quảng cáo facebook ra 100 đơn 1 ngày

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1812415 - Lượt xem: 447 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1812415 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. anhtruong8935
    Thành viên mới Tham gia: 23/11/2016 Bài viết: 205 Điện thoại: 0974946582
    Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ra 100 đơn
    [​IMG]

    Một quảng cáo được tạo bởi một doanh nghiệp trên Facebook được phục vụ cho người dùng Facebook dựa trên hoạt động của người dùng, thông tin nhân khẩu học, thông tin sử dụng thiết bị, thông tin quảng cáo và tiếp thị do đối tác cung cấp và hoạt động ngoài Facebook.

    – Quảng cáo trên Facebook rất quan trọng đối với các thương hiệu vì có khả năng tiếp cận, tiếp xúc và nhắm mục tiêu bổ sung cho các nhãn hiệu quảng cáo trên mạng.

    – Đối với mỗi thương hiệu quảng cáo trên Facebook, điều quan trọng là có thể phân đoạn hoạt động của phương tiện truyền thông xã hội bằng các hoạt động có trả tiền so với các hoạt động miễn phí.

    [​IMG]

    Để quảng cáo Facebook được hiệu quả:

    – Chăm sóc nội dung trên fanpage, đối với lượt like trên FB được xem có ảnh hưởng nhất đối với các chiến dịch quảng cáo. Không ai có thể xây dựng được nội dung quảng cáo trên fanpage hiệu quả và mỗi fanpage ra đời đều không có số lượng like nhất định. Nếu bạn muốn chiến dịch quảng cáo của mình hiệu quả thì bạn đừng nên mua, trao đổi like vì lượng like đó kém chất lượng.

    – Tối ưu nhắm đến lượng khách hàng tiềm năng. Công việc này khá quan trọng vì nó sẽ cải thiện được doanh số cho doanh nghiệp của bạn. Nếu chọn lựa đúng, quảng cáo sẽ có hiệu quả hơn, lựa chọn sai thì lượng khách hàng vẫn có nhưng lượng tương tác lại kém hiệu quả. Việc lựa chọn đối tượng và tối ưu đối tượng là một vấn đề then chốt mang tính chiến lược và có kiến thức chuyên sâu hơn.

    – Tối ưu ngân sách cho quảng cáo. Công việc tối ưu này liên quan đến giá thầu và cạnh tranh nhau để quảng cáo phân phối tốt hơn. Khi tối ưu tốt thì quảng cáo được phân phối tốt hơn, do đó quảng cáo có cơ hội tiếp cận và tăng tương tác nhanh hơn.

    [​IMG]

    Làm thế nào để có thể chạy quảng cáo

    – Khi bạn quảng cáo trên Facebook, sẽ khó có thể báo cáo về sự tăng trưởng của khán giả được điều khiển theo cách tự nhiên.

    – Tuy nhiên, đối với các nhà tiếp thị xã hội, điều quan trọng là cả hai đều hiểu được tác động của quảng cáo trả tiền và tránh phân bổ các lượt thích trả phí cho các chiến lược quản lý cộng đồng thành công.

    – Phân đoạn Lượt thích trả phí từ Tổng số lượt thích cho phép bạn thực hiện điều đó. Bằng cách tách hai nhóm này, bạn có thể báo cáo chính xác về tăng trưởng của cộng đồng trong khi vẫn có thể xác định xu hướng tăng trưởng hữu cơ.

    Đối tác của Táo Đỏ gồm các doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, quảng cáo trực tuyến trên thế giới như: Google, Facebook, Yahoo, Bing… Xem thêm các dịch vụ quảng cáo uy tín giá rẻ của chúng tôi

    Hotline: 0968 666 832
    #1
backtop