Ăn gì bổ thận tráng dương các món ngon dễ làm

Mã tin: 1736546 - Lượt xem: 280 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1736546 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. manhtq
    Thành viên mới Tham gia: 12/12/2014 Bài viết: 49 Điện thoại: 0989449966
    “Ăn gì bổ thận tráng dương cho đức lang quân?” Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay. Chẳng cần phải dùng thuốc Tây hay thuốc Mỹ xa hoa tốn kém với những thực phẩm quen thuộc hàng ngày dưới đây cũng khiến cánh mày râu bổ thận tráng dương hiệu quả – 1 người khỏe 2 người vui ngay rồi. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi và tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

    Ăn gì bổ thận tráng dương – Chớ quên các loại rau củ tự nhiên hàng ngày

    Từ lâu những loại rau củ quả được biết đến là nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cho sức khỏe của con người. Với những loại rau củ quen thuộc hàng ngày sẽ giúp người yêu, chồng của bạn có thể bổ thận tráng dương nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cùng điểm danh một số loại rau củ quả tốt cho việc bổ thận tráng dương ngay dưới đây:

    Thứ nhất – Rau muống

    Ăn gì bổ thận tráng dương? Với loại rau quen thuộc này chúng cung cấp khá nhiều Axit Arginine – một loại chất có tác dụng tăng NO trong nội sinh, tăng tuần hoàn cho *********. Đặc biệt, khi bạn kết hợp rau muống ăn cùng với kinh giới hay vừng lạc thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, hiệu quả nhanh nhất dành cho cánh mày râu đó.

    Thứ hai – Mướp

    Từ lâu loại quả thanh mát, giảm nhiệt ngày hè này đã được rất nhiều người dân Việt Nam ưa chuộng trong hầu hết các món ăn hàng ngày. Thế nhưng loại quả này lại có công dụng vô cùng tuyệt vời cho cánh mày râu.

    Mướp giúp cho cánh mày râu chữa được tật di tinh, rối loạn sinh lý nam, không làm chủ được bản thân khi xuất tinh. Để có thể sử dụng mướp hiệu quả nhất trong việc ăn gì bổ thận tráng dương các bạn hãy thực hiện công thức như sau:

    • Bước 1: dùng 1 quả mướp thái nhỏ, ngâm với nước nôi.
    • Bước 2: Lấy 1 củ hoa súng thái nhỏ đun sôi lấy nước.
    • Bước 3: Hòa nước mướp đã ngâm cùng nước củ súng uống liên tục trong 10 ngày liền.
    [​IMG]

    Ăn gì bổ thận tráng dương đừng bỏ qua trái mướp

    Thứ ba – Hành tây

    Hành tây – nguồn thực phẩm kích thích hương vị các món ăn – được xem là “Viagra trắng” có công dụng bổ thận tráng dương vô cùng hiệu quả. Loại củ thân trắng, tự nhiên này còn có công dụng kích thích ********, làm thăng hoa cảm xúc cho nam giới vô cùng tốt. Ăn gì bổ thận tráng dương? Chắc chắn bạn không nên bỏ qua nguồn thực phẩm dồi dào này cho cánh mày râu được.

    Ăn gì bổ thận tráng dương – Hải sản nguồn thực phẩm thiết yếu

    Ngoài rau củ thì một số loại hải sản cũng được xem là nguồn thực phẩm giúp bổ thận tráng dương cho nam giới vô cùng hiệu quả.

    Thứ nhất – Bào ngư

    Quả là một sai lầm đáng tiếc nếu không kể đến bào ngư trong danh sách các loại hải sản bổ thận tráng dương cho cánh mày râu được. Không chỉ là một món ăn ngon, bào ngư tốt cho phái mạnh trong việctăng cường sinh lực, chống suy nhược cơ thể, kích thích ham muốn, hạ nhiệt, tăng khí,…

    Thứ hai – Sò huyết

    Sò huyết được biết đến là loại hải sản khá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Theo Đông Y, khi phái mạnh thường xuyên sử dụng bào ngư rất tốt cho việc bổ thận tráng dương, làm tăng hương vị cho đêm tân hôn, tăng cường sinh lý hiệu quả…

    [​IMG]

    Ăn gì bổ thận tráng dương – Sò huyết

    Thứ ba – Hàu

    Khác hẳn với bề ngoài xấu xí, hàu được đánh giá là món ăn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng nhất đặc biệt là đối với cánh màu râu. Ăn gì bổ thận tráng dương? Hàu có tác dụng chống dị mộng tinh, yếu sinh lý, hiếm muộn, bổ thận tráng dương, tăng ham muốn hiệu quả.

    Ngoài việc sử dụng những thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày cho cánh mày râu, các bạn có thể kết hợp thêmsản phẩm Mộc Dương Linh. Mộc Dương Linh được sản xuất từ Công ty TNHH Herbal Mộc Linh Hà Nội có tác dụng bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị liệt dương, giảmxuất tinh sớm, tăng cường tuần hoàn máu mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn, giúp nam giới tự tin hơn trong việc chăn gối, và hiệu quả hơn trong khả năng thụ thai.

    Trên đây là bài viết mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về vấn đề ăn gì bổ thận tráng dương. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Chúc bạn ngày mới tốt lành!
    #1
backtop