CỬA CUỐN TIẾN THỊNH -Thông thoáng và vững chắc

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 18461 - Lượt xem: 897 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 18461 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. haobui
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 22/07/2009 Bài viết: 2
    Công ty TNHH TM & XNK CỬA CUỐN TIẾN THỊNH là một trong những nhà phân phối cửa cuốn hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các loại cửa cuốn nhôm cao cấp của Đức theo công nghệ Châu Âu. Đặc biệt với dòng sản phẩm EURODOOR nhãn hiệu đã dược chứng nhận ĐỘC QUYỀN ở Việt Nam.
    Với những kinh nghiệm có đựơc sau gần 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam cùng sự nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo không ngừng chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm cửa cuốn khe thoáng 2 lớp Eurodoor đồng bộ, hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt, tính thẩm mỹ, tiện ích và đặc biệt Eurodoor đã khắc phục đựơc những nhược điểm tồn tại của các dòng cửa hiện tại có trên thị trường như nan mỏng , không đồng đều dễ bị gãy nan và gây tiếng ồn khi sử dụng. Sơn bảo vệ là loại sơn trong nhà nên rất nhanh bị bong màu, nhanh tróc, hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đồng bộ.
    Hiện nay Eurodoor Tiến Thịnh đã trở thành một thương hiệu có uy tín và đang rất đựơc ưu chuộng trên thị trường Việt Nam bởi những ưu thế về chất lượng , giá trị sử dụng cao của sản phẩm. Hơn thế nữa nhờ chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất, đội ngũ nhân viên tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp cùng hệ thống phân phối, bảo hành hoàn hảo Eurodoor Tiến Thịnh đã có được sự tin dùng và tín nhiệm của quý khách hàng trên toàn quốc.
    Mọi chi tiết xin vui long liên hệ:
    www.eurodoor.vn WWW.EURODOOR.VN www.eurodoor.vn
    Địa chỉ văn phòng: Số 51A, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Người liên hệ: Mr.Vũ Văn Trình
    Mobile: 0989 489 577
    Email: [email protected]
    Website: http://eurodoor.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop