xu hướng chất liệu thời trang mặc nhà được yêu thích năm nay

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 904 - Trả lời: 1
  1. truong dhv
    Thành viên chính thức Tham gia: 21/06/2012 Bài viết: 310 Điện thoại: 0979037801
    Sau bao ngày thời tiết se lạnh thì giờ đây tiết trời đã ấm dần lên. Lúc này những mẫu thời trang mặc nhà dầy dặn nhường chỗ cho những loại chất liệu mỏng và mát giúp giảm bớt oi bức của mùa hè. Đối với thời trang mặc nhà thì sợi Cotton là sự lựa chọn hợp lý nhất bởi loại sợi này mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và giá thành hợp lý.

    Thời trang nữ vinh điểm danh chất liệu vải của mùa hè để chị em tăng kiến thức và chọn những sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình:

    1. Vải kate

    Là loại vải kết hợp những ưu điểm của vải cotton và Polyester, vải kate có mềm, mát, thấm hút mồ hôi tốt, chống nhăn và khó phai màu sau thời gian dài sử dụng. Vải kate khô nhanh thường đường dùng trong sản xuất áo sơ mi nam, nhận thấy những ưu điểm tuyệt vời của chất liệu này, Sunfly ứng dụng trong các thiết kế bộ đồ mặc nhà đẹp và nhận được sự đón nhận của đông đảo phái đẹp.

    Trên đây là 5 chất liệu vải phổ biến trong thời trang mặc nhà. Hãy căn cứ vào mục đích sử dụng và cơ địa bản thân để chọn cho mình sản phẩm thời trang mặc nhà phù hợp nhé.



    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]
    2. Vải Cotton

    Hẳn không còn ai xa lạ với chất liệu cotton được coi là chất liệu lý tưởng của mùa hè – chất liệu thoáng mát và mang lại sự dễ chị cho người mặc. Sản phẩm này không chỉ ứng dụng trong các sản phẩm thời trang mặc nhà mà còn cả thời trang công sở, dạo phố… Nhược điểm của cotton tự nhiên là nhanh xù và bai gião…. Chất liệu cotton cao cấp đã phần nào khắc phục được nhược điểm này và Cotton vẫn duy trì được vị trí không thể thay thế được trong lòng của khách hàng trong thiết kế thời trang mặc nhà.

    Là chất liệu mới được phát minh gần đây, năm 2017, Thời trang nữ vinh đã ứng dụng chất liệu Cotton Compact Yarn vào thiết kế và nhận được phản hồi tích cực của người sử dụng. Chất liệu này hạn chế tối đa những nhược điểm của cotton tự nhiên đến 50%. Chính vì lý do này mà năm 2018 các sản phẩm từ chất liệu Cotton Compact Yarn được khách hàng Sunfly quan tâm và lựa chọn. Đây là bước tiến vô cùng quan trọng của Thời trang nữ vinh trong việc ứng dụng những chất liệu mới làm hài lòng khách hàng.



    [​IMG]



    [​IMG]



    3. Vải Lanh

    Đây là loại vải được coi là cứu tinh của mùa hè với ưu điểm nổi trội về mềm, nhẹ, mát. Với công nghệ sản xuất cũ, vải lanh có một nhược điểm không thể chối bỏ là dễ nhăn, dễ sờn rách, và kém tinh tế. ngày nay, vải lanh mới làm mát lòng chị em trong thời trang mặc nhà bởi kết cấu sợi dày, đanh và mịn hơn. Các họa tiết cầu kỳ, tinh xảo, rực rỡ và cách kết hợp vui mắt khiến người mặc nổi bật thú vị

    Với ưu điểm sắc màu rực rỡ, cách kết hợp vui mắt giúp người mặc “nổi bần bật” trong đám đông. Sử dụng chất liệu lanh, sét đồ sẽ phóng khoáng, tự nhiên giúp phải đẹp thật thu hút mỗi ngày.



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    4. Vải Lụa

    “Mặc như không mặc” là cụm từ đúng nhất miêu tả về chất liệu lụa trong mỗi thiết kế thời trang mặc nhà của Thời trang nữ vinh. Là một chất liệu cao cấp được yêu thích, mang lại sự thoải mái, lụa tôn lên những đường con quyến rũ, mang lại vẻ sang trọng. Cô gái nào cũng cần có set đồ bộ đồ mặc nhà vải lụa sành điệu này.



    [​IMG]



    [​IMG][​IMG]
    #1
  2. datqc
    Thành viên mới Tham gia: 17/08/2018 Bài viết: 731 Điện thoại: 0966064617
    Mới
    góc quảng cáo . bên em nhận in tem bảo hành ,tờ rơi quảng cáo ,in bao bì sản phẩm , và cacvisit , thi công biển hiệu , treo phướn và băng rôn quảng cáo tất cả các dịch vụ . Anh chị nào quan tâm liên hệ 0966064617
    #2
backtop