Làm thế nào để chiến thắng trong đấu giá trực tuyến tại VBID.vn

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 174802 - Lượt xem: 1.215 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 174802 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tonyphan
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 27/06/2010 Bài viết: 48 Điện thoại: 0123456789
    Tác giả: Tony
    Đăng bởi: Auction Strategies

    Đấu giá trực tuyến là một khái niệm hoàn toàn mới trong khoãng thời gian gần đây và nó đã hấp dẫn tôi và khá nhiều người. Tôi đã theo dõi đấu giá trực tuyến khá chặt chẽ và tôi có thể là một trong những người dẫn đầu trong việc kinh doanh này.

    Và trong bài viết này, Đầu tiên tôi muốn bạn suy nghĩ thế này, Đấu giá trực tuyến cũng tương tự như một phiên giao dịch bình thường. Hoặc bạn hãy suy nghĩ đấu giá trực tuyến như là giao dịch bằng cổ phiếu vậy.

    Bạn cần phải chấp nhận những rủi ro để kiếm được lợi tức. Những người có thật nhiều bid(gói thầu) có quyền tiếp tục cuộc chơi. Họ đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác và giành chiến thắng ở sản phẩm đó. Và chắc chắn bạn sẽ rất may mắn nếu thắng chỉ với 5-10 bid (gói thầu) ở 1 sản phẩm nào đó.

    Bạn phải trả một khoản tiền khá lớn để hiểu và nắm bắt được các chiến lược khác nhau trong việc đấu giá trực tuyến. Bạn có thể đoán giá các sản phẩm dựa vào vài đặc điểm như là số lượng thành viên truy cập trên trang web, sản phẩm này có thể thu hút được bao nhiêu người…

    Bạn nên biết khi nào để giữ và khi nào nên tiếp tục. Trong kinh doanh cổ phiếu ta có một khái niệm gọi là giảm lổ. Hãy đem áp dụng vào đấu giá trực tuyến ta sẽ thấy rõ. Nếu bạn không thể kiểm soát được cảm xúc và bị kéo theo những phiên đấu giá mà bạn không có đủ khả năng sinh lời. Thì người chịu lỗ chính là bản thân bạn.

    Ngoài ra bạn cần phải biết giá trị thật của sản phẫm. Rõ ràng không ai muốn tốn 4 triệu để mua 1 cái Ipod với cùng giá ở thị trường

    Chúc các bạn may mắn tại VBID.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop