Tuyển Dụng: TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Elite Fitness Vinh

Mã tin: 1854766 - Lượt xem: 205 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1854766 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ELITEVINH
    Thành viên mới Tham gia: 19/10/2017 Bài viết: 304 Điện thoại: 0345635201
    Elite Fitness là hệ thống CLB thể thao cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế do tập đoàn BIM Group làm chủ. Ra đời từ năm 2010, đến nay Elite Fitness đã phát triển thành hệ thống 15 CLB trên toàn quốc, với sứ mệnh mang đến kiến thức và sự hỗ trợ cho cộng đồng về tập luyện và sức khoẻ.
    Trang web:
    https://elitefitness.com.vn

    ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
    Elite Fitness Vinh, tầng 3 & 4, tòa nhà City Hub, số 1 Lê Hồng Phong, Thành phố Vinh, Nghệ An

    MỨC LƯƠNG: 6.000.000-8.000.000 VND/ tháng

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Giám sát hoạt động quầy Lễ tân

    · Giám sát các hoạt động tại quầy, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho Hội viên

    · Phân công công việc trong ca trực bao gồm: Cập nhật thông tin khách hàng; Cập nhật về tình hình hoạt động, các sự kiện; Theo dõi Báo cáo hàng ngày; Hỗ trợ trong việc xử lý các khiếu nại, phàn nàn…

    · Thực hiện họp giao ca với đội CS để tóm tắt các hoạt động của CLB, các yêu cầu công việc và chuẩn bị cho các kế hoạch cần thực hiện

    · Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho đội CS

    · Kiểm tra và đảm bảo các thủ tục đóng ca/mở ca đầy đủ

    2. Đào tạo

    · Tham gia vào việc xây dựng chương trình training để đảm bảo tất cả nhân viên làm việc tại quầy đúng theo quy trình và hiểu được hết về trách nhiệm công việc

    3. Kiểm soát hoạt động thu ngân

    · Giám sát hoạt động thu ngân, bao gồm: Các thủ tục thu tiền mặt; Hỗ trợ xử lý các khoản thanh toán ngoài quy trình; Hướng dẫn Nhân viên sử dụng công cụ thanh toán phi tiền mặt…

    4. Bảo trì cơ sở vật chất, thiết bị

    · Kiểm soát tốt số lượng khăn, pro-shop, Lost & Found items

    · Kiểm tra và bảo đảm khu vực Quầy CSKH gọn gàng, sạch sẽ.

    · Đảm bảo duy trì CLB đạt tiêu chuẩn 5 sao thông qua việc kiểm tra thường xuyên, và báo cáo sự cố

    5. Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm tại CLB

    · Làm việc và hỗ trợ tốt các bộ phận khác

    · Sẵn sàng hỗ trợ các CLB trong hệ thống khi cần thiết theo sự phân công của Quản lý/ Trợ lý Quản lý Câu lạc bộ

    6. Chấp hành các quy định của công ty

    · Nắm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của Công ty. Kiểm tra nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên tư vấn tuân thủ về các Nội quy và quy định của Công ty.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    · Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên nghành kinh tế, quản trị nhà hàng khách sạn

    · Kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm các vị trí tương đương

    · Tiếng Anh cơ bản các kỹ năng

    · Có kỹ năng máy tính cơ bản, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề

    · Trung thực, nhiệt tình, chủ động, hòa nhã, thân thiện

    · Ưu tiên Nam

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    · Tiền thưởng cuối năm, điều chỉnh lương hàng năm theo chính sách công ty; hưởng 12 ngày phép/ năm

    · Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và BH sức khỏe 24/24

    · Teambuilding, nghỉ mát, du lịch hàng năm

    · Được luyện tập miễn phí tại hệ thống các phòng tập của Elite Fitness

    · Hưởng các chính sách ưu đãi dành cho nhân viên của Tập đoàn đối với những dịch vụ trong Tập đoàn như nhà hàng Zpizza, Spa, khách sạn Hạ Long Plaza…

    · Lương: thỏa thuận theo năng lực + phụ cấp

    HỒ SƠ YÊU CẦU

    · Đơn xin việc

    · Sơ yếu lý lịch

    · Hộ khẩu, CMND, Giấy khai sinh

    · Giấy khám sức khỏe

    · Bằng cấp liên quan

    Có thể gửi hồ sơ bản mềm qua mail: admin-hr.vch@elitefitness.com.vn

    LIÊN HỆ
    Phòng Nhân sự - Elite Fitness (Ms.Ngọc Anh)
    Email: admin-hr.vch@elitefitness.com.vn
    Sđt: 0345635201

    HẠN NỘP HỒ SƠ: 20/11/2018
    #1
backtop