1. BQT thông báo, các bài đăng trong mục điện thoại phải cung cấp đầy đủ các thông tin sau về sản phẩm. 1)Tên máy, 2)Tình trạng ( sửa chữa, mới-cũ, phụ kiện,...), 3) Giá sản phẩm, 4) Địa chỉ mua bán ( Vinh, Đô Lương, Hà Tĩnh,....), 5)Số điện thoại liên hệ. Nếu các bài đăng không cung cấp đầy đủ các thông tin trên, bài đăng sẽ bị xóa hoặc xử lý theo quy định.
    Dismiss Notice

Top điện thoại khủng nhất__Sốc nhất năm 2010_Chỉ có tại Đại Phú Minh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 183110 - Lượt xem: 456 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 183110 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. daiphuminhkd
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 28/10/2010 Bài viết: 26 Điện thoại: 01688888835
    CÔNG TY ĐẠI PHÚ MINH XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

    Palm Pixi plus
    Giá : 4.750.000 VNĐ

    Bảo hành : 12 tháng

    Thiết kế gọn gàng, kết hợp cả màn hình cảm ứng điện dung lẫn bàn phím QWERTY, Palm Pixi Plus là smartphone giàu ứng dụng và kết nối.

    [​IMG][​IMG]

    Palm đã bị HP thâu tóm, tuy nhiên các mẫu smartphone do hãng giới thiệu trước đó thì vẫn tiếp tục xuất hiện. Gần đây nhất, bộ đôi Pre Plus và Pixi Plus phiên bản GSM đã bắt đầu có mặt tại châu Âu, đây là hai thiết bị nâng cấp từ Pre và Pixi của năm ngoái.

    [​IMG]

    Một trong những ấn tượng đầu tiên là Pixi Plus trông rất nhỏ gọn, thiết kế gây nhạc nhiên cho nhiều người đối với một smartphone tích hợp nhiều ứng dụng. Kích thước của model này là 55 x 111 x 10,85 mm, mở nắp sau, hòn pin dung lượng 1.150 mAh rất bé. Pixi Plus có bộ nhớ trong 8GB và không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.
    [​IMG]
    Máy đi kèm bàn phím QWERTY và không có các nút điều khiển bên trên.


    [​IMG]
    Máy trang bị kết nối 3G, Wi-Fi, GPS và Bluetooth. Hệ điều hành webOS với giao diện tương tự như bản Pre mà Palm ra mắt năm ngoái. Đây là model giàu tính năng, từ email, lướt web đến các công cụ văn phòng đầy đủ.

    Palm Pixi Plus là đối thủ cạnh tranh với dòng Curve của BlackBerry, hay di động dòng E của Nokia, nhưng lại lợi thế bởi màn hình cảm ứng điện dung rộng 2,63 inch, độ phân giải 320 x 400 pixel.



    ********************

    Palm Pre
    Giá : 4.750.000 VNĐ

    Bảo hành : 12 tháng
    [​IMG]
    Với khả năng xử lý đa nhiệm, hệ thống thông báo (notification), bàn phím vật lý, màn hình cảm ứng đa điểm - tất cả những điều đó đã kết hợp, tạo thành một sản phẩm đáng bàn.


    [​IMG][​IMG]

    Palm Pre có thiết kế không giống mọi chiếc smartphone đang có trên thị trường, nhưng cũng không phải là một thiết bị thực sự nổi bật. Máy có nhiều nét giống HTC Touch, từ sự bóng mượt như viên đá cuội, đến màu đen cuốn hút, vẻ hào nhoáng khi nhìn từ cạnh bên giống như iPhone, tất cả được Palm rút lại trong một thiết kế rất gọn.
    [​IMG]


    Máy chỗ trợ các tùy chỉnh kết nối như ngắt/mở Wi-Fi, Bluetooth, chế độ đi máy bay trực tiếp mà không cần thông qua các menu khác nhau như iPhone.


    ********************************

    SAMSUNG GALAXY S I9000
    Giá : 12.500.000 VNĐ

    Bảo hành : 12 tháng

    Hàng 'khủng' Samsung Galaxy S i9000 lộ diện
    [​IMG][​IMG]

    Samsung Galaxy S i9000,có thiết kế mỏng (122,4 x 64,2 x 9,9 mm) và chỉ nặng 118 g. Máy sử dụng màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel.



    Galaxy S i9000 dùng hệ điều hành Android 2.1 và chip xử lý Hummingbird S5PC110 trên nền tảng ARM Cortex A8 1GHz. Chip đồ họa PowerVR SGX540 mạnh hơn GPU của iPhone 3GS giúp máy xử lý đồ họa cho hình ảnh rõ nét và chơi game 3D thoải mái.
    [​IMG]

    Nhờ màn hình Super AMOLED (lớn hơn màn hình iPhone) nên Galaxy S i9000 hiển thị hình ảnh lớn, đẹp và sắc nét ngay cả ngoài ánh sáng mặt trời. Ngoài các ứng dụng của Android, người dùng còn sử dụng được Sammsung Apps. Giao diện TouchWiz cho phép người dùng có thể tự do tùy chỉnh theo ý thích cá nhân.


    Chiếc điện thoại này hỗ trợ kết nối Wi-fi, Bluetooth 3.0, A-GPS... Camera 5 megapixel cho phép quay phim HD và chụp hình sống động. Bộ nhớ máy 16 GB và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB.

    *******************************************************
    CÔNG TY ĐẠI PHÚ MINH XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:
    SS Galaxy S Captivate
    Giá : 11.200.000 VNĐ

    Bảo hành : 12 tháng

    SS Captivate : Phiên bản Galaxy S của AT&T
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sự khác biệt so với bản Galaxy S khác là máy có bộ vỏ ngoài bằng kim loại, trong rất chắc chắn. Nắp pin được trang trí bằng hoa văn độc đáo.
    Camera 5 Megapixel với tính năng quay video HD.
    Pin theo máy vẫn là dung lượng 1.500 mAh như bản Galaxy S thông thường.
    So với bản Galaxy S, Captivate trông nam tính bởi thiết kế chắc chắn, các đường thẳng, vát góc mượt mà.
    [​IMG][​IMG]
    Về cấu hình, Captivate không khác gì các bản Galaxy S khác như vi xử lý 1GHz, màn hình Super AMOLED 4 inch, đồ họa mạnh mẽ, camera 5 Megapixel quay phim HD. Tuy nhiên, máy được cài đặt thêm một số các dịch vụ của AT&T như bản đồ, hotspot...
    Giao diện lướt web.
    Với vi xử lý 1GHz, khả năng xử lý đồ họa tốt, model này cho phép kết nối, xử lý hình ảnh mượt mà. Bản Captivate này có bộ nhớ 16GB (AT&T không bán bản 8GB như Galaxy S thông thường)

    **************************************************
    CÔNG TY ĐẠI PHÚ MINH XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

    Samsung i9000 Vibrant
    Giá : 10.700.000 VNĐ
    chi tiết
    Mã : Samsung i9000 Vibrant
    Bảo hành : 12 tháng
    [​IMG][​IMG]

    Samsung T959 Vibrant thuộc dòng máy Galaxy S được sản xuất riêng cho T-Mobile. Ra đời cùng thời điểm và cùng cấu hình với i9000 Galaxy S ở Châu Á. Điểm nổi bật ở Samsung T959 Galaxy S là serie máy của Samsung sử dụng công nghệ màn hình SUPER AMOLED (Công nghệ màn hình cảm ứng công nghệ mới nhất thế giới hiện nay), màn hình của T959 rộng 4.0 inch và hình ảnh rực rỡ đến kinh ngạc. Đi cùng với một chiếc Smartphone đẳng cấp này là bộ xử lý CPU lên tới 1GHz, bộ nhớ trong 16Gb và hệ điều hành Android đang thịnh hành nhất thế giới hiện nay.

    [​IMG]

    Samsung T959 Galaxy S ra đời khởi động một cuộc chạy đua về công nghệ hình ảnh của Smartphone của các nhà sản xuất trên thế giới và đông thời xoán ngôi độc tôn của công nghệ S-Class 3D của LG trong suốt hơn 1 năm qua.
    ******************************************************
    CÔNG TY ĐẠI PHÚ MINH XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:
    HTC Touch HD2 T8585 (Leo)
    Giá: 9.350.000

    Điện thoại HTC HD2 màn hình cảm ứng đa điểm
    [​IMG]
    [​IMG]
    HD2 (tên mã Leo) là điện thoại Windows Mobile đầu tiên có cảm ứng điện dung thay cho cảm ứng điện trở, và bộ vi xử lý Snapdragon lên đến 1 GHz.
    [​IMG]
    HD2 có thiết kế dạng phiến mỏng. Màn hình 4,3 inch kết hợp với chip tốc độ cao, RAM 448 MB và giao diện tùy biến Sense UI thay cho TouchFLO 3D giúp đem đến những cảm nhận khác biệt so với các phiên bản Windows trước đây.

    [​IMG]
    Ngoài ra, HD2 hoạt động trong mạng GSM 4 băng tần, kết nối HSDPA tốc độ 7,2 Mb/giây, HSUPA 2 Mb/giây, Wi-Fi, định vị GPS, Bluetooth và USB. Thiết bị mỏng 11 mm, camera 5 megapixel và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.
    [​IMG]

    **********************************
    CÔNG TY ĐẠI PHÚ MINH XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

    IPhone 4G 16Gb Giá : 19.500.000 VNĐ
    IPhone 4G 16Gb Giá : 21.600.000 VNĐ

    Apple trình làng iPhone thế hệ thứ 4

    [​IMG]
    Kết thúc gần 1 năm mong chờ với các sự kiện "lộ hàng" ồn ào, chiếc iPhone thế hệ mới của Apple chính thức ra mắt lúc 12 giờ trưa (giờ địa phương) ngày 7/6 ở hội nghị WWDC 2010 tại San Francisco (Mỹ).


    Máy sử dụng microSIM, chip xử lý Apple A4, chạy hệ điều hành iPhone OS 4.0.

    Theo Apple, pin của máy có thời gian chờ 300 tiếng, xem video 10 tiếng, nghe nhạc 40 tiếng. Người dùng có thể thoại 7 tiếng, lướt web 6 tiếng trong mạng 3G và 10 tiếng ở mạng Wi-Fi.

    [​IMG]

    "iPhone 4 là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới khi có chiều dày 9,3 mm, mặt trước và sau đều là kính chống xước", Steve Jobs khẳng định. "Máy có camera 5 Megapixel và đèn LED nằm ở mặt sau, hỗ trợ người dùng chụp ảnh khi sử dụng công nghệ cảm quang và cho phép quay phim HD 720p, 30 khung hình/giây".

    *******************************
    CÔNG TY ĐẠI PHÚ MINH XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

    Iphone 3Gs - 16Gb - Bản World Giá : 11.400.000
    Iphone 3Gs - 32Gb - Bản World Giá : 12.400.000

    [​IMG]
    Thay đổi đáng kể nhất là Apple đã nâng cao hiệu năng của máy. Theo đó, iPhone 3G sở hữu vi xử lý 600 MHz (gấp gần 1,5 lần so với iPhone 3G), RAM cũng được nâng lên gấp đôi. Trang bị mới sẽ giúp máy đóng mở các ứng dụng nhanh hơn, điều mà iPhone, iPhone 3G còn bị chê vì chậm.


    Điểm mới thứ hai là bộ nhớ lớn. Máy có hai phiên bản 16 GB và 32 GB, gấp hai lần so với iPhone 3G (8 và 16 GB).
    [​IMG]
    [​IMG]
    iPhone 3GS có thể quay được video. Tính năng này đi liền với phần mềm iPhone 3.0 đã khắc phục được thiếu sót mà các model trước bị chê.
    Camera được nâng cấp lên thành 3 Megapixel. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chế độ tự động canh nét, lấy nét điểm trên màn hình cảm ứng. Các trang bị mới hỗ trợ người dùng có những bức ảnh tốt hơn.


    iPhone 3GS có la bàn điện tử tích hợp. Đây là trang bị đi kèm với các phần mềm định vị như Google Maps, hỗ trợ định hướng, chỉ đường tốt hơn.

    ******************************************

    CÔNG TY ĐẠI PHÚ MINH XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:
    Iphone 3G -16GB Bản World Giá : 8.100.000 VNĐ
    Iphone 3G -16GB Bản Unlock Giá : 7.600.000 VNĐ

    Bảo hành : 12 tháng

    Iphone 3G - 16GB nguyên bản USA new 100%

    [​IMG]
    Điểm nổi bật đáng chú ý nhất của iphone 3GB là tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS (Global Positiong System). Với công nghệ này, người dùng có một công cụ hoàn hảo đi lại trên phố mà không cần đến bản đồ hay bất kỳ dịch vụ hỗ trợ nào khác.


    iiPhone 3G phát triển công nghệ multi-touch với bàn phím ảo cảm ứng bên trong. Đây là bước cải thiện đáng kể của iPhone 3G. Apple hy vọng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi sử dụng sản phẩm của hang.

    [​IMG]

    iPhone 3Gcó tốc độ tải trang nhanh gấp 2,8 lần so với trước đây.

    Không những thế khi lấy một phép so sánh nhỏ để biết ngay những ưu điểm vượt trội khi thêm chức năng 3G so với iPhone không hỗ trợ 3G, trong khi iPhone 2,5G phải mất tới 59 giây để tải trang web của Cơ quan Địa lý Quốc gia Mỹ, thì iPhone mới 3G chỉ mất 21 giây.

    ******************************************

    CÔNG TY ĐẠI PHÚ MINH XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

    Iphone 3G 8Gb bản Unlock Giá: 6.850.000.
    Iphone 3G 8Gb bản World Giá: 7.350.000.

    [​IMG]

    IPhone 3G phát triển công nghệ multi-touch với bàn phím ảo cảm ứng bên trong. Đây là bước cải thiện đáng kể của iPhone 3G. Apple hy vọng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi sử dụng sản phẩm của hang.


    [​IMG]
    iPhone 3G có tốc độ tải trang nhanh gấp 2,8 lần so với trước đây.

    Không những thế khi lấy một phép so sánh nhỏ để biết ngay những ưu điểm vượt trội khi thêm chức năng 3G so với iPhone không hỗ trợ 3G, trong khi iPhone 2,5G phải mất tới 59 giây để tải trang web của Cơ quan Địa lý Quốc gia Mỹ, thì iPhone mới 3G chỉ mất 21 giây.

    ***************************

    Bảo hành : 12 tháng

    HÀNG FULLBOX 100%: HỘP, SÁCH , SẠC, CÁP, TAI NGHE, BAO DA.

    Thông tin chi tiết website:http://www.daiphuminh.com

    Call: 0988888835 - 01688888835 để có giá tốt nhất (dành cho đại lý bán lẻ)

    !!!!Xin quí khách hàng lưu ý sản phẩm của chúng tôi là hàng chính hãng ( tuyệt đối không phải hàng nhái,hàng dựng lại)

    Quý khách ở các tỉnh xa có thể đặt mua hàng qua mạng (Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng). Xem hướng dẫn mua hàng tại website . Chúng tôi cam kết bán đúng sảnphẩm, đúng chất lượng như đã niêm yết trên website. Miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với khách hàng ở các tỉnh xa. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    Mọi vấn đề thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ
    Công ty cổ phần thương mại & quảng cáo Đại Phú Minh
    HOTLINE: 09 888888 35 - 01688888835
    website: http://www.daiphuminh.com

    Địa chỉ: Số 25 ngõ 104 - Lê Thanh nghị - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
    HOTLINE: 09 888888 35 - 01688888835
    – TEL: (04)36231037
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop