Ghế gộ đầu cho bé loại chất lượng nhất

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1736814 - Lượt xem: 270 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1736814 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. mantrangchu
    Thành viên mới Tham gia: 13/09/2014 Bài viết: 20
    GHẾ GÔI ĐẦU CHO BÉ HÀNG CHẤT LƯỢNG

    Chất lượng của ghế gội đầu luôn là nỗi niềm chăn trở của những bạn đang nuôi con nhỏ, ghế gôi đầu thì giúp các mẹ quá nhiều rồi không có gì phải bàn nhưng để ghế gội đầu.

    Bạn đã bao giờ nghĩ việc ghế gội đầu cho con không cần bắt con phải cúi hay không còn bế con trên đùi không ? Cả hai cách gội đầu truyền thống này đều không có ích gì cho bé, máu dồn ngược lên lão với trẻ nhỏ điều này còn có nguy cơ đột quỵ, đột tử cao gấp trăm ngàn lần đấy mà tình trạng này tái diễn nhiều lần, mẹ cứ bắt con cúi gập người gội đầu mà truyền dẫn máu não kém bé còn làm giảm trí thông minh của bé nữa đấy.

    [​IMG]


    Nghe thì giống bê
    n mình dọa nhưng không phải vì bên mình bán ghế gôi đầu mà mình nói vậy đâu, có thể nói ghế gội đầu là một trong những vật dụng cơ bản nhất trong nhà tắm ( cơ bản mà sử dụng thường xuyên ấy, ít nhất hai đến ba ngày bé phải sử dụng ghế gội đầu một lần rồi. ) Ghế sẽ đỡ cho mẹ phần đầu phần gáy để nước và xà phòng không thể chảy vào mắt bé được, người bé cũng không thể bị ướt át bởi dính nước như gội bằng cách bình thường. Phòng tắm là nơi dễ xảy ra những tai nạn đáng tiếc cho trẻ như ngã, trơn trượt ,....với ghế gội đầu mẹ hoàn toàn có thể tránh được việc này đấy.

    GHẾ GỘI ĐẦU CHO BÉ VÀ NHỮNG TIỆN LỢI MANG LẠI.

    Muốn chăm sóc con thật tốt muốn công cuộc chăm con là những tiếng cười và mẹ thực sự nhàn thảnh thơi thì những chiếc ghế gội đầu cho bé là công cụ vàng không thể sánh được.
    [​IMG]
    - Như được trải nghiệm gội đầu ngoài tiệm gội đầu vậy bé sẽ có cảm giác thảnh thơi thoải mái khi được ngả vào một giường matxxa đầu vậy.Không còn tình trạng gào khóc chỉ còn những tiếng tươi tiếng cười thoải mái của cả trẻ và mẹ hay người gội đầu và chăm sóc em nữa đấy.
    Mái tóc suôn mượt như mấy thế kia nếu không được chăm sóc một cách cẩn thận kỹ lưỡng thì làm sao nuôi dưỡng được. Mãi tóc trẻ con tơ mà mỏng manh lắm nên cần được chăm sóc một cách chẩn thận. Chiếc ghế gội đầu sẽ biến phòng tắm thanh một tiệm gội đầu thu nhỏ thôi.

    Có ra tiệm gội đầu bé cũng được ngồi lên những chiếc ghế như vậy đấy, mẹ mà biết cách vò gãi đầu cho còn thì bé còn thoải mái hơn nhiều. Ghế gội đầu đã có bây giờ mẹ chỉ cần học cách dùng nó thôi, dễ lắm,mẹ nhìn cái không cần ai hướng dẫn với tư duy bình thường của một con người bạn nhìn vô là biết sử dụng liền.
    #1
backtop