Đăng sản phẩm miễn phí tại timgia.com

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 186908 - Lượt xem: 765 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 186908 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tuan0788
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 15/09/2010 Bài viết: 7 Điện thoại: 0987528212
    SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ WWW.TIMGIA.COM
    Kính chào Quý đối tác..!
    Kính thưa Quý đối tác, trong thời đại công nghệ internet là một công cụ, phương tiện không thể thiếu cho việc kinh doanh, giáo dục, thông tấn, quảng bá thương hiệu,….. Nhận ra điều này chúng tôi đã cho ra thị trường một website thương mại điện tử (TMĐT) thuần túy hàng đầu www.timgia.com để cùng góp sức với Quý đối tác trong việc thực hiện những tiêu chí đó. Xin phép Quý đối tác, chúng tôi được biết thông tin của Quý đối tác qua các website thương mại, các diễn đàn, các trang mua bán – rao vặt, các website TMĐT, tin tức,…. Chúng tôi nhận thấy Quý đối tác là một trong những nhà cung cấp uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp,…Bên cạnh đó chúng tôi cũng cập nhật được số lượng rất lớn Quý Thành viên – Hội viên (TV-HV) đăng ký vào các trang ấy với mục đích được sử dụng những sản phẩm – dịch vụ của Quý đối tác đã cung cấp.
    Để đồng hành cùng Quý đối tác, Quý TV-HV mở rộng thị trường, thương hiệu,…. Với tiêu chí hợp tác, bình đẳng trên tiêu chí cùng có lợi nên chúng tôi có chương trình khuyến mãi Miễn phí cho 200 nhà cung cấp uy tín, chất lượng tại Tp. HCM,… để cung ứng những sản phẩm – dịch vụ đa dạng để phục vụ cho cộng đồng Sàn TMĐT www.timgia.com và người tiêu dùng trên cả nước trong dịp Noel, tết tây và tết nguyên đáng.
    Lưu ý:
    Sau 200 đối tác (tại Tp. HCM) đã cung ứng chúng tôi sẽ thu phí các đối tác còn lại 500.000VNĐ/đối tác.
    Khi đăng ký cung hàng Quý đối tác sẽ được Sàn tặng 01 mức đăng ký Hội viên trị giá 500.000đ có giá trị 01 năm đối với các đối tác không có website. Nếu đối tác có website sẽ được Sàn tặng một mức đăng ký cao hơn là Thành viên Bạc trị giá 1.000.000đ để đăng sản phẩm lên Sàn phục vụ cho cộng đồng.

    Mọi chi tiết xin Quý vị liên hệ đăng ký qua mail: [email protected]
    Kính chúc sức khỏe Quý đối tác.

    Trân trọng..!

    Thật xin lỗi nếu mail làm phiền Quý đối tác.
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop