Kệ Bếp Nhựa Cao Cấp Giá Tốt Tại Hồ Chí Minh

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1830791 - Lượt xem: 81 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1830791 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Kệ Bếp Nhựa Cao Cấp Giá Tốt Tại Hồ Chí Minh

    POSTED ON 11/04/2018 BY ONEDOOR_WEB
    [​IMG]
    11
    Th4
    Giowis thiệu về xu thế của kệ bếp nhựa cao cấp

    Trong bối cảnh xã hội hiện đại ngày nay, kệ bếp nhựa cao cấp đang là xu hướng mới của các không gian trong phòng bếp. Nắm bắt được xu hướng này, Onedoor đã cho ra mắt sản phẩm giá tủ bếp nhựa cao cấp tại Hồ Chí Minh với giá thành cạnh tranh nhất.

    [​IMG]

    Kệ Bếp Nhựa Cao Cấp KP5
    Làm thế nào bạn có thể biết và hiểu rõ hơn về đặc điểm, tính chất và phương cách lựa chọn, các mẫu tủ phù hợp nhất với không gian trong bếp của riêng mình?
    kệ bếp nhựa cao cấp PVC được tạo ra bằng cách đóng và ghép từ những tấm ván nhựa cao cấp PVC . Nó còn được phủ bên ngoài một lớp chất liệu là Acrylic hoặc Laminate, và còn được phủ 1 lớp sơn bóng tạo cho tủ bếp sáng bóng hay còn gọi là tủ nhựa tráng gương.
    PVC là Polivinyl Clorua, hay còn gọi là bột nhựa PVC. Vì thế, kệ bếp này còn được gọi là tủ bếp composite, nhựa tự nhiên.
    Ưu điểm của Tủ Bếp Nhựa Cao Cấp


    [​IMG]

    Tủ Bếp Nhựa Cao Cấp KP8
    – Chống nước tốt: do thành phần có nhựa PVC cao cấp
    Tủ Bếp Nhựa Cao Cấp PVC bền theo thời gian, không biến dạng: Độ bền cao, không biến dạng hay cong, vênh do nhiệt độ của môi trường: có thể khắc phục được những điểm yếu bị tác động do dãn nở nhiệt độ môi trường, nhiệt độ của lò bếp hay của các nguyên liệu làm bếp khác.
    – Không bị mối mọt, bền màu, lau chùi dễ: lớp phủ bóng bên ngoài sẽ giúp tủ bếp nhựa rất tiện để vệ sinh, bền màu theo thời gian.
    – An toàn: Không cháy hoặc bắt lửa như kệ bếp bằng gỗ.
    – Màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian căn phòng bếp của gia đình. Giúp không gian căn phòng bếp trở nên hài hòa, Đẳng Cấp, Hiện Đại theo phong cách Á- Âu.
    Nhược điểm của Tủ Bếp Nhựa Cao Cấp


    [​IMG]

    Kệ Bếp Nhựa Cao Cấp KP1
    So với nhiều ưu điểm khác vượt trội, kệ bếp nhựa cao cấp PVC chỉ có duy nhất 1 nhược điểm là giá thành của ván nguyên liệu. So sánh với những nguyên liệu khác như: gỗ ép, mdf, hdf … Thì miếng ván nhựa cao cấp PVC, có giá thành cao hơn. Nhưng lại có thể thấp hơn giá tủ gỗ tự nhiên-quý hiếm.

    Tuy vậy, phí tiền công để lắp đặt nó lại rẻ hơn so với tủ bếp gỗ. Về tổng thể, lắp đặt kệ bếp nhựa lại có giá thành không chênh lệch nhiều. So với các loại kệ bếp giá rẻ khác.
    Do đó giá thành của kệ bếp nhựa PVC cao cấp thuộc mức “Khá”. Nó sẽ phù hợp với nhu cầu 1 bộ tủ bếp Đẹp, Bền, Chất lượng, Đẳng cấp và theo xu hướng hiện đại chung của các nước phát triển.

    **********************************************************
    CÔNG TY CP-SX-TM-DV-NT VÀ XD RỒNG VÀNG

    Địa chỉ: 528 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ chí Minh

    Email: [email protected]
    Sdt cty: 028 225 35764
    Sđt hotline: 01679 441 441 – 01277 401 401
    Facebook: https://www.facebook.com
    Website : https://onedoor.vn
    #1
backtop