[News]Asiasoft sắp ra "FaceBook dành riêng cho... dân game"

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 183149 - Lượt xem: 515 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 183149 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Trích : Gamek.vn

    Xme (It’s Me) là dự án mạng xã hội đầu tiên của công ty Asiasoft dành cho game thủ đang chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

    Như đã biết, trong chiến lược đổi mới toàn bộ hệ thống vận hành từ năm 2010 tới năm 2011, vào ngày 10/11/2010 Asiasoft đã thay mới toàn bộ hệ thống website của công ty và triển khai thêm hàng loạt những trang riêng chuyên về sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.

    [​IMG]
    Xme, MXH mới của Asiasoft.​

    Song song với đó, Asiasoft tiết lộ kế hoạch phát triển mạng xã hội mới với đầy đủ dịch vụ giải trí, chia sẻ giúp cộng đồng internet Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn. Ông Hoàng Thanh Hiếu - Trưởng nhóm phát triển hệ thống website của công ty đã có cuộc trao đổi ngắn với chúng tôi về vấn đề này.
    Trên trang PlayPark của công ty, chúng tôi có bắt gặp dòng chữ “Xme coming soon”. Liệu đây có phải là 1 dự án mới của Asiasoft trong thời gian sắp tới?

    Đúng vậy! Xme (It’s Me) là dự án mạng xã hội đầu tiên của công ty Asiasoft mà chúng tôi đang chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Đây sẽ là mạng xã hội mang phong cách hoàn toàn mới, khác biệt so với các mạng xã hội thông dụng hiện có tại Việt Nam.

    Với phương châm chính là mang đến sự tiện lợi cao cho người dùng, đẩy mạnh tính giải trí và kết nối giữa cộng đồng với nhau lên mức vô hạn.

    Điều đặc biệt nhất là ngoài việc hướng tới cộng đồng người sử dụng internet ở Việt Nam, thông qua các tính năng, kế hoạch mà Asiasoft đã vạch ra từ trước Xme sẽ trở thành mạng xã hội đầu tiên hướng đến phục vụ cộng đồng game thủ tại Việt Nam.

    Điều này cũng là sự mong mỏi của rất nhiều game thủ nước nhà khi từ trước đến nay tại Việt Nam vẫn chưa có 1 mạng xã hội bất kỳ dành riêng cho đối tượng người dùng này cả.


    Hiện tại Asiasoft đã quyết định phân chia hệ thống tài khoản khách hàng ra làm 2 hướng riêng biệt đó là @Passport và @PlayID, một điều mà từ trước đến nay chưa có bất kỳ công ty game nào ở Việt Nam áp dụng. Vậy điều này có nằm trong kế hoạch của công ty không và lợi ích từ việc này là như thế nào?

    Khi quyết định phân chia hệ thống tài khoản thành hai hệ thống tài khoản sử dụng riêng biệt khác nhau có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều được đặt ra cho Asiasoft.

    Có người nói việc làm này rất lạ so với trước đây, có người thì thắc mắc tại sao lại phải làm cho nó trở nên phức tạp đến vậy,..v..v. Hệ thống @Passport được sử dụng cho các tài khoản game thuộc thể loại game nhập vai (RPG) như Thiên Tử Online, Tam Quốc Chí Online…

    Với các tài khoản game thuộc thể loại game đối kháng, giải trí (Casual) như Thế giới Bá Vương sẽ sử dụng hệ thống @PlayID. Tùy thuộc vào từng nhóm sản phẩm, thể loại sẽ có từng nhóm cộng đồng khác nhau từ cách chơi, sở thích, suy nghĩ…

    Việc Asiasoft quyết định phân chia hệ thống tài khoản ra làm hai hướng riêng biệt nhằm mục đích phân loại đối tượng khách hàng của mình theo từng sản phẩm. Từ đó sẽ hiểu hơn về nhóm khách hàng này và đưa ra những kế hoạch, phương châm phục vụ tốt hơn.


    Ông có thể cho biết lý do nào mà công ty Asiasoft quyết định thay đổi toàn bộ giao diện trang chủ công ty vào những tháng cuối cùng của năm 2010 không?

    Có thể xem đây là một bước chuyển mình đầy quan trọng của công ty Asiasoft trong việc hướng đến những mục tiêu cao cả hơn trong tương lai.

    Việc thay mới toàn bộ trang và cho ra mắt thêm nhiều trang mục khác trực thuộc hệ thống website của công ty cũng nhằm mang lại sự tiện ích, gần gũi và hiệu quả nhất đến khách hàng cũng như phía đối tác quan tâm.
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop