Mặc đẹp ở nhà cùng hoa hậu Phạm Hương

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 638 - Trả lời: 0
  1. truong dhv
    Thành viên chính thức Tham gia: 21/06/2012 Bài viết: 310 Điện thoại: 0979037801
    Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp trong bất cứ hoàn cảnh nào, với bất cứ bộ trang phục nào. Hoa hậu Phạm Hương cũng vậy.

    Điều đầu tiên Phạm Hương lựa chọn bộ đồ mặc nhà phái có chất liệu thoải mái. Bới chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng lựa chọn đồ mặc nhà. Mùa hè bạn cần những bộ đồ thoáng mát, thấm mồ hôi còn mùa đông thì nên chọn chất liệu giữ ấm tốt mà vẫn nhẹ nhàng, thoải mái. Bạn có thể chọn những bộ đồ được làm bằng vải 100% cotton, lụa hoặc phi để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các hoạt động ở nhà. Đặc biệt, khi bạn làm việc nhà ra nhiều mồ hôi thì chất vải này sẽ giúp thấm hút nhanh chóng.



    [​IMG]



    [​IMG]



    Kiểu dáng trẻ trung luôn là lựa chọn hàng đầu trong BST bộ mặc ở nhà của Phạm Hương. Mùa đông thì áo dài tay và quần dài là lựa chọn phù hợp để giữ ấm. Những chi tiết tạo điểm nhấn, khác biệt như bèo nhún, viền ren, họa tiết độc đáo... sẽ cá tính hóa bộ trang phục của Phạm Hương.



    [​IMG]



    [​IMG]





    Mau sắc tươi sáng cũng luôn được Phạm Hương lựa chọn. Những gam màu tươi sáng sẽ giúp Phạm Hương trông thật tươi mới và tràn đầy sức sống. Các màu như xanh da trời, xanh nước biển, hồng nhạt, xanh ngọc, vàng kem….là những sắc màu chủ yếu.



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]
    Nguồn: shop http://thoitrangnuvinh.com/
    #1
backtop