý.

    Sau mọi lời nói hay, mọi quảng cáo rầm rộ, thì cái đáng quan tâm nhất, sẽ chính là chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Vì vậy, lời ngỏ tới quý khách xin được dừng lại, mong quý khách bớt chút thời gian đến xem và nghe cùng chúng tôi, cùng cảm nhận công nghệ HD, cùng chia sẻ một niềm đam mê.

    Chân thành cảm ơn quý khách đã dành chút thời gian cho cuốn cẩm nang này, chúc quý khách cùng gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop