Mẹo tiết kiệm điện năng và những chú ý khi sử dụng bếp từ nhập khẩu

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 169 - Trả lời: 0
  1. Linh vattubk
    Thành viên mới Tham gia: 04/05/2016 Bài viết: 1.536 Điện thoại: 0963237535
    Nếu như các bạn có nhu cầu mua bếp từ nhập khẩuthì đừng bỏ qua Kocher. Vì đây là một trong những địa chỉ sản xuất & phân phối các dòng sản phẩm nhà bếp chất lượng. Đảm bảo 100% linh kiện có nguồn gốc xuất xứ Châu Âu. Các sản phẩm của Kocher đều được giới chuyên gia nhận định và đánh giá cao. Do đó hãy chọn lựa ngay cho nhà bếp gia đình bạn, những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Kocher.

    >>>> Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm cao cấp thì bếp từ của Đức sẽ là chọn lựa thông minh và phù hợp: beptukocher.com/bep-tu-doi-cua-duc.htm

    [​IMG]

    Mẹo tiết kiệm điện năng và những chú ý khi sử dụng bếp từ nhập khẩu

    1: Tắt bếp sớm hơn vài phút: Trong khi người sử dụng nấu xong thức ăn, bạn phải tắt bếp luôn. Do hơi nóng của bếp cũng đủ để bạn làm thức ăn chín. Tuy nhiên, cách này người tiêu dùng chỉ được áp dụng đối với những mòn hầm và xào. Chứ tuyệt đối không thể sử dụng đối với những món chiên có dầu mỡ.

    2: Không dùng nhiệt quá cao: Bếp điện từ có khả năng làm nóng xoong chảo nhanh hơn khi sử dụng bếp gas hay bếp lò. Do đó nên, nếu quý khách cần sử dụng bật chế độ nhiệt lớn nhất để có thể làm xoong nồi nóng trước khi quý khách hàng cho đồ ăn vào thì rất có thể làm cho chảo bị cháy. Bởi vậy, trong khi các bạn dùng bếp điện để nấu nướng. Quý khách phải để chế độ nhiệt thấp hơn để đảm bảo an toàn cao nhất.

    3: Sử dụng đúng loại chảo: Đừng nên dùng chảo nhôm. Bởi vì nó có xu hướng hấp thu hơi nóng rất nhanh so với một số loại khác. Điều này sẽ khiến cho đồ ăn nhanh bị cháy. Do vậy, bạn lựa chọn một chiếc chảo bằng gang được phủ bằng lớp đồng thì sẽ phù hợp hơn nhiều.

    4: Nên sử dụng đúng dụng cụ đun nấu: Bởi bếp điện từ nóng rất nhanh. Nên quý khách phải chọn lựa những dụng cụ có thể chịu lực cao. Những sản phẩm dụng cụ bằng muỗng gỗ hay xẻng xào mà mức độ chịu nhiệt tốt sẽ phù hợp hơn khi khách hàng dùng bếp từ nhập khẩu. Đừng sử dụng những vật bằng kim loại bởi lẽ nó dẫn nhiệt rất là nhanh và khách hàng cũng nên tránh dùng vật dụng bằng nhựa bởi vì nó có thể gây tan chảy. Không được để muỗng hoặc các loại khác ở trong chảo trong quá trình đun.

    Ở trên là những mẹo tiết kiệm điện năng và những chú ý khi sử dụng. Hy vọng rằng những thông tin mình cung cấp sẽ khiến cho quý khách hàng an tâm hơn khi dùng bếp điện từ.

    >>>> Người dùng còn băn khoăn mua bếp từ loại nào thì hãy tham khảo thông tin tại đây: beptukocher.com/nen-mua-bep-tu-don-loai-nao.htm

    [​IMG]

    Để sử dụng bếp từ nhập khẩuđược hiệu quả và lâu dài quý khách cần lưu ý những điều cơ bản sau đây.

    · Nguồn điện sử dụng cần nguồn điện ổn định về mặt điện áp, thông thường là 220V. Không dùng nguồn điện có biểu hiện chập chờn, mất ổn định. Dây điện cần phải chịu được lực tải tốt.

    · Ổ cắm điện phải được dùng riêng biệt, vì bếp từ nhập khẩucó công suất khá lớn nên không

    · Dùng đúng xoong nồi: Xoong nồi nấu nướng của bếp cần đảm bảo chất lượng, có sức chịu lực tốt. Không được sử dụng những loại nồi không có nguồn gốc. Nên sử dụng những loại xoong nồi có sức chịu nhiệt tốt vì năng lượng tỏa ra bếp là rất cao.

    · Dùng những dụng cụ nấu có độ bền cao, đừng nên dùng những dụng cụ chất liệu bằng nhựa khi nấu nướng vì nó có khả năng sẽ bị chảy nhựa ra. Vì thế, sử dụng những thiết bị bằng inox có độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt sẽ tốt hơn.

    · Không tự ý ngắt nguồn điện khi máy vừa ngưng hoạt động bởi bộ phận tản nhiệt của máy còn cần phải làm mát thiết bị sau khi bếp ngừng hoạt động.

    · Không được để vải dưới bếp bởi vì có thể làm hạn chế không khí vào bếp.

    · Trong quá trình nấu quý khách không được xảy ra tình trạng nước tràn ra bếp vì sẽ khiến cho mặt bếp bị hỏng. Nếu nước nóng khi đun bị tràn ra hãy sử dụng khăn để lau nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh hoặc ấn mạnh lên mặt bếp bởi như vậy có thể gây hại đến mặt kính, khiến mặt kính bị vỡ và làm cho hiệu suất nấu nướng của bếp bị giảm.

    · Nếu trong quá trình sử dụng mà có dấu hiệu bất thường bạn nên ngừng sử dụng bếp, nhanh chóng tháo phích cắm và gọi nhanh đến bộ phận sửa chữa để xử lý khắc phục những lỗi đang gặp phải.

    >>>> Bên cạnh đó đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những điều mới lạ qua đây nhé: beptukocher.com/noi-nau-bep-tu.htm

    Mua bếp từ nhập khẩucơ sở nào cam kết chất lượng và uy tín nhất ở Hà Nội & HCM

    Các bạn thường lo lắng rằng không biết dùng sản phẩm tại Kocher có bảo đảm chất lượng hay không? Đây là câu hỏi của nhiều người. Thế nhưng, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm đối với sản phẩm của đơn vị chúng tôi.

    · Mọi sản phẩm bếp từ nhập khẩucủa chúng tôi đều có xuất xứ rõ ràng. Linh kiện luôn bảo đảm đảm bảo nhất.

    · Tại Kocher chúng tôi luôn có những chính sách khuyến mại uy tin nhất cho khách hàng khi tới dùng sản phẩm bếp từ nhập khẩu nhập khẩu. Với kinh nghiệm lâu năm trong mảng bếp từ nhập khẩu nhập khẩu. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất.

    · Có trong tay đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên mọi sản phẩm khi tung ra thị trường đều đạt tiêu chí: “Bền – sang trọng – ít tốn điện.

    · Kocher bảo hành sản phẩm bếp từ nhập khẩulà từ 3 năm. Với các dòng bếp từ nhập khẩucó nguồn gốc xuất xứ Châu Á chúng tôi bảo hành 02 năm.

    Với những tiêu chí luôn đặt quyền lợi của các bạn lên hàng đầu. Nêu chúng tôi mong rằng những sản phẩm của Kocher sẽ mang tới cho quý khách hàng ưng ý.

    Do vậy, nếu quý khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm bếp từ nhập khẩuthì hãy gọi đến số hotline 0969.622.066 để được chúng tôi tư vấn một cách nhanh chóng nhất.
    #1
backtop