store Tải ứng dụng

Tuyển NV SỰ KIỆN - NV Thiết Kế - NV Quản Trị Website SEO - Nv Kinh Doanh - Q LÝ XƯỞNG - Tợ Quảng Cáo

Mời quảng cáo
Mã tin: 1780012 - Lượt xem: 20.681 - Trả lời: 23 - Số trang: 3 - Đang xem: Trang 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1780012 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Binhminhevent
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2015 Bài viết: 121 Điện thoại: 0976585585
    Công ty Tổ Chức Sự Kiện Nghệ An - Bình Minh Event, chuyên tổ chức sự kiện, quảng cáo, nay mở rộng quy mô kinh doanh chúng tôi tuyển dụng các vị trí sau:

    1. THIẾT KẾ 3D SỰ KIỆN: 2 NGƯỜI
    - Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm thiết kế sự kiện như sân khấu, triển lãm, hội nghị (sẽ được training thêm nếu cần)
    - Thành thạo các phần mềm thiết kế 3dsMax, AutoCad, Sketch Up, PTS…
    - Có khả năng lên concept dựa theo đề bài của khách hàng, triển khai chỉnh sửa và ra bản vẽ bóc tách kĩ thuật khi thi công
    - Giám sát công trình, phối hợp với bộ phận giám sát để đảm bảo sự thống nhất của bản vẽ và sản phẩm thực tế.

    2.THIẾT KẾ 2D SỰ KIỆN: 01 NGƯỜI
    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm đồ họa in ấn và sự kiện.
    - Có khả năng tiếp thu đề bài và thiết kế bộ nhận diện cho sự kiện như Logo chương trình, standee, banner ngang, dọc, backdrop, leafleft…
    - Phối hợp tốt với thiết kế 3d trong việc sản xuất như xuất file, test mầu…

    3. NHÂN VIÊN SỰ KIỆN: 03 NGƯỜI
    - Có khả năng làm proposal, gặp và thuyết trình proposal với khách hàng.
    - Có thể phối hợp với bộ phận thiết kế trong quá trình lên concept và triển khai thiết kế.
    - Chạy chương trình và kết hợp giám sát với phòng thi công khi event diễn ra.
    Yêu cầu:
    - Có kiến thức về event và đam mê với nghề event.
    - Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Power Point…, báo cáo công việc bằng Mail...
    - Ưu tiên Ứng viên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong làm event.
    - Hòa nhã và có khả năng giao tiếp tốt, Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
    - Có tinh thần cầu tiến và học hỏi trong công việc được giao.
    - Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu và có khả năng làm việc dưới áp lực cao, công tác xa ở các tỉnh.

    4. NHÂN VIÊN KINH DOANH: 03 NGƯỜI
    - Thực hiện công việc kinh doanh theo sự phân công của giám đốc.
    - Lập kế hoạch theo tuần, tháng và triển khai kế hoạch kinh doanh đã phân công
    - Chăm sóc khách hàng cũ, chủ động khai thác khách hàng mới bằng các hình thức khác nhau
    - Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty, nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý tình huống công việc nhanh gọn kịp thời
    Yêu cầu:
    - Nam hoặc nữ độ tuổi từ 24 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, chăm chỉ, năng động, trung thực, trách nhiệm
    - Tốt nghiệp đại học trong các ngành Quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng, marketing, kế toán, các ngành liên quan đến lĩnh vực event
    - Có kỹ năng giao tiếp tốt
    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sức khỏe tốt
    - Có mong muốn làm việc gắn bó với công ty
    - Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng như Word, Excel , Power Point…, báo cáo công việc bằng Mail

    5. NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ WEBSITE - SEO
    - Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty
    - Kiểm tra và đánh giá chất lượng website theo từ khoá
    - Quản trị web (tối ưu seo onpage, offpage, viết bài, thêm sản phẩm, chỉnh sửa hình ảnh...)
    - Xây dựng backlink chất lượng
    - Kết hợp các kênh Digital khác nhằm tăng Traffic cho website
    - Lập kế hoạch và triển khai các công việc tối ưu, Seo cho website
    - Lập kế hoạch và triển khai, sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả Seo.
    - Sắp xếp, bố cục lại giao diện website công ty, quản lý để website luôn sống động, ấn tượng
    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm, đưa được từ khoá trung bình lên TOP 5 google.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ thông tin, thiết kế website, dịch vụ seo website và các công cụ marketing online.

    6. QUẢN LÝ XƯỞNG SẢN XUẤT CƠ KHÍ - QUẢNG CÁO
    - Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Xưởng sản xuất.
    - Lập kế hoạch sản xuất căn cứ vào lệnh sản xuất từ phòng Kinh doanh
    - Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả thực hiện các công trình
    - Lập định mức vật tư cho mỗi công trình
    - Giám sát việc vận chuyển hàng hóa, vật tư ra ngoài công trình
    - Hoàn thành kế hoạch sản xuất bằng cách phân công công việc cho nhân viên, theo dõi tiến độ thi công công trình
    - Quản lý máy móc thiết bị tại xưởng sản xuất
    - Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc thực hiện Kế hoạch sản xuất
    - Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp

    Yêu cầu:
    - Giới tính: nam; Độ tuổi: Từ 30 – 40 tuổi
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế/QTKD/Thiết kế/Quản trị/Tự động hóa/Cơ khí, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực liên quan đến Quảng cáo.
    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực cơ khí, quảng cáo, 02 năm vị trí tương đương.
    - Có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động,
    - Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và Kỹ năng lập kế hoạch tốt.
    - Có kỹ năng quản lý và giám sát, đào tạo, huấn luyện
    - Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
    - Có kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt
    - Năng động, nhiệt huyết, trung thực và có trách nhiệm đối với công việc.
    - Có khả năng chịu được áp lực công việc cao

    7. THỢ QUẢNG CÁO: 10 NGƯỜI
    - Trực tiếp sản xuất, thi công, lắp đặt các loại hình Biển - Bảng quảng cáo ngoài trời trên mọi chất liệu.
    - Thi công ốp tấm nhôm Aluminium Composite: Biển hiệu cửa hàng, văn phòng, Showroom...
    - Sản xuất Biển bạt Hiflex: Hộp đèn, Pano, Decal...
    - Gia công Chữ nổi Mica, Aluminium, Đồng, Nhôm, Inox, Tôn...

    Yêu cầu:
    - Có kinh nghiệm đã làm thợ quảng cáo và các công việc liên quan, hàn xì, điện nước, cơ khí... (Chấp nhận thợ phụ, thợ học việc)
    - Tuổi từ 18 - 35, có sức khỏe tốt
    - Có khả năng tham gia lắp đặt công trình Biển bảng quảng cáo ngoài trời
    - Trình độ: Lao động phổ thông


    THÔNG TIN CHUNG:
    - Công việc toàn thời gian, cố định
    - Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng hàng năm
    - Môi trường làm việc thân thiện
    - Mức lương thỏa đáng
    - Được đóng BHXH theo quy định của Nhà nước.
    - Cơ hội thăng tiến cao - Công việc ổn định lâu dài.
    - Chế độ tăng lương theo năng lực làm việc, chính sách công ty.
    - Các chế độ thưởng theo thành tích, thưởng đột xuất do đóng góp ý tưởng, thực hiện công việc tốt góp phần vào sự phát triển của công ty.
    - Lương thưởng tháng 13

    Ứng viên có nhu cầu vui lòng liên hệ qua:
    - Email: tuyendung@binhminhjsc.vn
    - Địa chỉ: Công ty tổ chức Sự kiện Nghệ An - Bình Minh Event: 31 Nguyễn Viết Xuân - Thành phố Vinh - Nghệ An
    - Điện thoại: 0948 585 585 (Ms Phương)

    Thời hạn: 15/10/2020
    Chỉnh sửa cuối: 17/09/2020
    #1
    mphuongkkxus thích bài này.
  2. Binhminhevent
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2015 Bài viết: 121 Điện thoại: 0976585585
    :)
    #2
  3. Binhminhevent
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2015 Bài viết: 121 Điện thoại: 0976585585
    :)
    #3
  4. trathanh
    Thành viên chính thức Tham gia: 10/07/2012 Bài viết: 321 Điện thoại: 01662310679
    Mình biết tiếng Anh nhưng chưa có kinh nghiệm có thể ứng tuyển nhân viên sự kiện ko vậy ad? Tks ad!
    #4
  5. Binhminhevent
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2015 Bài viết: 121 Điện thoại: 0976585585
    Chào bạn. Bạn cứ mạnh dạn gửi hồ sơ nhé :)
    #5
  6. trathanh
    Thành viên chính thức Tham gia: 10/07/2012 Bài viết: 321 Điện thoại: 01662310679
    Em gửi hồ sơ qua mail đc chứ ad?
    #6
  7. Binhminhevent
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2015 Bài viết: 121 Điện thoại: 0976585585
    Được em nhé :)
    #7
  8. Binhminhevent
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2015 Bài viết: 121 Điện thoại: 0976585585
    :)
    #8
  9. phannhan1988
    Thành viên mới Tham gia: 20/10/2018 Bài viết: 26 Điện thoại: 0972034969
    tuyển nhân viên kinh doanh nữa không ạ
    #9
  10. Binhminhevent
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2015 Bài viết: 121 Điện thoại: 0976585585
    Có em nhé
    #10
backtop