Cơ sở tẩm quất Hội Người mù Nghệ An

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 180058 - Lượt xem: 7.599 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 180058 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ducchungkt
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 23/03/2010 Bài viết: 33 Điện thoại: 09
    Cơ sở tẩm quất Hội người mù Nghệ An
    Số 38 Đ. Đinh Bạt Tuỵ - K14 - P. Trường Thi - TP Vinh - tỉnh Nghệ An.

    Người tàn tật nói chung, người khiếm thị nói riêng gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt trong việc mưu sinh.
    Nhận thức được tầm quan trọng của việc giúp cho người khiếm thị cơ hội vươn lên trong cuộc sống, có một nghề nghiệp để nuôi sống bản thân, giúp ích cho gia đình và xã hội.
    Hiện nay, nghề xoa bóp bấm huyệt đang phát triểm hết sức rộng rãi, phù hợp với khả năng lao động của người mù. Để tạo cơ hội việc làm có thu nhập giúp người mù vươn lên hoà nhập với cộng đồng xã hội. Hội người mù tỉnh Nghệ An đã thành lập cơ sở tẩm quất cổ truyền địa chỉ: Số 38 Đ. Đinh Bạt Tuỵ - K14 - P. Trường Thi - TP Vinh - tỉnh Nghệ An. Với đầy đủ cơ cở vật chất trang thiết bị để phục vụ cho cả mùa đông & mùa hè. Đội ngũ kỷ thuật viên được tuyển chọn từ các cơ sở hội, có sức khoẻ tốt đã được gửi đi đào tạo tại Trung tâm Đào tạo cán Bộ phục hồi chức năng Hội người mù Việt Nam, do các giáo viên ở trường Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam đến trực tiếp giảng dạy.
    Cơ sở có thể phục hồi một số bệnh như sau:
    Đau nhức, mỏi cơ thể, vẹo cổ do nhiễm lạnh, đau cơ vùng vai gáy, xoa bóp bấm huyệt... Làm giảm đau các bệnh: thoái hoá vôi cột sống, tê buốt châm tay... giác hơi, Xông hơi, giải cảm... xoa bóp giảm mỡ bụng.
    Qua 06 năm đưa vào hoạt động, phục vụ, cơ sở tẩm quất cổ truyền Hội người mù Nghệ An đã gây được uy tín với quý khách gần xa và được đánh giá có chất lượng, niềm nở, nhiệt tình phục vụ, vừa lòng quý khách. Đến với cơ sở quý khách sẽ được thư giãn, phục hồi được sức khoẻ đồng thời đó là nghĩa cử cao đẹp giúp cho người mù có việc làm, ổn định cuộc sống, mang lại hạnh phúc, giảm bớt khó khăn cho gia đình và xã hội.
    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách, xin chân thành cảm ơn./.
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA

Từ khóa tìm thấy trang ni:

  1. https://www.chovinh.com/threads/180058/

backtop