Thiết bị đeo tay Thông Minh Cảnh Báo về SỨC KHỎE "HELO LX"

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 540 - Trả lời: 0
  1. phamngoctu
    Thành viên mới Tham gia: 31/03/2016 Bài viết: 69 Điện thoại: 0975777415
    http://thaitu2t.com/san-pham/cong-nghe-4-0/thiet-bi-deo-tay-thong-minh-canh-bao-suc-khoe-helo-lx/
    THIẾT BỊ ĐEO TAY THÔNG MINH CẢNH BÁO SỨC KHỎE HELO LX

    [​IMG]

    Được thiết kế nhỏ gọn, thời trang như một chiếc đồng hồ đeo tay, Vòng đeo tay y tế helo lx tích hợp rất nhiều tính năng như: đo huyết áp, đo nhịp tim, đo điện tâm đồ, đo năng lượng, đo tâm trạng, calo năng lượng tiêu thụ và có thể giúp cảnh báo nguy cơ đột quỵ, cảnh báo SOS, cải thiện giấc ngủ tốt hơn, …

    Vòng đeo tay y tế helo lx là một sản phẩm của tập đoàn World do Fabio Galdi (thành lập vào năm 2011). Fabio Galdi là một trong những thiên tài trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo ông kỷ nguyên của điện thoại di động thông minh sắp kết thúc và sau điện thoại thông minh đó chính là thiết bị đeo tay. Đây là cơ hộ đón đầu một xu thế mới, với cuộc đột phá về công nghệ, Helo Lx là một thiết bị đeo tay gồm 2 đột phá là công nghệ cao và chăm sóc sức khỏe người dùng. Đây thực sự là một điều tuyệt vời mà World đã đem đến cho người sử dụng.

    Thiết kế chuẩn, tính năng hiện đại

    Vòng đeo tay y tế helo lx được trang bị Chipset: TZ1041, CPU: 125 Hz, RAM: 256KB, Bluetooth: BLE 4.0, dung lượng: 120mAh chế độ sử dụng bình thường có thể dùng khoảng 4-5 ngày mỗi lần sạc pin đầy. Cảm biến nhiệt: NJR5310. Cong theo cổ tay, cảm biến đo nhịp tim và định vị GPS. Vòng đeo tay y tế helo lx hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với điện thoại khi kết nối, chống thấm nước đạt chuẩn IP68, tương thích hệ điều hành IOS và Andoid.

    Bảng ứng dụng thể hiện các tính năng của Vòng đeo tay y tế helo lx

    [​IMG]

    Vòng đeo tay sử dụng cảm biến trọng lực đếm được bước đi, đo lường nhịp sinh học, tâm trạng, chất lượng giấc ngủ, nhịp thở, nhịp tim và nhiều chỉ số khác. Có tác dụng thông báo ngay lập tức giúp người sử dụng lựa chọn được lối sống tốt hơn. Nhiều mẫu vòng đeo tay thông minh cho phép người sử dụng thay thế vòng dây đeo, điều này là cần thiết khi dây đeo bị hỏng hoặc muốn thay đổi màu sắc.

    Với một thiết kế hoàn toàn mới và vật liệu mới bao gồm cả công nghệ App Lite từ Toshiba, nó cung cấp một phép đo chính xác các dấu hiệu quan trọng về sức khỏe con người, cùng với các tính năng hàng đầu tuyệt vời. Tận hưởng sự kết hợp tuyệt vời của các công nghệ hiện đại nhất cùng các hiệu quả của tinh thể Germanium và muối Himalaya. Theo dõi sức khỏe của người dùng và cải thiện lối sống của người dùng 24/7.

    Ngoài ra các thiết kế của các phiên bản tương lai cũng đã được Antonio De Rosa thiết kế (người đồng thiết kế cho các sản phẩm của Apple Iphone 4,5,6,7, apple watch, Macbook touch). Với các tính năng có thể thay thể được: đồng hồ, điện thoại, các ứng dụng giải trí. Đặc biệt hơn với màn hình 3D trên lòng bàn tay sẽ thực sực hấp dẫn cho giới trẻ và những người yêu công nghệ.

    [​IMG]

    Bác sĩ cá nhân thường trực

    Không tập trung vào việc thời trang hay mốt thiết kế, Vòng đeo tay y tế helo lx được tập trung vào công nghệ và sức khỏe. Với tâm huyết của mình, Helo LX được sản xuất ra với mục đích “cứu người” báo động các tình trạng sức khỏe cho người dùng.
    Sự kết hợp giữa Helo LX và HEKA APP của nó giúp chúng trở thành những bác sĩ cá nhân thực sự, ứng dụng HEKA đưa ra các tư vấn, đề xuất để cải thiện lối sống của bạn từng ngày. Với Công nghệ Lifelog (lưu nhật ký hàng ngày của bạn và được truyền lên trung tâm dữ liệu của công ty) được tích hợp trong ứng dụng HEKA. Người dùng càng dành nhiều thời gian hơn với Helo LX trên cổ tay của thì càng có nhiều gợi ý và cải tiến về sức khỏe. Mỗi ngày nó là một bước tiến tới một lối sống tốt hơn. Người dùng có thể đăng ký thông tin cá nhân trên ứng dụng HEKA điều này giúp cho Helo LX thấu hiểu hết cơ thể của người sử dụng, rất hữu ích để biết và phân tích.Thông tin chi tiết càn thu thập càng nhiều thì phép đo của bạn sẽ chính xác hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Helo LX có tính năng cho phép người dùng theo dõi được sức khỏe của người thân trong gia đình như bố mẹ hoặc con cái. Hoặc đối với các bác sĩ có thể theo dõi các bệnh nhân thông qua HEKA, các chỉ số theo dõi được đều nằm trong cài đặt của thiết bị. Người sử dụng Helo Lx có thể chia sẻ một phần hoặc toàn bộ các thông tin về nhịp tim mạch, nhịp thở, điện tâm đồ cho người giám hộ hoặc bác sĩ riêng của mình tùy vào từng mối quan hệ mà chúng ta sẽ có sự cài đặt và chọn lựa khác nhau.

    Ứng dụng cảnh báo SOS của HEKA cho phép người dùng có thể thông báo mình đang gặp nguy hiểm, đang có cảm giác không an toàn hoặc người ốm yếu. Khi người dùng kích hoạt ứng dụng, lập tức sẽ có tin nhắn SMS gửi từ vị trí của bạn đến cho người giám hộ của bạn mà bạn đã cài đặt trong ứng dụng. Tin nhắn sms này còn gửi cả vị trí GPS nơi mà bạn đang đứng cho người giám hộ. Đây là một tính năng tuyệt vời dành cho gia đình có các con nhỏ và bạn không yên tâm khi con mình đi học hoặc trên đường đi học về. Đây là một tình năng tuyệt vời dành cho những người già và trẻ nhỏ.

    Guardian là một tính năng mà chúng ta cài đặt những giá trị an toàn của bản thân người dùng về các chỉ số như huyết áp, tâm thu, tâm trương, nhịp thở trong ngưỡng an toàn của chính người sử dụng. Điều này sẽ giúp thiết bị đo hiểu sâu sắc hơn về cơ thể của người dùng cũng giúp cho việc phân tích dữ liệu và đưa ra các hướng dẫn về sức khỏe của người dùng chính xác hơn. Sau khi cài đặt các chỉ số trong ngưỡng an toàn này, nếu cơ thể người dùng có 1 chỉ số bất thường nào đó cao quá hoặc thấp quá cũng đều được HEKA cảnh báo. Cảnh báo này gửi trực tiếp tới ứng dụng trên điện thoại của chúng ta và điện thoại của người được thiết lập trong We care. Nếu có cảnh báo nguy hiểm, bạn nên trực tiếp gọi tới bác sĩ để tư vấn và hướng dẫn uống thuốc hợp lý.

    “Với Vòng đeo tay y tế helo lx chúng ta có thể nắm được tất cả các thông số về sức khỏe cơ thể mỗi chúng ta. Nhưng không chỉ có vậy Helo LX còn được kết nối trực tiếp với server của hệ thống. Hệ thống có thể lưu trữ được thông số hàng giờ, hàng tuần hàng tháng của người sử dụng. Với mục đích đưa ra các phân tích và tư vấn tốt nhất cho người dùng. Vòng đeo tay y tế helo lx đã và đang trở thành một bác sĩ cá nhân với nhiệm vụ nhắc nhở và tư vấn về sức khỏe, giấc ngủ cũng như tâm lý, năng lượng của mỗi chúng ta. Bên cạnh đó, với vòng đeo, người dùng có thể theo dõi sự tiến bộ của sức khỏe mình, nắm được những kinh nghiệm tốt hơn để cải thiện chất lượng của giấc ngủ, thư giãn hơn, tận hưởng một tỉ lệ cao oxy trong máu và được hưởng lợi từ hàng ngàn lời khuyên về lối sống, bao gồm cả lời khuyên về tâm trạng và hành vi”.

    • Nhắm đến sự yên tâm cho quý khách hàng. Cty TNHH World Viet Nam xin giới thiệu chế độ bảo hành toàn diện trên toàn quốc như sau: + BH 1 đổi 1 trong 1 năm
    • Chúng tôi không bảo hành đổi trả cho những sản phẩm khuyến mãi kèm theo, trầy xước,…
    Trong thời gian tới, ứng dụng của Vòng đeo tay y tế helo lx sẽ liên tục được cập nhật các phiên bản mới với nhiều tính năng mới cảnh báo và chăm sóc sức khỏe cho người dùng và người sử dụng được cập nhật và tải về hoàn toàn miễn phí.

    • Lưu ý: Thiết bị Helo lx cần ít nhất 7 ngày đeo liên tục trên tay để tương thích với cơ thể. Khi đó Helo lx sẽ làm bạn ngạc nhiên với việc tính toán ra những chỉ số đo chính xác nhất. Và hãy đảm bảo rằng, bạn đã điền thông tin đầy đủ. Chúc quý vị kiểm soát tốt sức khỏe.
    • FREE: 1 bộ dây 5 màu sang trọng trị giá 2,900,000 vnd
    [​IMG]

    Không thể bỏ qua doanh số bán hàng trên thế giới của thiết bị thần kỳ Vòng đeo tay y tế helo lx

    Gallery:

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    #1
backtop