Phan mem quan ly ban hang, quan ly chuoi cua hang nhieu dia diem Tại TP. Hồ Chí Min

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 174370 - Lượt xem: 795 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 174370 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dnsoft198
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 26/06/2010 Bài viết: 24 Điện thoại: 09
    GIẢI PHÁP PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHO CỬA HÀNG SIÊU THỊ

    I. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TIGER HYPERLINK
    Trong thời buổi kinh tế thị trường là một nhà doanh nhân thành đạt, là một chủ cửa hàng, siêu thị… là một người quản lý ông bà luôn mong muốn mở rộng hệ thống doanh nghiệp của mình ở các địa điểm khác nhau để phát triển thương hiệu và thu lợi nhuận. Qua nhiều năm nghiên cứu về giải pháp quản lý bán hàng và tìm hiểu khảo sát thực tế trên hai nghìn khách hàng chúng tôi đã đưa ra một số thống kê về những lo lắng của các ông(bà) chủ doanh nghiệp như sau:
    - Mất kiểm soát về lượng hàng tồn thực tế trong kho.
    - Luôn trong tình trạng cảm thấy thiếu nhân sự vì số lượng công việc quá lớn.
    - Không có thời gian dành cho gia đình do quá bận kinh doanh.
    - Muốn mở rộng sản xuất kinh doanh nhưng lại sợ không quản lý được.
    - Các báo cáo kế toán rất khó hiểu vì bản thân không có nghiệp vụ.
    - Cảm thấy không yên tâm về đội ngũ bán hàng của mình.
    - Khi cần những báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu thì không có.
    - Khi mở rộng hệ thống của mình tại các địa điểm khác nhau để phát triển thương hiệu thì lại ngần ngại vì lý do khoảng cách quá xa sẽ không thể quản lý được.


    1. MÔ HÌNH ÁP DỤNG
    - Siêu thị
    - Tạp hoá.
    - Giầy dép.
    - Sách báo văn phòng phẩm.
    - Shop Quần áo.
    - Điện thoại di động.
    - Cửa hàng đồ điện tử
    - Cửa hàng sửa chữa xe máy
    ...
    Mô hình chuỗi cửa hàng Tiger Hyperlink đã triển khai
    - Chuỗi cửa hàng giầy da độc quyền hiệu KangNai (Hai Bà Trưng, Gia Lâm, Hải Phòng,Quán sứ)
    - Chuỗi cửa hàng thời trang ITALUSO (Hà Nội - Tp.Hồ Chí Minh)
    - Chuỗi cửa hàng giầy dép thời trang OM (3 địa điểm tại Nha Trang)
    - Chuỗi bán hàng qua truyền hình của đài truyền hình TP HCM
    - Chuỗi cửa hàng sản xuất bao bì Tuấn Ngọc ( 85 Nguyễn Thái Học - Hàng Chiếu - 79 Nguyễn Thái Học)
    - Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hà Xuân (Bạch Mai, Cầu Giấy, Hàng Ngang)
    - Chuỗi cửa hàng máy tính Á Châu (Tây Sơn, Nguyễn Trãi, Lê Thanh Nghị)
    - Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Minh Tín (35 Trần Đại Nghĩa, 648 Đường Bưởi)
    Mô hình siêu thị đã triển khai
    - Siêu thị DAN’S SHOP & BISTRO (Bãi đỗ xe Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội)
    - Chuỗi Siêu Thị Việt Am (Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội)
    - Chuỗi Siêu thị Việt Tiên Sơn (Quán Sui – Xã Cộng Hòa – H. Chí Linh – Hải Dương)
    - Siêu thị Mini (Số 7 Lê Quý Đôn – Phường Bạch Đằng – TP. Hạ Long – Quảng Ninh)
    - Hệ thống bán hàng G7 Mart Hoài Thu (20 – A29 – Nghĩa Tân – Hà Nội)
    - Siêu Thị tư nhân Xuân Trường (Thị trấn Sapa – Lào Cai)
    …………
    2. NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ
    - Quản lý doanh thu
    + Quản lý doanh thu theo từng ngày, tháng, năm.
    + Quản lý doanh thu theo thời gian.
    + Quản lý chi tiết doanh thu.
    + Quản lý tổng hợp doanh thu.
    + Quản lý doanh thu theo hoá đơn.
    + Quản lý hàng bán trả lại từ khách hàng.
    + Quản lý hàng bán trả lại nhà cung cấp.
    + Quản lý đơn đặt hàng với nhà cung cấp.
    + Quản lý đơn đặt hàng của khách hàng.
    + Báo cáo doanh số theo nhân viên.
    + Quản lý lỗ lãi kinh doanh trên từng sản phẩm
    + Quản lý doanh thu theo khách hàng.
    + Báo cáo riêng biệt của từng địa điểm hoặc tổng hợp toàn bộ
    - Quản lý công nợ
    + Bảng tổng hợp công nợ khách hàng
    + Bảng chi tiết công nợ khách hàng
    + Bảng tổng hợp công nợ nhà cung cấp
    + Bảng chi tiết công nợ nhà cung cấp
    + Phiếu báo nợ khách hàng
    + Phiếu báo nợ nhà cung cấp
    + Tự động cảnh báo công nợ
    - Quản lý Kho
    + Quản lý xuất nhập tồn
    + Quản lý chi tiết nhập hàng
    + Quản lý tổng hợp nhập hàng
    + Quản lý chi tiết xuất hàng
    + Quản lý tổng hợp xuất
    + Quản lý xuất nhập tồn
    + Cảnh báo giới hạn tồn dựa trên quy định giới hạn tồn tối thiểu và giới hạn tồn tối đa.
    - Quản lý sổ quỹ tiền mặt
    + Quản lý tổng hợp chi
    + Quản lý chi tiết chi
    + Quản lý tổng hợp thu
    + Quản lý chi tiết thu
    + Bảng cân đối thu chi
    + Sổ quỹ tiền mặt
    - Quản lý hạn sử dụng
    + Quản lý chi tiết hạn sử dụng của sản phẩm.
    + Tự động cảnh báo trước ngày hết hạn sử dụng cho quý khách.
    - Mộ số tính năng khác
    + Nhắc đến hạn thanh toán của khách hàng
    + Nhắc đến hạn thanh toán cho nhà cung cấp
    + Nhắc khách hàng nợ quá giới hạn
    + Nhắc đến sinh nhật của khách hàng
    + Báo cáo xem hàng hoá nào bị bán chậm.
    + Lập báo giá gửi tới khách hàng.
    + Hệ thống báo cáo động giúp khách hàng có thể nhanh chóng tạo báo cáo của riêng mình.
    + Tất cả các báo cáo có thể xem theo 1 hoặc nhiều chi nhánh cùng lúc.
    3. TÍNH NĂNG NỔI BẬT
    - Tự động đồng bộ dữ liệu qua Internet
    + Có thể kiểm soát được rất nhiều chi nhánh của mình mà không cần phải có mặt trực tiếp tại các chi nhánh thông qua hệ thống đồng bộ dữ liệu từ xa qua mạng Internet.
    - Tính động
    + Tuỳ biến hệ thống theo nhu cầu và đặc thù
    + Thêm hoặc bớt các thông tin
    + Tuỳ biến các báo cáo đầu ra
    + Thuận tiện cho việc nâng cấp và chỉnh sửa sản phẩm.
    + Hỗ trợ khả năng giao tiếp 2 chiều với Excel và Access.
    - Tính chính xác và tốc độ
    + Hệ thống tính toán dữ liệu dự trên các thông tin đầu vào tuyệt đối chính xác
    + Khả năng xử lý với công nghệ mới làm tăng tốc độ
    + Tiết kiệm tối đa sức lao động của con người.
    - Tính bảo mật an toàn
    + Dữ liệu được tự đông sao lưu dự phòng
    + Khả năng phân quyền người dùng đến từng chức năng.
    + Lưu lại dấu vết của việc xoá sửa dữ liệu
    + Lưu lại thông tin của các đối tượng xem báo cáo
    + Có khả năng cấm toàn bộ hoặc cấm từng phần quyền hạn của người dùng khi xem báo cáo.
    - Tính dễ dùng tiện lợi
    + Hệ thống thiết kế theo chuẩn WinDows
    + Giao diện tiếng việt rất dễ sử dụng đồng thời các báo cáo được thiết kế dễ hiểu, rõ ràng và chỉnh sửa linh hoạt.
    + Ngôn ngữ gần gũi, dễ hiểu
    - Công nghệ mã vạch đa mã
    + Một mặt hàng có thể đặt nhiều mã
    + Hệ thống mã vạch theo nhiều chuẩn khác nhau Barcode128, Barcode39, EAN13…
    + Độ rộng tối đa của mã là 15 ký tự
    + Hỗ trợ chức năng in mã vạch theo công nghệ mới
    4. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM
    - Tiết kiệm tối đa sức lao động của con người, không còn cảm thấy số lượng công việc quá lớn đè lên đôi vai.
    - Tạo sự yên tâm cho khách hàng vì phương pháp thanh toán cho khách chuyên nghiệp và khoa học tuyệt đối chính xác.
    - Giúp đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hơn bởi phương pháp quản lý khoa học
    - Giảm tối thiểu thời gian quản lý và tuyệt đối chính xác.
    - Báo cáo rõ ràng nhanh chóng mọi lúc.
    - Khả năng mở rộng quy mô một cách dễ dàng.
    - Kiểm soát toàn bộ vấn đề xuất - nhập - tồn hàng hoá.
    - Mỗi chi nhánh có thể cài đặt trên nhiều máy tính để sử dụng.
    II.QUY TRÌNH CHUYỂN GIAO SẢN PHẨM PHẦN MỀM
    - Giai đoạn 1 Cài đặt chương trình 1 buổi.
    - Giai đoạn 2: Hướng dẫn sử dụng chương trình 3 buổi.
    - Giai đoạn 3: Bảo hành chương trình miễn phí: 12 tháng.
    Tổng số thời gian chuyển giao không vượt quá 1 tuần.
    Tổng số buổi chuyển giao cho khách không vượt quá 10 buổi.
    III. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
    Công ty Cổ phần Giáo Dục Việt Nam có trách nhiệm bảo hành miễn phí cho quý khách trong thời gian là 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu sản phẩm. Nội dung bảo hành trong những trường hợp sau:
    Chương trình phát sinh lỗi kỹ thuật.
    Kết quả báo cáo chưa chính xác.
    Cài lại hệ thống nếu hỏng.
    IV. HÌNH THỨC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
    Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng qua gửi mail, gọi điện, chat, gặp trực tiếp…Công ty chúng tôi luôn mong muốn mang lại những điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng.
    Sự thành công của chúng tôi không thể thiếu các bạn!
    Rất mong sự hợp tác của quý khách!
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    V. GIÁ THÀNH SẢN PHẨM

    TIGER HYPERLINK
    - Địa điểm cài đặt máy chủ trung tâm : 1000 USD (Chỉ cài 1 địa điểm duy nhất trong hệ thống)
    - Địa điểm cài đặt máy chủ chi nhánh : 500 USD / 1 chi nhánh
    - Mỗi chi nhánh có thể cài đặt trên nhiều máy tính để sử dụng.
    TIGERPRO

    - Địa điểm cài đặt 1 Máy chủ 2 Máy trạm : 8.000.000 VNĐ (Chỉ cài 1 địa điểm duy nhất trong hệ thống)

    “Chính vì vậy, với TIGER bạn có thể làm được hơn những điều bạn muốn !”
    TIGER, Sức mạnh - niềm tin của doanh nghiệp !
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Phòng kinh doanh Công ty CP Giáo Dục Việt Nam:
    Trụ sở chính: A3P2 ĐHSPNN - ĐHQG - Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam
    554 Hoàng quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam
    Chi nhánh TPHCM:
    Địa Chỉ :Nhà 131/26 - Đường 3/2 - P 11 . Q 10 TPHCM
    ĐT: 08. 66780572
    Hotline:
    Mr Phát: 0979 86 86 40
    Mr Cường: 0979 86 86 10
    Mr Bảo : 0973 16 58 26
    Gmail : [email protected]
    Website : http://hcm.tht.vn
    Xin cảm ơn bạn đã quan tâm tới mục tin này !
    “Nói chỉ là cách thể hiện ngôn ngữ, còn làm mới là cách để thể hiện tình cảm đối với khách hàng”
    Thu 5 19/8/19110 4:28:59 Chieu

    Chúc bạn và gia đình luôn MẠNH KHOẺ - HẠNH PHÚC - THÀNH CÔNG.
    #1
  2. myduyentd
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 26/03/2011 Bài viết: 3 Điện thoại: 0936087118
    Phần mềm quản lý bán hàng,quản lý chuỗi cửa hàng,siêu thị ☼ ۞☼ Tại TP. Hồ Chí Minh ๑۩۞۩๑

    PHẦN MỀM TD-ERP QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUỖI SIÊU THỊ, SHOP, CỬA HÀNG PHÂN PHỐI, CỬA HÀNG BÁN LẺ...

    I. PHẦN MỀM TD-ERP

    A. ÁP DỤNG CHO:
    + Đại siêu thị với quy mô, quản lý phức tạp
    + Chuỗi Siêu thị vừa và nhỏ
    + Cửa hàng tạp hoá - Bách hoá
    + Cửa hàng Mỹ Phẩm
    + Shop thời trang, quần áo
    + Cửa hàng dụng cụ thể thao
    + Cửa hàng vật liệu xây dựng
    + Cửa hàng bán đồ lưu niệm
    + Hiệu thuốc tây
    + Các đại lý, siêu thị, cửa hàng với quy mô, chức năng phức tạp


    B. QUY MÔ TRIỂN KHAI:
    + Từ mô hình chỉ có khoảng vài trăm sản phẩm đến hàng ngàn trăm sản phẩm
    quy mô khách hàng từ vài trăm tới vài trục ngàn khách hàng / ngày
    + Với TD – ERP Quý doanh nghiệp có thể kiểm soát doanh thu bán hàng,
    nhập – xuất – tồn hàng hóa, công nợ phải trả nhà cung cấp, báo cáo tài chính.


    C. HỖ TRỢ THIẾT BỊ:
    + Máy vi tính
    + Màn hình hiển thị.
    + Màn hình cảm ứng.
    + Đầu đọc mã vạch, Máy Pos,
    + Máy in hoá đơn, Máy in phiếu trực tiếp tại quầy, kho.
    + Máy in mã vạch, thiết bị kiểm kho...


    D. BẢO MẬT:
    + Toàn bộ dữ liệu được cài trên ổ D.
    + Nhật ký sử dụng (toàn bộ thao tác sử dụng, sửa, xoá, xem báo cáo ...đều được
    hệ thống phần mềm ghi lại một cách chi tiết, khoa học).
    + Phân quyền sử dụng đến từng chức năng cho nhân viên...


    E. GIAO DIỆN:
    + Thân thiện thông qua sự phân tích đặc tính của con người, dễ sử dụng theo
    chuẩn của Windows, Giao diện tiếng việt.
    + Được thiết kế đơn giản, bằng tiếng Việt/tiếng Anh/song ngữ Anh-Việt giúp tiết
    kiệm thời gian thích nghi với phần mềm, tiết kiệm chi phí đào tạo,hỗ trợ.
    + Hệ thống các phím chức năng thống nhất hỗ trợ người sử dụng trong công tác
    nhập liệu, kiểm tra và báo cáo.


    F. HỆ THỐNG CẢNH BÁO:
    + Cảnh báo hạn sử dụng nguyên vật liệu - hàng hóa.
    + Công nợ phải trả nhà cung cấp.
    + Giới hạn tồn kho.

    G. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    • Nhân viên của chúng tôi sẽ đến hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại văn phòng của
    • khách hàng. Tư vấn thiết kế hệ thống, khai báo các danh mục ban đầu, an toàn bảo mật số liệu, cách thức nhập liệu, báo cáo, chuyển số liệụ.
    • Thời gian đào tạo: Hướng dẫn cho đến khi người dùng thành thạo chương trình.
    • Tài liệu: cung cấp miễn phí bằng giấy, đĩa CD.


    H. HỖ TRỢ SỬ DỤNG:
    • Nâng cấp các phiên bản mới và tài liệu. Hỗ trợ sử dụng qua điện thoại, fax, e-mail hay trực tiếp tại chỗ người dung.
    • Chức năng trợ giúp trực tiếp (help on-line) giải đáp những thắc mắc kịp thời.
    • Với đội ngũ hỗ trợ riêng, nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan sẽ luôn sẵn sàng giải quyết nhanh chóng và nhiệt tình các vấn đề của người sử dụng trong suốt quá trình vận hành phần mềm thông qua điện thoại, fax, e-mail hoặc trực tiếp tại chỗ người dùng chậm nhất trong vòng 03 giờ làm việc.
    • Hiện nay chúng tôi sử dụng công cụ điều khiển từ xa tiên tiến nhất để hỗ trợ cho khách hàng ở xa , nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu của quý khách hàng.

    I. DỊCH VỤ BẢO HÀNH:
    + Bảo hành các lỗi của chương trình trong thời gian 12 tháng tính từ ngày nghiệm thu phần mềm.
    + Phiên bản mới liên tục được cập nhật và nâng cấp phiên bản mới theo qui định của cơ quan nhà nước trong chế độ báo cáo kế toán tài chính.


    TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA SẢN PHẨM TD – ERP

    1. KHÁCH HÀNG
    + Sổ theo dõi công nợ khách hàng
    + Báo cáo xuất hàng theo khách hàng
    + Báo cáo chiết khấu
    + Quản lý công nợ khách hàng, thông tin khách hàng, nhà Cung cấp
    + Phân loại khách hàng
    + Chiết khấu theo khách hàng


    2. NHẬP HÀNG
    + Nhập tồn đầu kì
    + Nhập trong kì
    + Chiết khấu theo nhà cung cấp
    + Chiết khấu theo từng sản phẩm
    + Chiết khấu trên tổng hoá đơn
    + Phiếu nhập hàng - xuất hang - đặt hàng


    3. THU - CHI:
    + Quản lý phiếu thu – chi tiền mặt.

    4. PHÂN HỆ BILL:

    TẠO BILL:
    + Tạo Bill tính tiền khách hàng.
    + Xuất bán trên nhiều đơn vị tính khác nhau. (vi dụ 1 Thùng thuốc,
    có thể bán Thùng, Hộp, Vỉ, Viên, ml...)
    + Tích hợp mã vạch (Đọc, in mã vạch với công nghệ mới nhất)
    + Giảm giá trên Bill/mặt hàng.
    + Xuất bán trên nhiều kho hàng khác nhau


    5. BÁO CÁO HÀNG HÓA BÁN RA
    + Báo cáo tổng hợp của từng mặt hàng đã bán ra trong khoảng thời gian
    từ ngày – đến ngày.
    + Báo cáo chi tiết số lượng bán hàng của từng mặt hàng đã bán ra
    trong khoảng thời giantừ ngày – đến ngày.
    + Báo cáo bán hàng của từng ca của từng nhân viên thu ngân.
    + Các báo cáo nhằm theo dỏi sự trung thực của nhân viên thu ngân.
    +...v.v.v…

    6. QUẢN LÝ KHO
    + Báo cáo tổng hơp / chi tiết nhập – Xuất - Tồn, trên từng kho hàng - mặt hàng
    + Tao phiếu nhập hàng, phiếu xuất hàng
    + Báo cáo sổ chi tiết hàng hóa - vật liệu - dụng cụ - sản phẩm
    + Báo cáo thẻ kho (sổ kho).


    7. PHÂN HỆ VỐN BẰNG TIỀN:
    Quản lý phiếu thu – chi tiền mặt, báo cáo sổ quỹ tiền mặt.
    Cho phép tạo phiếu thu – chi ngân hàng, báo cáo sổ tiền gửi ngân hàng.

    8. PHÂN HỆ CÔNG NỢ:
    Công nợ phải thu – phải trả.
    Báo cáo sổ tổng hợp / chi tiết thanh toán với người mua / người bán.

    9. PHÂN QUYỀN SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH:

    Cho phép thiết lập quyền truy cập chức năng chương trình của từng nhân viên cụ thể.

    Ngoài bộ sản phẩm TD – ERP, công ty Tấn Đạt còn cung cấp thiết bị Máy in hóa đơn (bill), Đầu đọc mã vạch, máy in mã vạch dùng trong các hệ thống siêu thị, chuổi cửa hàng, shop thời trang . phù hợp với nhu cầu của quý Doanh Nghiệp

    II. MÁY IN HÓA ĐƠN (Bill)

    1 Máy in nhiệt CITIZEN : CT–S310 (Japan)

    Máy in duy nhất được sản xuất tại Nhật Bản .
    In được Tiếng Việt từ bộ nhớ trong (ROM)
    Hai cổng giao tiếp : USB + RS232 / USB + LPT
    In tốc độ nhanh, hoat động êm .
    Adapter xếp gọn gàng dưới chân đế máy in.
    Adapter có thể tháo lắp dễ dàng chỉ có ở dòng máy CITIZEN
    Sử dụng được hai khổ giấy 58mm và 80mm
    Bảo hành 12 tháng


    [​IMG]

    2. Máy in hóa đơn Citizen CT-S651

    Chống thấm nước khi có bất cẩn xảy ra
    Cổng giấy ra phía trước :
    * tiết kiệm không gian
    * tiện lợi trong quá trình sử dụng
    Tốc độ in : 200 mm/s
    Khổ giấy 58mm / 80mm
    Tích hợp sẵn Adapter bên dướ
    i chân đế
    Thay đổi cổng giao tiếp dễ dàng USB / RS232 / LPT
    Chế độ cắt tự động một phần / toàn bộ
    Hổ trợ in mã vạch 2D
    Xuất xứ : Nhật Bản
    Bảo hành : 12 tháng

    [​IMG]

    Giá: $ 0

    2. Máy in nhiệt Birch PRP 085

    Công nghệ in nhiệt
    Tốc độ 220 mm/s
    Khổ giấy: 80 mm
    Kết nối cổng LPT,
    Cắt giấy tự động
    [​IMG]

    Giá: $ 0


    III. ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH

    1. ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH Zebex Z 3051 HS

    ZEBEX Z-3051 U là thiết bị đầu đọc mã vạch laser với hai chế độ hoạt động : bấm quét hoặc tự động với tốc độ cao..Có sensor chuyển đổi hai chế độ hoạt động linh hoạt ..Kết nối USB phù hợp với PC và Laptop.
    Đầu đọc mã vạch công nghệ Laser, 1 tia tự động.
    Tốc độ 500 scan/s , ( có sensor chuyển đổi hai chế độ).
    Chế độ quét: tự động hoặc liên tục.

    Khoảng cách đọc : 280 mm.
    Bảo hành 12 tháng
    [​IMG]

    Giá: $ 0

    2. ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH MS-5145
    Hoạt động ở hai chế độ : bấm quét hoặc tự động quét
    Dễ dàng lắp đặt và cấu hình.
    Thiết lập cấu hình từ phần mềm
    Tốc độ quét nhanh và chính xác với dải quét rộng
    Rất thích hợp cho các cửa hàng các điểm bán hàng POS.các cửa hàng bánlẻ,siêu thị nhỏ và trung bình, nhà sách....
    Hỗ trợ kết nối với cổng RS232, nối tiếp với bàn phím hoặc USB

    Công nghệ quét mã vạch
    Bảo hành 12 tháng
    [​IMG]

    Giá: $ 0

    IV. MÁY IN MÃ VẠCH

    CITIZEN CLP 621

    Là máy in mã vạch với công nghệ in nhiệt gián tiếp qua ribbon
    Tốc độ in: 4 ips
    Độ rộng in được: 4.1” (104mm)
    Độ phân giải: 203 dpi.
    Bộ nhớ: 2MB Flash , 8MB DRAM.
    Tích hợp nhiều chuẩn giao tiếp : LPT, RS232, USB...
    Hoạt động mạnh mẽ với bộ xử lý 32 bit RISC.

    Hỗ trợ in nhiều loại mã vạch 1D và 2D.
    Bảo hành 12 tháng
    [​IMG]

    Giá: $ 0

    Máy in mã vạch Godex EZ 1100 Plus

    Máy in mã vạch tầm trung, in tem, nhãn, mã vạch, dùng trong các siêu thị, siêu thị mini, chuổi cửa hàng, shop thời trang, …
    Công nghệ Metal Hi-Lift™ :
    In trên giấy thường, polyeste (Chạy ổn định, sắp đặt dễ dàng).
    Tốc độ in max 4 inches/s.
    Độ phân giải: 203 dpi.

    Độ rộng max: 4.1 inches.
    Bộ nhớ: 8 MB RAM, 4 MB Flash.
    Kết nối: Cổng LPT,USB
    Nguồn điện vào 100/230VAC, 50/60 H
    Bảo hành 12 tháng
    [​IMG]

    Giá: $ 0


    CPU mini

    MAINBOARD: ASUS P5KPL AM-SE
    CPU: Intel® Dual Core E5400
    MEMORY: DDR II KINGSTON 1Gb/ Bus 800
    STORAGE: SAMSUNG 250GB SATA
    ODD: DVD-ROM LG 18X
    GRAPHICS: Onboard GMA 3100 (Max)256MB
    Giá: $ 0


    Màn hình LCD

    AOC ,, HP, DELL: 16, 17,18

    Màn hình LCD cảm ứng: 15”, 16”
    Giá: $ 0

    XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

    CÔNG TY PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM & GIẢI PHÁP MẠNG TẤN ĐẠT
    VP đại diện: 492/15 Xô Viết Nghệ Tỉnh, P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    Trụ sở: 954 Nguyễn Xiển, P.Long Bình,Q9, Tp.Hồ Chí Minh.
    Điện Thoại: (08) 2200 71 81
    Hotline: 0936 087 118 ( Gặp Ms.Duyên) (24/24) - 0988 350 585
    0908.435.369 - 097.333.2467
    Website : www.baotrimangvn.com
    Email: [email protected] - [email protected]
    #2
  3. myduyentd
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 26/03/2011 Bài viết: 3 Điện thoại: 0936087118
    Phần mêm quản lý nhà hàng, Bar, Karaoke, café, khách sạn Tại TP. Hồ Chí Minh ☺☺☺

    PHẦN MỀM TD-ERP QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - KARAOKE – CAFÉ…

    I. ĐẶC TÍNH PHẦN MỀM TD-ERP:

    1. ÁP DỤNG CHO:
    Nhà hàng, Quán Bar, Cafe, Karaoke, Cửa hàng ăn uống,
    FastFood, khu du lịch ăn uống…

    2. QUY MÔ TRIỂN KHAI:
    Từ mô hình chỉ có khoảng 15 bàn cho đến hàng trăm bàn.
    Với TD – ERP Quý doanh nghiệp có thể kiểm soát doanh thu bán hàng,
    nhập – xuất – tồn hàng hóa, công nợ phải trả nhà cung cấp, báo cáo tài chính.

    3. HỖ TRỢ THIẾT BỊ:
    + Máy vi tính.
    + Màn hình hiển thị.
    + Máy in hoá đơn, Máy in phiếu Order trực tiếp tại quầy, bếp, bếp nấu, kho.

    4. BẢO MẬT:
    + Toàn bộ dữ liệu được cài trên ổ D.
    + Nhật ký sử dụng (toàn bộ thao tác sử dụng, sửa, xoá, xem báo cáo ...
    Đều được hệ thống phần mềm ghi lại một cách chi tiết, khoa học).
    + Phân quyền sử dụng đến từng chức năng cho nhân viên...

    5. GIAO DIỆN:
    + Thân thiện thông qua sự phân tích đặc tính của con người,
    + Dễ sử dụng theo chuẩn của Windows, Giao diện tiếng việt.
    + Được thiết kế đơn giản, bằng tiếng Việt/tiếng Anh/song ngữ Anh-Việt giúp tiết kiệm thời gian thích nghi với phần mềm tiết kiệm chi phí đào tạo, hỗ trợ..

    6. HỆ THỐNG CẢNH BÁO:
    + Cảnh báo hạn sử dụng nguyên vật liệu - hàng hóa.
    + ông nợ phải trả nhà cung cấp.
    + Giới hạn tồn kho.

    7. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    + Nhân viên của chúng tôi sẽ đến hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại văn phòng của khách hàng.
    + Tư vấn thiết kế hệ thống, khai báo các danh mục ban đầu, an toàn - bảo mật số liệu.
    Hướng dẫn cho đến khi người dùng thành thạo chương trình.
    + Tài liệu: cung cấp miễn phí bằng giấy, đĩa CD.

    8. HỖ TRỢ SỬ DỤNG:
    + Nâng cấp các phiên bản mới và tài liệu
    + Hỗ trợ sử dụng qua điện thoại, fax, e-mail hay trực tiếp tại chỗ người dung.
    + Với đội ngũ hỗ trợ riêng, nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan sẽ luôn sẵn sàng giả quyết nhanh chóng các vấn đề của người sử dụng trong suốt quá trình vận hành phần mềm thông qua điện thoại, fax, e-mail hoặc trực tiếp tại chỗ người dùng chậm nhất trong vòng 03 giờ làm việc.
    + Hiện nay chúng tôi sử dụng công cụ điều khiển từ xa tiên tiến nhất để hỗ trợ
    cho khách hàng ở xa , nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu của quý khách hàng.

    9. DỊCH VỤ BẢO HÀNH:
    Bảo hành các lỗi của chương trình trong thời gian 12 tháng tính từ ngày
    nghiệm thu phần mềm.
    Phiên bản liên tục được cập nhật và nâng cấp phiên bản mới

    II. TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA SẢN PHẨM TD – ERP

    1. PHÂN HỆ BILL
    + Thông tin khu vực: Cho phép cập nhật(Thêm, Xóa, Sửa)
    các khu vực sẽ sử dụng trong nhà hàng.
    + Thông tin phòng/bàn: Màn hình cho phép cập nhật danh sách Phòng karaoke/bàn ăn theo từng khu vực cụ thể
    + Thông tin món ăn: Màn hình cho phép cập nhật danh sách món ăn.
    + Thông tin giá món ăn: Cho phép cập nhật danh sách giá món ăn theo từng khu vực.
    + Giao ca:Màn hình cho phép nhân viên thu ngân vào đầu ca để bắt đầu bán hàng. Đồng thời cho phép in báo cáo cuối ca nộp cho doanh nghiệp.

    2. TẠO BILL:
    + Tạo Bill tính tiền khách hàng.
    + Mở phòng (Check-in): Ghi nhận giờ vào của khách.
    + Tạo Bill tính tiền khách hàng.
    + Thêm món ăn (Cho phép In kho /Quầy Pha Chế cho từng món ăn)..
    + Gộp/Tách (phòng/bàn)
    + Di chuyển Phòng/bàn
    + Trả món ăn (Cho phép in hủy món ở máy in kho /Quầy Pha Chế)..
    + Giảm giá trên Bill/Món Ăn.
    + Tặng món ăn.
    + In lại Bill khi khách yêu cầu..
    + Thu ngân chi.
    + Check-out: In hóa đơn tính tiền. Khi này chương trình sẽ tự động tính tiền giờ Karaoke dựa vào Giờ Vào (check-in) và Giờ Ra (check-out).

    3. BÁO CÁO MÓN ĂN BÁN RA
    a. Báo cáo bán hàng theo ngày:
    Báo cáo tổng số tiền từng phòng Karaoke / bàn ăn hoặc tất cả phòng/bàn của từng khu vực hoặc tất cả khu vực trong khoảng thời gian từ ngày – đến ngày.
    b. Báocáo bán hàng theo ca:
    Báo cáo bán hàng của từng khu vực hoặc tất cả khu vực theo từng ca.
    c. Báo cáo khác:
    Các báo cáo nhằm theo dỏi sự trung thực của nhân viên thu ngân.
    Bao gồm:
    Màn hình thống kê nhân viên trả món ăn khi đã in Bill.
    Màn hình thống kê các phòng karaoke/bàn ăn được giảm giá, như nhân viên thu ngân thực hiện việc giảm giá này.

    4. PHÂN HỆ HÀNG HÓA:
    + Tạo phiếu nhập - xuất hàng, báo cáo tổng hợp nhập – xuất – tồn kho
    + Báo cáo sổ chi tiết vật liệu – dụng cụ (sản phẩm, hàng hóa)
    + Báo cáo thẻ kho (sổ kho)
    + Nhằm hỗ trợ cho việc báo cáo hao hụt hàng hóa mỗi ngày

    5. PHÂN HỆ VỐN BẰNG TIỀN:
    Quản lý phiếu thu – chi tiền mặt, báo cáo sổ quỹ tiền mặt.
    Lập phiếu thu – chi ngân hàng, báo cáo sổ tiền gửi ngân hàng.

    6. PHÂN HỆ CÔNG NỢ:
    Công nợ phải thu – phải trả.
    Báo cáo sổ tổng hợp / chi tiết thanh toán với người mua / người bán.

    7. PHÂN HỆ THUẾ:
    In bảng kê thuế đầu vào, đầu ra.

    8. PHÂN HỆ SỔ SÁCH KẾ TOÁN:
    + Báo cáo sổ nhật ký chung,
    + Báo cáo sổ đăng ký chứng từ ghi sổ,
    + Báo cáo sổ cái tổng hợp sổ cái
    + Báo cáo sổ kế toán chi tiết tài khoản
    + Báo cáo sổ kế toán chi tiết quỹ tiền mặt

    9. PHÂN HỆ BÁO CÁO TÀI CHÍNH:
    + Báo cáo bảng cân đối phát sinh
    + Báo cáo bảng cân đối tài khoản
    + Báo cáo bảng cân đối kế toán,
    + Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.

    10. PHÂN QUYỀN SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH:
    Cho phép thiết lập quyền truy cập chức năng chương trình của từng nhân viên cụ thể.

    Ngoài bộ sản phẩm phần mềm TD-ERP Công ty Tấn Đạt còn cung cấp Máy in hóa đơn tính tiền (Bill) dùng trong các quán cà phê, quán bar, karaoke, nhà hàng, khách sạn, hệ thống xếp hàng chờ, siêu thị, chuổi cửa hàng, shop thời trang,…phụ hơp với nhu cầu của Doanh Nghiệp!
    .
    III. MÁY IN HÓA ĐƠN TÍNH TIỀN(Bill)

    1. Máy in Hóa Đơn Birch 085

    Công nghệ in nhiệt
    Tốc độ 220 mm/s
    Khổ giấy: 80 mm
    Kết nối cổng LPT,
    Cắt giấy tự động

    [​IMG]

    205.00 USD

    2. Máy in bill hóa đơn CITIZEN : CT–S310 (Japan)

    Máy in duy nhất được sản xuất tại Nhật Bản .
    In được Tiếng Việt từ bộ nhớ trong (ROM)
    Hai cổng giao tiếp : USB + RS232 / USB + LPT
    In tốc độ nhanh, hoat động êm .
    Adapter xếp gọn gàng dưới chân đế máy in.
    Adapter có thể tháo lắp dễ dàng chỉ có ở dòng máy CITIZEN
    Sử dụng được hai khổ giấy 58mm và 80mm

    [​IMG]

    $.00 USD

    3. Máy in bill hóa đơn CITIZEN : CT–S651 (Japan)

    Chống thấm nước
    Cổng giấy ra phía trước
    Tốc độ : 200mm/s
    Thay đổi cổng giao tiếp dễ dàng ( USB/RS232/LPT)
    Adapter xếp gọn gàng dưới chân đế máy in .
    Sử dụng được hai khổ giấy 58mm và 80mm

    [​IMG]

    $.00 USD

    4. Máy in hóa đơn CITIZEN: CT–S851 (Japan)

    Tốc độ in : 300 mm/s nhanh nhất hiện nay
    Chống thấm nước
    Cổng giấy ra phía trước
    Duy nhất có màn hình hiển thị LCD trên thị trường.
    Thay đổi cổng giao tiếp dễ dàng ( USB/RS232/LPT )


    $.00 USD


    CPU mini

    MAINBOARD: ASUS P5KPL AM-SE
    CPU: Intel® Dual Core E5400
    MEMORY: DDR II KINGSTON 1Gb/ Bus 800
    STORAGE: SAMSUNG 250GB SATA
    ODD: DVD-ROM LG 18X
    GRAPHICS: Onboard GMA 3100 (Max)256MB

    Màn hình LCD
    AOC , HP, Dell, Acer, Samsung

    XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

    CÔNG TY PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM & GIẢI PHÁP MẠNG TẤN ĐẠT
    VP đại diện: 492/15 Xô Viết Nghệ Tỉnh, P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    Trụ sở: 954 Nguyễn Xiển, P.Long Bình,Q9, Tp.Hồ Chí Minh.
    Điện Thoại: (08) 2200 71 81
    Hotline: 0936 087 118 ( Gặp Ms.Duyên) (24/24) - 0988 350 585
    0908.435.369 - 097.333.2467
    Website : www.baotrimangvn.com
    Email: [email protected] - [email protected]
    #3
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop