1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

focus hatchback

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 178479 - Lượt xem: 482 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 178479 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. vinhford
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 03/09/2010 Bài viết: 10 Điện thoại: 0988822219
    Giờ đây, mẫu Focus 2010 mới đã nhiều sự thay đổi lớn trên phương diện. Sự khác biệt của phiên bản 2010 với phiên bản cũ ở chỗ nào? Các bạn sẽ được biết ngay sau đây.
    Ngoại thất thay đổi không nhiều so với phiên bản cũ, cải tiến chủ yếu tập trung vào cụm đèn trước và sau
    Vẫn tuân thủ theo các yếu tố sống động, thời trang và thiết kế uốn lượn kiểu dáng thể thao của Ford, Focus Hatchback 2009 đem lại cho người xem hình ảnh mới của một chiếc xe mang phong cách thời trang châu Âu với ngoại hình đậm dấu ấn của ngôn ngữ thiết kế Kinetic-Design.

    Bốn đường đặc trưng rõ ràng của nắp ca-pô và thanh bảo hiểm giao nhau tạo cho phần đầu của Focus Hatchback 20019kiểu hình chữ X, trọng tâm thiết kế tập trung vào lưới tản nhiệt giúp chiếc Focus mới càng thêm thể thao và mạnh mẽ.

    Sự thay đổi nhiều nhất ở phần đầu xe tập trung vào bộ phận đều pha và xi-nhan. Bố trí đèn pha hình trụ hai bên và xi-nhan đều được dịch chuyển vào trong tạo cho toàn bộ cụm đèn pha có thể nhô ra, đầy sức sống. Đèn hậu cũng là nới có nhiều điểm khác biệt so với mẫu cũ. Diện tích chụp đèn mới lớn hơn, lấy màu trắng làm chủ đạo.

    Tuy nhiên, về tổng thế cảm giác không khác nhiều so với mẫu cũ, đặc biệt là các đường nhỏ dạng lưới của chất liệu nhựa khiến người xem cảm thấy không bền chắc. Cửa sau kiểu mở đẩy lên có thể dùng bằng điều khiển. Dải đèn an toàn đặt ở vị trí cao và ẩn mình trong tấm khuếch lưu khí động học. Đó là lý do chiếc Hatchback này thêm sự hấp dẫn, lôi cuốn.
    Nội thất hướng tới cái đẹp, thay đổi có thể nói là hoàn toàn mới

    Không cần phải nói nhiều, tin rằng không ít khách hàng của Ford Forcus phiên bản cũ tỏ ra không hài lòng với nội thất của chiếc xe này. Với phiên bản Focus 2010 mới, màu sắc nội thất sử dụng gam màu từ đậm đến nhạt nhằm nâng cao đẳng cấp cho không gian bên trong của xe.

    Để tăng hiệu quả trong phong cách thể thao, chiếc xe còn sử dụng một lượng lớn đường trang trí Crome và các tấm giả kim loại, từ lỗ thông gió tới bảng điều khiển trung tâm đến cần chuyển số. Bảng đồng hồ hình ống thiết kế tinh tế phối hợp với nền đèn trắng càng nổi bật thiên hướng thể thao.

    Các chức năng thông tin của xe cũng được tiến hành điều chỉnh, không chỉ hiển thị hành trình của xe, tiêu thụ nhiên liệu bình quân thường thấy trên các mẫu xe đồng cấp, mà nó còn thêm chức năng hiển thị thông tin bảo dưỡng. Thao tác rất đơn giản giúp người lái nắm chắc mọi trạng thái khi xe di chuyển.

    Dòng xe cỡ nhỏ có vẻ được thiết kế càng ngày càng lớn, đây dường như đã trở thành một trào lưu của ngành công nghiệp chế tạo xe hơi hiện nay. Ford Focus phiên bản cũ có kích thước rộng 1.840mm, chiều dài trục cơ sở 2.640mm, rất ít thấy ở các mẫu xe đồng cấp. Vì vậy ở phiên bản 2010, Focus tiếp tục sử dụng kết cấu khung gầm của phiên bản cũ.

    Do chiếc xe này thiết kế chủ yếu nhằm đem lại cảm giác hưởng thụ cho chủ xe khi điều khiển, thế nên không gian phần đầu và chân của ghế lái rất dồi dào và thoải mái. Bộ phận tỳ tay trung tâm của hàng ghế trước có thể dịch chuyển trước sau, đảm bảo cho người điều khiển có vóc dáng khác nhau vẫn có thể tìm thấy tư thế thích hợp nhất.
    Hệ thống cổng kết nối iPoc/USB/AUX đều tích hợp trong hốc đựng đồ trung tâm. Ghế ngồi nỉ vẫn chỉ sử dụng cách điều chỉnh cơ đơn thuần. Lỗ gió điều hoà hàng ghế sau thiết kế hình tròn xoay 360 độ, từ đó đưa gió vào những chỗ cần làm mát, hiệu quả đương nhiên tốt hơn rất nhiều, nếu không cần thiết các lỗ gió này có thể đống lại hoàn toàn, như vậy sẽ có thể chống bụi bẩn lọt vào đường gió.
    Động cơ và hệ thống treo không thay đổi, phiên bản S 2.0 TDCi lần đầu được trang bị hệ thống ESP
    Có lẽ tính năng động cơ của Ford Focus phiên bản cũ đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Mẫu Focus Hatchback 2010 giới thiệu lần này sử dụng động cơ Duratec 1.8L công suất 122 mã lực, mô-men xoắn 180Nm, sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Nếu động cơ hoạt động trong phạm vi dưới 3.000v/ph, người ngồi trong sẽ có cảm giác xe vận hành hơi đuối một chút.

    Phản ứng của động cơ khá nhanh với các thao tác của hộp số tự động. Sau khi vòng tua động cơ vượt qua 3.000v/ph, sức mạnh mà chủ xe mong đợi ở Focus 2010 mới bắt đầu thực sự bùng nổ.

    Hệ thống treo vẫn duy trì thiết kế treo trước McPherson và treo sau bằng thanh đòn liên kết đa điểm. Trải qua thử nghiệm tăng tốc và chạy zíc-zắc, biểu hiện các thao tác và sức mạnh động cơ của Focus 2010 mới không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ.
    Hệ thống treo cũng có cảm giác mềm hơn phù hợp với xu hướng thiết kế xe Hatchback châu Âu nên vào cua ngồi ngồi trong không nhận thấy rõ ràng sự lệch nghiêng của thân xe. Nhưng cũng nhờ như vậy, nên khi lái xe thường nhật hành khách cũng sẽ không có cảm giác ghế ngồi bị cứng. Có thể nói, sự thay đổi lần này của phiên bản 2010 chủ yếu chỉ là về phương diện nội thất và ngoại thất.
    Mọi chi tiết kỹ thuật và giá bán của xe quý khách cần tham khảo thêm xin gọi : 0916.288.880 _ Mr Văn
    Email: [email protected]
    để được tư vấn chính xác.
    Chân thành cảm ơn và mong hợp tác!
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop