Du lịch Hà Nội - Dánh sách các Tour du lịch Hà Nội - Tour Hà Nội

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1829164 - Lượt xem: 181 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1829164 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. kimchi8
    Thành viên mới Tham gia: 08/05/2013 Bài viết: 7.503 Điện thoại: 0972308241
    Thành phố Hà Nội là Thủ đô Việt Nam với những di tích cổ xưa, cuộc sống yên bình. Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, chắc chắn bạn không thể nào quên không khí đặc trưng nơi đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, những quán cafe trầm mặc, những con đường nhỏ và những gánh hàng rong…

    [​IMG]

    Khác với Sài Gòn hoa lệ năng động, tour du lịch Hà Nội lại hiện lên trong tâm trí mỗi du khách là thành phố yên bình, trầm mặc với những nếp nhà cổ kính rêu phong. Hà Nội đã để lại trong lòng du khách trong và ngoài nước những hương vị đặc trưng của Hà Nội như hương cốm, hương sen, hương sắc của những loài hoa nở theo mùa. :xin mời các bạn hãy một lần du lịch đến Hà Nội để được thả hồn lãng đãng theo hồi ức của kinh đô ngàn năm văn hiến .

    [​IMG]

    Những điểm đến tham quan ,vui chơi khi đi tour Hà Nội :
    -Hồ Hoàn Kiếm :Hồ Hoàn Kiếm nằm ngay giữa trung tâm thành phố với tháp rùa cổ kính nằm trên một bán đảo nhỏ giữa hồ. Bên cạnh Hồ Hoàn Kiếm là những công trình kiến trúc đầy ấn tượng và là di sản đáng quý của thành phố: tháp Bút, đài Nghiên, cầu Thê Húc dẫn vào lầu Đắc Nguyệt hay đình Trấn Ba…trên lối dẫn vào đền Ngọc Sơn.
    -Chùa Một Cột: Hà Nội là trung tâm nho giáo và phật giáo của Việt Nam vì thế trong nội thành có rất nhiều đền chùa với hàng trăm năm tuổi. Nổi tiếng nhất là ngôi chùa Một Cột có kiến trúc hình bông sen có thể nói là độc đáo nhất Việt Nam.
    -Văn Miếu – Quốc Tử Giám: là nơi thờ Khổng Tử, đặt bia tiến sĩ và cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Ngày nay, Văn Miếu – Quốc Tử giám trở thành điểm đến phổ biến của du lịch Hà Nội, là nơi trao bằng khen cho những học sinh sinh viên có thành tích xuất sắc. Các sĩ tử trước mỗi kỳ thi thường đến đây để cầu may.
    -Nhà hát Lớn Hà Nội: là một phiên bản nhỏ hơn của Opéra Garnier ở Paris, số 1 Tràng Tiền, con phố trung tâm của thành phố.
    - Quảng trường Ba Đình – Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh: Nơi Bác Hồ đã đọc tuyên ngôn độc lập ra đời nước Cộng Hòa :xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Lăng Bác hay còn gọi là Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là nơi đặt và lưu giữ thi hài của Người.

    [​IMG]

    Ngoài những điểm đến trên, du lịch Hà Nội còn đưa du khách dừng chân tại các địa danh như khu di tích Phủ Chủ tịch, Chùa Trấn Quốc, Hồ Tây, Nhà hát múa rối Thăng Long, bảo tàng dân tộc học Việt Nam…
    Đến với chúng tôi, xin cam kết mang đến cho quý khách chương trình Tour du lịch chất lượng.- Tư vấn hỗ trợ khách nhiệt tình
    - Luôn có ưu đãi giảm giá cho khách hàng đăng ký tour.

    - Cam kết tư vấn miễn phí 24/7. Qua số mấy 028.7305.6789


    ----------------------------------------------------------------
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.Điện thoại: 028 7305 6789
    Web: https://dulichviet.com.vn - CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘIĐịa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    - VĂN PHÒNG PHÚ QUỐCĐịa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.Điện thoại: 0297 399 2281
    #1
backtop