Taxi Sông Lam tại Nghệ An

Lượt xem: 309 - Trả lời: 0
  1. tamrs1109
    Thành viên mới Tham gia: 20/11/2018 Bài viết: 1.026 Điện thoại: 0934431488
    Cuộc sống hiện đại khiến nhu cầu đi lại của con người càng nhiều. Đáp ứng nhu cầu đó của người dân, Hồng Minh đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình sang lĩnh vực kinh doanh Taxi.Taxi Sông Lam tại Nghệ An ra đời đã góp phần phục vụ khách hàng có nhu cầu đi lại, bảo đảm an toàn cho hành khách, hơn nữa còn góp phần giảm tải sự ách tắc giao thông. Với mong muốn xây dựng một hãng taxi của người Nghệ An để cạnh tranh với các hãng lớn khác, Giám đốc Trần Văn Minh đã phải nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu và tâm lí khách hàng để có thể mang lại một dịch vụ taxi chuyên nghiệp nhất của người Nghệ Taxi Sông Lam đã giành nguồn phúc lợi cho rất nhiều hoạt động từ thiện . Tiêu biểu của hoạt động từ thiện này này là giúp đỡ trực tiếp khách hàng bệnh nhân: giảm giá chung cho khách hàng bệnh nhân và người nhà bệnh nhân từ 10% cho chặng đường dưới 40 km và giảm 20% chặng đường trên 40km.

    [​IMG]

    Ứng dụng công nghệ thông minh trong hoạt động. Đã được Hồng Mình Group triển khai và đưa vào hoạt động. Là một hãng taxi hướng đến những giá trị truyền thống, nhưng Taxi Sông Lam đã tiên phong triển khai ứng dụng công nghệ thông minh vào hoạt động Sông Lam app ra đời nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Rất đơn giản, khi sử dụng, quý khách chỉ cần tải về ứng dụng Sông Lam App, thiết lập tài khoản với những thông tin cá nhân của mình. Khi cần gọi xe, quý khách chỉ bấm vào biểu tượng ứng dụng taxi Sông Lam trên điện thoại của mình, phần mềm sẽ tự động hiển thị những xe đang ở gần.

    [​IMG]
    Ngoài ra mọi thông tin về tài xế, số xe, sẽ hiển thị đầy đủ trên màn hình điện thoại qua ứng dụng thông minh. Trong trường hợp hành khách bỏ quên đồ trên xe thì hoàn toàn có thể liên hệ với tài xế hoặc công ty để lấy lại. Với ứng dụng này, hành trình của bạn sẽ được theo dõi để đảm bảo an toàn tối đa nhất về tất cả mọi vấn đề Taxi Sông Lam tại Nghệ An – Hành trình thân thiện là slogan của hãng. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn Sông Lam làm phương tiện tin cậy nhất cho mỗi chuyến hành trình của mình.

    Thông tin liên hệ
    • 199 Nguyễn Trãi – Tp Vinh – Nghệ An / 217 Nguyễn Trãi – Tp Vinh – Nghệ An
    • Điện Thoại :+84 947 606 777
    • Fax: (02383) 513.555
    • Email :[email protected] / [email protected]
    #1
Từ khóa: taxi sông lam
backtop