Vòng huyết long bán sỉ giá chỉ từ 200k

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 186 - Trả lời: 0
  1. NgôThanhTinh
    Thành viên mới Tham gia: 18/05/2018 Bài viết: 941 Điện thoại: 0868378686
    Giá chỉ từ 200k size 8ly đến 20ly
    Cây Huyết Long hay còn gọi là cây Huyết rồng (Dragon Blood) có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia có tác dụng giúp lưu thông khí huyết, có lợi cho sức khỏe. Vòng gỗ Huyết Long có 2 đặc điểm mà trong thiên nhiên hiếm loại nào khác có được:

    Khi lấy đèn LED rọi vào ta sẽ thấy gỗ có hiện tượng thấu quang, gỗ đỏ rực lên như có máu chạy bên trong, đó cũng là lý do vì sao nó có tên gọi là Huyết Long.
    Đồ gỗ Huyết Long khi mới vừa được chế tác xong sẽ không có mùi thơm như những loại gỗ khác, nhưng sau một thời gian tiếp xúc với ánh sáng, mồ hôi, gỗ sẽ bị lên nước và tỏa mùi thơm. Đeo càng lâu mùi thơm càng lan tỏa thoang thoảng như hương Trầm, gỗ lên nước sáng hồng đẹp hơn hẳn trầm hương.
    Do đặc tính sinh trưởng mạnh mẽ, Dragon Blood – Huyết Long – hấp thu sinh dưỡng từ đất, mặt trời và phát triển mạnh mẽ tới mức các thực vật xung quanh hầu như không sinh sôi được. Phải mất 10 năm để cây đạt độ cao 1,2m, nhưng sau đó Huyết Long lại phát triển khá nhanh. Tuổi thọ của cây Huyết Long lên tới 500 năm nếu không bị khai thác giữa chừng. Nhựa của cây có màu đỏ tươi như máu, vị chua nồng. Khi khô lại giống như những giọt ngọc trong suốt.

    Người xưa cho rằng ánh sáng của gỗ Huyết Long giúp cho người sở hữu tránh khỏi những nguy hiểm rình rập cũng như những hóa giải những năng lượng xấu khi đi đường hay đến 1 nơi xa lạ. Ngoài ra, sức sinh trưởng của cây Huyết Long là niềm tin về sinh sôi, thịnh vượng, thànhcông.Lh 01273970905[​IMG]
    #1
backtop