DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP ĐẠI PHÁT

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1866797 - Lượt xem: 169 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1866797 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. DICHVUDAIPHAT
    Thành viên mới Tham gia: 26/08/2014 Bài viết: 313
    CÔNG TY TNHH TM & DV VỆ SINH CÔNG NGHIỆP ĐẠI PHÁT
    Với nhiều Năm Kinh Nghiệm là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dich vụ vệ sinh Nhằm đưa lại một môi trường sống sạch sẽ, tươm tất với công nghệ làm sạch hiện đại “ Công Nghệ tạo ra giá Trị cuộc sống “ Dịch vụ vệ sinh công nghiệp - luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu lành sạch cho qúy khách hàng.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp : Làm giảm gánh nặng trong công việc tìm kiếm lao động và tạo nhiều thời gian hơn cho Bạn để tập trung vào công việc phát triển doanh nghiệp cũng như các công việc khác của Bạn.

    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp : Với đội ngũ Nhân viên lành nghề , nhanh nhẹn, thật thà đã qua lớp đào tạo với hệ thống máy móc và hóa chất hiện đại nhập từ các nước châu Âu, CHÂU Á. Chắc chắn sẽ mang lại cảm giác yên tâm và tin cậy của quý khách hàng.

    - Trước khi bắt tay vào công việc chúng tôi sẽ cử nhân viên tới khảo sát thực tế , nắm bắt tình hình và đưa ra phương án và giá cả phù hợp nhất.

    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp : làm sạch ngôi nhà của Bạn từ A đến Z sạch từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài,làm sạch tất cả các nội thất bên trong. Trả lại một vẻ đẹp vốn có và không gian trong lành đến ngôi nhà bạn!
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp gồm Các dịch vụ :

    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp: Vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà ở, vệ sinh khách sạn, khu trung tâm thương mại, building, trường học, kho bãi, nhà xưởng, bệnh viện, Resost…

    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp : Vệ sinh sau xây dựng , vệ sinh các cao ốc, tòa nhà, lau kính nhà cao tầng, vệ sinh tổng toàn bộ tòa nhà, lau kính mặt trong mặt ngoài, các nội thất bên trong như giặt ghế, thảm, chà sàn, hút bụi, đánh bong gạch....
    QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU LIÊN HỆ
    NGUYỄN HOÀN
    Hotline:0964 090 538
    ĐỊA CHỈ NGÕ 85 ĐƯỜNG NGUYỄN SINH SẮC,TP VINH,TỈNH NGHỆ AN
    #1
backtop