Bán dự án nghỉ dưỡng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1871205 - Lượt xem: 109 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1871205 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Kimhuyen
    Thành viên mới Tham gia: 09/09/2016 Bài viết: 2.474
    [​IMG]
    Xuân Thành - Hà Tĩnh xưa và nay ???
    Sự trở lại của một cái tên huyền thoại . XUÂN THÀNH Paradise - khu #biệtthựnghỉdưỡngvenbiển, #biệtthựsânGolf, #shophouse #liềnkề với thiết kế tuyệt vời, cùng với vô vàn tiện ích và dịch vụ như #BarClub, #Casino, #sânGolf, #trườngđuachó, #bếnduthuyền đẹp không khác gì Phượng Hoàng Cổ Trấn, khu cắm trại teambuilding cho khách phượt... Điểm đến đẳng cấp bậc nhất Bắc Trung Bộ, chắc chắn sẽ cực HOT trong thời gian tới. Hãy thử một lần đưa gia đình bạn đến tham quan để cảm nhận được sự tuyệt vời nơi đây.

    Các bạn đăng ký tham quan dự án, chụp ảnh checkin sống ảo liên hệ với mình nhé. Sạc pin điện thoại cho đầy nhé, cực nhiều góc hình đẹp lung linh chụp cả ngày không hết. Nhanh nhanh đăng ký, số lượng có hạn.

    Đối với các nhà đầu tư: cơ hội không thể tuyệt vời hơn để chọn cho mình các sản phẩm BĐS cực đẹp trong đợt mở bán đầu tiên từ CENLAND (đơn vị phân phối chính thức dự án Xuân Thành Paradise) với giá cực kỳ ưu đãi đối với các khách hàng có hộ khẩu Nghệ An - Hà Tĩnh. Tầm tiền 1,5-10 tỷ đầu tư ở đâu sinh lời? Nghỉ dưỡng Bắc Trung bộ ở đâu đẹp? Đầy đủ chốn ăn-chơi-ngủ-nghỉ ?
    Đây hứa hẹn sẽ là 1 cơ hội đầu tư lớn sinh lời trong trong tương lai
    Đặc biệt:Giá cực sốc cho anh em có từ Nghệ An - Hà Tĩnh trên Chứng Minh Nhân Dân, cam kết lợi nhuận luôn sau đợt mở bán đầu tiên nhé.

    Tất tần tật, tham quan, hay nhận thông tin về dự án liên hệ
    ☎️☎️0835 766 777
    #1
backtop