THƯ NGỎ TÌM ĐỐI TÁC VÀ CỘNG TÁC VIÊN

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1801180 - Lượt xem: 352 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1801180 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ThicongnoithatGreenHome
    Thành viên mới Tham gia: 10/09/2018 Bài viết: 91 Điện thoại: 02388978666
    Kính gửi: Quý Đối tác & Quý Cộng tác viên

    Ban giám đốc Công ty TNHH Nội thất Greenhome xin gửi đến Quý Đối tác & Quý Cộng tác viên lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

    Công ty TNHH Nội thất Greenhome là một trong những công ty tiên phong trong cách mạng nội thất, đưa những phương pháp thi công từ các quốc gia hàng đầu về Việt Nam nhằm tạo ra một bước đột phá mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất với chất liệu Gỗ nhựa Picomat, Acrylic, Laminate, Melamine, MDF dán verneer sơn phủ PU…. đi cùng với đó là các dịch vụ giải pháp Kiến Trúc và Phong thủy. Với triết lý kinh doanh TIẾT KIỆM, CHUẨN XÁC, THẨM MỸ VÀ HÀI HÒA - CẦU THỊ, TRÂN TRỌNG VÀ THUYẾT PHỤC QUÝ KHÁCH BẰNG CHUYÊN MÔN CAO, Công ty TNHH Nội thất Greenhome luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi Quý đối tác - Quý Cộng tác viên. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của Quý đối tác - Quý Cộng tác viên sẽ là sự thành công của chính chúng tôi.

    Công ty TNHH Nội thất Greenhome xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác và Quý cộng tác viên là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các hoạt động và các dự án của chúng tôi trong thời gian hiện tại và sắp tới.

    Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý đối tác - Quý Cộng tác viên sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty TNHH Nội thất Greenhome rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

    Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
    Công ty TNHH Nội thất Greenhome

    Địa chỉ: Số 141 - Đường Phạm Hồng Thái - TP Vinh - Nghệ An
    Điện thoại: 0238 8978 666
    Phone/Mobile/Viber/Zalo: +84.913.020.688 Skype: anhcoecco
    Email: [email protected]
    Website: https://greenhomevinh.bizwebvietnam.net
    [​IMG]
    #1
backtop