1. BQT thông báo, các bài đăng trong mục điện thoại phải cung cấp đầy đủ các thông tin sau về sản phẩm. 1)Tên máy, 2)Tình trạng ( sửa chữa, mới-cũ, phụ kiện,...), 3) Giá sản phẩm, 4) Địa chỉ mua bán ( Vinh, Đô Lương, Hà Tĩnh,....), 5)Số điện thoại liên hệ. Nếu các bài đăng không cung cấp đầy đủ các thông tin trên, bài đăng sẽ bị xóa hoặc xử lý theo quy định.
    Dismiss Notice

Chíp Biozen – Lá chắn sóng điện từ

Mã tin: 1762222 - Lượt xem: 318 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1762222 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. phamngoctu
    Thành viên mới Tham gia: 31/03/2016 Bài viết: 69 Điện thoại: 0975777415
    http://thaitu2t.com/san-pham/cong-nghe-4-0/chip-biozen-la-chan-song-dien-tu/
    Chíp Biozen – Lá chắn sóng điện từ

    Một phát minh mới vĩ đại cho sức khỏe loài người. Một con chip Biozen nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn. Là 1 dòng sản phẩm công nghệ thông minh 4.0 được bộ y tế Châu Âu chứng nhận là thiết bị Y tế chuẩn loại 1. Và được sản xuất tại nước Áo với công nghệ kiểm chứng và sáng tạo của tập đoàn công nghệ Mỹ – World Global Network.

    [​IMG]

    Chip Biozen giảm 100% tác hại của sóng điện từ. Tất cả các thiết bị công nghệ mà có miếng dán Biozen thì cuộc sống của Bạn sẽ trở nên tươi đẹp và lâu hơn.

    Chip Biozen là gì ?

    [​IMG]Chip biozen là 1 con Chip hỗn hợp gồm 7 lớp chồng chất, bên ngoài là lớp nhựa, bên trong là các mạch in bạc. Khi các mạch in bạc này tiếp xúc với Sóng điện từ, sẽ làm suy yếu bức xạ có hại và cân bằng nó với từ trường cơ thể. Quá trình sản xuất là quá trình tiêu chuẩn để sản xuất chip đa lớp. BIOZEN là 1 chip dán được sản xuất theo công nghệ WAVEEX, mặt dưới có thể dán được.


    https://www.youtube.com/watch?v=Ths9oD5Tyzw
    BIOZEN – LÁ CHẮN SÓNG ĐIỆN TỪ
    Cuộc cách mạng về công nghệ chăm sóc sức khỏe cho con người với con Chip Biozen. Sản phẩm hiện là thiết bị y tế loại 1 tại Châu Âu. Một phát minh mới vĩ đại cho sức khỏe loài người. Chip Biozen giảm 100% tác hại của sóng điện từ. Tất cả các thiết bị công nghệ mà có miếng dán Biozen thì cuộc sống của Bạn sẽ trở nên tươi đẹp và lâu hơn.

    – Xuất xứ: SX tại Áo – theo công nghệ độc quyền của Mỹ
    – Cách dùng: tháo miếng chip dán ra khỏi phôi giấy, dán lên các thiết bị điện tử như Wifi, điện thoại, lò vi sóng… là sử dụng được.
    – Giá lẻ: 1.500k/ chiếc, mua 1 lần dùng trọn đời. Sỉ inbox.
    Để liên lạc mua hàng và hợp tác kết nối kinh doanh với các đại lý cùng đội nhóm #WorldStarvn tại đây: HOTLINE – 0983.466.855 & 0975.777.415.

    Với dòng sản phẩm Biozen thì hệ thống đội nhóm Worldstarvn đang có độ tăng trưởng rất mạnh tại công ty công nghệ World Việt Nam.
    #1
backtop