Thế Giới Bá Vương – NGON NHÀO ZÔ, SOLO MỘT VÁN!

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 177898 - Lượt xem: 489 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 177898 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Hành trình xuyên Việt của Bá Vương team với khẩu hiệu “Ngon nhào zô, solo một ván!!” đang chuẩn bị khởi động. Các game thủ đang bàn tán nhiệt tình trên khắp các diễn đàn của Thế giới Bá Vương.

    [​IMG]

    Với mục đích tìm chủ nhân cho chiếc vé sang Singapore dự giải đấu với các game thủ Thế giới Bá Vương của Singapore, Bá Vương Team sẽ đi qua 20 tỉnh thành khắp cả nước để thông tin về giải đấu và cách thức thi đấu cho tất cả các game thủ. Bất kì ai yêu thích game Thế giới Bá Vương hãy tập luyện ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho giải đấu toàn quốc vào tháng 11/2010.

    Tại mỗi tỉnh Bá Vương đi qua, sẽ có vô số hoạt động vui nhộn cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các game thủ tỉnh nhà. Đặc biệt tại mỗi tỉnh, sẽ có 4 buổi giới thiệu và hướng dẫn miễn phí cho bất kì game thủ nào muốn chơi game Thế giới Bá Vương. Đến với buổi giới thiệu, các bạn sẽ được chơi game miễn phí, được chính Bá Vương Team hướng dẫn những chiêu thức độc đáo trong game và ai cũng sẽ có những phần quà xinh xắn mang về.

    Bên cạnh đó, tại buổi thử game, các bạn còn được thử game Linh thú của cùng nhà phát hành Asiasoft. Đây là một game thuộc thể loại giải trí. Người chơi sẽ sở hữu những thú nuôi đáng yêu và chiến đấu cùng với chúng. Ngoài ra, sau những trận chiến hoành tráng, người chơi và thú nuôi sẽ có những giờ phút thư giãn trong trang viên, trồng cây, nuôi thú hay bán quán cafe, rất thú vị.

    [​IMG]

    Chương trình do Công ty máy tính Hoàn Long – Siêu thị máy tính hàng đầu Việt Nam tài trợ chính. Mọi thông tin về hành trình của Bá Vương Team và giải đấu sắp tới sẽ được cập nhật hàng ngày tại trang web: http://gaw.playpark.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop