Thiên Tử chật cứng trong ngày đầu alpha test !

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 173669 - Lượt xem: 725 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 173669 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    http://tt.playpark.vn

    Mặc dù lượng mã kích hoạt phát ra là có giới hạn, nhưng chỉ với chừng đó thì vẫn chưa đủ để ngày đầu alpha test Thiên Tử có thể diễn ra “mượt mà” hơn.

    [YOUTUBE]PZPkgVbZ-Y4[/YOUTUBE]

    http://www.youtube.com/watch?v=PZPkgVbZ-Y4&feature=player_embedded

    Vào đúng 10h sáng nay 12/8, tựa MMORPG Thiên Tử của Asiasoft đã chính thức bước vào giai đoạn alpha test sau nhiều tháng chờ đợi. Để bảo đảm chất lượng cho cuộc thử nghiệm lần này, NPH chỉ phát ra một lượng mã kích hoạt nhất định cho cộng đồng game thủ và các tài khoản may mắn được tham gia sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi khác trong quá trình khám phá game.

    [​IMG]

    Hiện tại game chỉ đưa vào hoạt động 1 server duy nhất là Thanh Long cho alpha test và không chia ra thành nhiều kênh khác như chúng ta vẫn thường thấy. Tuy lượng người chơi đã được giới hạn nhưng chỉ sau nửa tiếng từ lúc mở server thì bản thông báo lỗi không thể kết nối đã “chễm chệ” ngay màn hình đăng nhập. Sau khi đăng nhập thành công thì bạn sẽ có thể lựa chọn theo một trong số 5 triều đại bao gồm Tần, Hán, Đường, Tống, Minh rồi chuyển tiếp sang giao diện khởi tạo nhân vật.

    [​IMG]

    Phần khởi tạo nhân vật cho bạn tùy chỉnh một số thông tin cơ bản như tên gọi, giới tính, kiểu tóc, màu tóc, khuôn mặt và hình đại diện. Lưu ý là mỗi tài khoản chỉ được tạo một nhân vật duy nhất và hiện rất khó để xóa bỏ (vì mất kết nối liên tục) nên bạn cần phải cẩn thận trong khi lựa chọn. Lúc này chỉ cần ngồi đợi thêm khoảng 15 đến 20 giây đồng hồ nữa là bạn sẽ được đặt chân vào thế giới Thiên Tử.

    [​IMG]

    Mới đầu, bạn sẽ có thể nhầm tưởng rằng server vắng vẻ vì không thấy người chơi nào xung quanh mình. Nhưng chỉ cần click chuột để di chuyển ra xung quanh thì bạn mới vỡ lẽ rằng đây chỉ là tình trạng…lag mà thôi. Thực tế toàn bộ khu vực tân thủ của Thiên Tử đã hoàn toàn bị lấp kín và khi đi đến đâu thì bạn mới thấy người chơi từ từ hiện ra đến đó, đôi lúc có thể gây khựng máy. Thực hiện nhiệm vụ rất đơn giản vì game đã hỗ trợ chức năng tự động tìm đường. Dù vậy bạn sẽ phải đợi khá lâu mới hoàn tất được một bước vì NPC đã bị lag “bắt cóc” đi mất rồi.

    [​IMG]

    Cảnh tượng ở bên ngoài làng cũng không khá khẩm hơn khi người chơi tỏ ra áp đảo so với quái. Có lẽ do lag còn quá cao nên bạn sẽ thấy quái nhưng chẳng thể click chọn được. Mặt khác động tác click chuột chọn mục tiêu trong Thiên Tử cũng bị một số người chơi đánh giá là không mấy dễ chịu. Nếu thấy quá vướng víu, bạn có thể bấm F12 để ẩn toàn bộ các thanh công cụ, chỉ số nhân vật,…để dễ trông thoáng đãng hơn một chút.

    [​IMG]

    Về phần trang bị, game thủ được tặng sẵn nhiều gói quà ở phần hành trang và trong đó có một gói chứa toàn bộ trang bị +7 trên người cũng như 6 món vũ khí cũng đều +7 để lựa chọn. Đối với các túi quà khác thì khi mở ra, bạn sẽ nhận được vật phẩm như bình HP, nhân kinh nghiệm,…hoặc buộc nhân vật phải làm các động tác vui nhộn như hít đất, hôn gió chẳng hạn.

    Đối với góc nhìn, hiện game đang cố định góc nhìn và người chơi sẽ không thể xoay qua trái, qua phải được mà chỉ có thể phóng to/thu nhỏ để nhìn kỹ nhân vật của mình hơn mà thôi. Do đó chỉ vài phút sau giờ mở cửa thì trên diễn đàn Thiên Tử đã xuất hiện chủ đề kêu gọi NPH hãy mở góc nhìn 3D để thuận tiện hơn sau này với hàng loạt lời chê trách góc nhìn hiện tại như: “Một game 3D mà lại có góc nhìn xoay trái, xoay phải đều không được thì chơi làm gì nữa. NPC hay quái khuất sau cái gì là không biết làm sao luôn. Thiên Tử mà không mở 3D thì chỉ test cho biết thôi. 2D, 2.5D nhìn chật chội và chán ngắt”.

    [​IMG]
    Đứt kết nối xảy ra liên tục, gây nhiều khó khăn cho game thủ.

    Giữa lúc thị trường game online Việt đang bị “đóng băng” như hiện nay thì sự quan tâm mà cộng đồng dành cho Thiên Tử là rất lớn. Hy vọng ở những ngày alpha test tiếp theo cũng như ở giai đoạn closed beta nối tiếp ngay sau đó, Asiasoft sẽ có những bổ sung và thay đổi cho phù hợp hơn với mong muốn từ phía game thủ.

    Một số hình ảnh khác trong ngày đầu alpha test Thiên Tử:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop