CTV kiếm tiền online

Mã tin: 1740847 - Lượt xem: 698 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1740847 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. hoanglinh110988
    Thành viên mới Tham gia: 22/11/2014 Bài viết: 702 Điện thoại: 0974232352
    Đăng ký miễn phí
    Link đăng ký CTV: https://aff.tima.vn/Account/Register?rf=tima2504

    Mình xin phép coi bạn như chưa biết gì về Kiếm tiền Online, bài viết này vừa sẽ giải thích cho bạn hiểu kiếm tiền Online là gì, vừa giới thiệu tới bạn Top các dự án mà bạn có thể tham gia và kiếm tiền “ngon” nhất. Vừa đọc hiểu vừa thực hành kiếm tiền.

    Vậy họ đã kiếm tiền từ đâu?
    Xin thưa với bạn, có tới 80% là họ kiếm tiền Online.

    Kiếm tiền Online là gì?
    Là hình thức kiếm tiền sử dụng mạng (máy tính, máy tính bảng, điện thoại) để làm việc và tạo ra các khoản thu nhập. Có rất nhiều cách để kiếm tiền Online, có đầu tư và không cần đầu tư – chủ yếu dùng thời gian rảnh và sự chăm chỉ.

    Tại sao tôi lại kiếm được tiền?
    Không ai cho không ai cái gì, bạn cần phải bỏ công sức ra để kiếm tiền (bạn khác họ, vì bạn đã đọc được bài này, nhiều người có sẵn thời gian và công sức nhưng không biết làm sao để gia tăng thu nhập). Bạn sẽ cần hoàn thành 1 số yêu cầu, hoặc 1 số nhiệm vụ để có thể nhận các khoản thu nhập từ trên mạng. Rất nhiều hình thức kiếm tiền trên mạng như thế, có nhiều dự án uy tín thanh toàn đều, nhưng có nhiều cái lừa đảo và quỵt tiền, bạn cần tham gia và làm tại các dự án uy tín, an toàn. Làm sao để tìm được dự án uy tín và an toàn thì bài viết này mình sẽ giới thiệu luôn cho các bạn.
    Ai trả tiền cho tôi?
    Các công ty, tổ chức xuyên biên giới hoặc tại Việt Nam, họ sở hữu sản phẩm/dịch vụ Online mà bạn đang cộng tác đó, họ sẽ trả tiền cho bạn căn cứ vào số lượng và khối lượng công việc bạn đã hoàn thành.

    Tôi nhận tiền như thế nào? Qua đâu?
    Vào những ngày nhất định hoặc khi bạn đáp ứng đủ số tiền rút tối thiểu, bạn sẽ được nhận thù lao, tiền công từ các Công ty, tổ chức ấy. Họ sẽ thanh toán qua chuyển khoản cho bạn, hoặc thông qua các cổng thanh toán xuyên Quốc tế như Payoneer, Paypal hoặc trực tiếp chuyển khoản vào tài khoản Ngân Hàng (ATM) cho bạn. Bài viết này chủ yếu sẽ giới thiệu các Cty thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng cho bạn.

    Xin lấy ví dụ về 2 dự án vừa thanh toán cho mình (Admin Vilo) trong buổi chiều hôm nay, khi mình đang viết bài này gửi tới các bạn (31.5.2018).

    [​IMG]


    Tima – Sàn giao dịch vay và cho vay tiền, ngày kiếm 50K – 1 triệu
    Dẫn giải:
    Website Tima (sàn giao dịch Online) vừa đạt giải Sao Khuê 2018, họ đứng ra tổ chức làm cầu nối giữa người có nhu cầu vay tiền và các ngân hàng, tổ chức tín dụng có sẵn tiền nhưng đang thiếu người vay. Người có nhu cầu vay tiền sẽ truy cập Website Tima mà không cần đăng ký tài khoản, chỉ cần vài thao tác như chọn hạn mức vay, thời gian trả, vay theo hình thức tín chấp hay thế chấp bấm gửi…là xong. Đơn vay của người có nhu cầu vay ấy sẽ được Tima tiếp nhận và hiển thị lên Website nhưng lại che đi số điện thoại, đồng thời tùy vào nhu cầu vay mà đơn vay đó sẽ được định giá trị, mỗi đơn vay này sẽ được Tima định giá từ 12.000đ – 200.000đ. Thành ra các ngân hàng/tổ chức tín dụng muốn có thông tin thì buộc phải trả tiền để “mua đơn” cho Tima và Tima sẽ dùng số tiền đó để trang trải chi phí cho quảng cáo và cho cả những Cộng Tác Viên.

    Mấu chốt: Ở đây vai trò của CTV là mang đường Link CTV có sẵn (khi đăng ký trở thành CTV bạn vào Admin sẽ thấy) và gửi cho những ai có nhu cầu vay tiền, nói với họ để họ lên Tima đăng ký vay. Dù họ vay thành công hay không thành công, miễn là có đơn vay được gửi lên, là tỉ lệ bạn nhận được tiền lên tới 30 – 40% (có những đơn vay ảo, có những đơn vay không được xét duyệt). Và đương nhiên, với mức hoa hồng từ 6000đ – 100.000đ/1 đơn, bạn hoàn toàn có thể kiếm hàng chục triệu mỗi tháng từ việc giới thiệu này, số tiền tối thiểu để rút là 50.000đ và bạn được tự động thanh toán vào ngày 10 hàng tháng.. Công việc này được đánh giá là rất tiềm năng và mang lại thu nhập ổn định vì nhu cầu vay tiền rất lớn.
    Đăng ký miễn phí
    Bạn muốn kiếm tiền? > Link đăng ký CTV kiếm tiền
    Bạn muốn vay tiền nhanh tại Tima? > Link đăng ký vay tiền
    Bài viết hướng dẫn kiếm tiền chi tiết:
    >> Tima
    Thu nhập của chúng tôi:2 triệu tháng đầu tiên, 8 triệu tháng thứ hai, và hơn 50 triệu tháng thứ 3.

    Xem thêm: click xem
    Chỉnh sửa cuối: 20/06/2018
    #1
  2. longbu
    Thành viên mới Tham gia: 09/09/2015 Bài viết: 49 Điện thoại: 0969653942
    và ảo vcl
    #2
backtop