AsiaSoft thay đổi chiến lược trong năm 2011

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 183096 - Lượt xem: 562 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 183096 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Trang chủ mới của Asiasoft được công bố ngày 10/11/2010, đi kèm theo đó là hàng loạt các trang mục khác dành riêng cho việc giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng, nâng cao chế độ ưu đãi cho đội ngũ Cộng Tác Viên và Đại lý Internet trên cả nước.

    Công ty Châu Á Mềm hay còn gọi là Asiasoft được thành lập vào T4/2004, mục tiêu chính là cung cấp dịch vụ, hỗ trợ và quảng bá những nội dung trực tuyến. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của Asiasoft bao gồm xuất bản các trò chơi điện tử dung lượng lớn với nhiều người chơi trực tuyến (Online Massive Multiplayer Games),….

    [​IMG]

    Nằm trong chiến dịch nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, công ty Asiasoft quyết định đổi mới toàn bộ hệ thống vận hành của mình trong năm 2010. Điển hình là việc cho ra mắt trang chủ mới của công ty đi kèm hàng loạt các trang mục khác dành riêng cho việc giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng, nâng cao chế độ ưu đãi dành cho đội ngũ Cộng Tác Viên và Đại lý internet trên cả nước vào ngày 10/11/2010.

    [​IMG]
    Trang chủ Asiasoft năng động, thân thiện và đầy đủ tiện ích​

    Trang chủ chính: http://asiasoft.net.vn là nơi cập nhật những thông tin khái quát nhất về mục tiêu, chiến lược, kế hoạch hoạt động của công ty. Kèm theo đó là hàng loạt các trang mục riêng khác nằm trong hệ thống website của công ty Asiasoft, bao gồm: Chuyên trang Hỗ trợ khách hàng, Chuyên trang thông tin về sản phẩm của công ty.

    [​IMG]
    Chuyên trang Hỗ trợ khách hàng: http://hotro.asiasoft.net.vn/

    “Bên cạnh việc cung cấp nhiều phương tiện hỗ trợ khác nhau như: Điện Thọai, Support Web, Email...và đặc biệt là kênh hỗ trợ trực tuyến @LiveChat, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất, thõa mãn nhất. Ra mắt chuyên trang Hỗ trợ khách hàng là lời cam kết của Asiasoft trong nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.” Ông Hồ Văn Sang - Trưởng phòng Hỗ trợ Khách hàng của công ty Asiasoft cho biết.

    [​IMG]

    Chuyên trang Asiasoft RPG cũng là một điểm nhấn đáng quan tâm trong chiến lược đổi mới toàn bộ dịch vụ vận hành của công ty. Trong chiến lược đổi mới toàn bộ hệ thống vận hành của Asiasoft trong năm 2010 tới năm 2011, ông Hoàng Thanh Hiếu trưởng nhóm phát triển hệ thống website của Asiasoft cho biết: “Đây là bước dạo đầu để Asiasoft ra mắt mạng xã hội ảo với tập hợp đầy đủ các dịch vụ giải trí, chia sẻ giúp cộng đồng internet Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn và so sánh về chất lượng dịch vụ của mỗi nhà cung cấp”.
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop