Dấu hiệu suy giảm nội tiết tố chị em nên biết

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1733646 - Lượt xem: 184 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1733646 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. sejong82
    Thành viên mới Tham gia: 31/10/2017 Bài viết: 49 Điện thoại: 0987577172
    Dấu hiệu suy giảm nội tiết tố là những biểu hiện ban đầu cho thấy người phụ nữ có một số thay đổi nhất định. Đặc biệt là về ngoại hình, nhan sắc và tính khí

    Khi những thay đổi nhỏ ở các hormone nội tiết tố nữ như estrogen và progesterone. Thông thường là rối loạn và thiếu hụt. Đây là những hormone quy định về tính nữ của phụ nữ. Vì vậy sẽ xuất hiện những dấu hiệu thay đổi về tính nữ trước.

    Trong trường hợp này nếu phát hiện sớm có thể tìm cách bổ sung và khắc phục tình trạng này. Để những biểu hiện bệnh lý không đi quá xa.

    Những dấu hiệu suy giảm nội tiết tố đặc trưng
    Thực tế những dấu hiệu suy giảm nội tiết tố khá rõ ràng. Nếu để ý một chút có thể thấy ngay được những thay đổi trên cơ thể.

    Theo lẽ tự nhiên thì nội tiết tố nữ sẽ suy giảm dần dần qua thời gian. Nhưng việc suy giảm đột ngột và lớn thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến người phụ nữ. Một số dấu hiệu có biểu hiệu như sau:

    • Cơ thể tăng căng nhanh, mặc dù chế độ ăn uống sinh hoạt không hề thay đổi. Đặc biệt là vòng hai sẽ là nơi được tích tụ mỡ thừ nhiều nhất. Điều này làm thay đổi vóc dáng khiên cho cơ thể mất cân đổi. Nguyên nhân là do khi thiếu hụt một lướng lớn estrogen đột ngột. Không có đủ hormone để kiểm soát choleterol, chính là việc sinh ra mỡ thừa từ việc nạp năng lượng hàng ngày.
    • Tính khí thay đổi thất thường, bốc hỏa, hay cáu giận, đổ mồ hôi ban đêm và mất ngủ. Điều này dẫn đến hệ lụy cơ thể mệt mỏi thiếu năng lượng và thức đêm do mắt ngủ thời gian dài. Dẫn đến làn da bị não hóa rất nhanh, mắt thâm quầng và nhăn nheo khóe mặt.
    • Da mặt xuất hiện nhiều vết nám, sạm, khô và ráp, thiếu sức sống. Da lúc này rất dễ bị tổn thương do tác động từ môi trường bên ngoài. Khi bị đổ mồ hôi nhiều về ban đêm sẽ dẫn đến việc bị bít và viêm lỗ chân lông. Việc này gây ra những hiện tượng ung chân lông, mọc lên những mụn trứng cá bọc rất lớn. Hậu quả là nhan sắc xuống cấp trầm trọng và nhanh chóng
    • Biểu hiện hồi hộp lo lắng, tim đập nhanh, huyết áp tăng nhẹ. Dẫn tới nguy cơ cao mắc các bệnh về tim mạch và huyết áp. Ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh phụ nữ có thể mất một lượng xương lớn tới 30%. Qua đó gây ra bệnh loãng xương, xốp xương và giòn, dễ gãy
    • Giảm ham muốn, khô rát khi quan hệ làm ảnh hưởng tới hạnh phúc vợ chồng
    [​IMG]
    hinh-anh-dau-hieu-suy-giam-noi-tiet-to-chi-em-nen-biet-evening-primose-oil-maplelife

    Một số biện pháp tăng cường và bổ sung nội tiết tố nữ tự nhiên
    Tại các nước phát triển thông thường sau khi phụ nữ kết hôn và sinh nở. Họ thường tìm cách bổ sung ngay khi có dấu hiệu suy giảm nội tiết tố. Vì lúc này cơ chế sản sinh estrogen tự nhiên giảm dần, thậm trí bị rối loạn do giai đoạn mang thai gây ra.

    Có một số thực phẩm rất hiệu quả trong việc bổ sung và kích thích sản sinh estrogen tự nhiên như. Mầm đậu nành và những thực phẩm từ họ đậu. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã xác định trong đầu nành tự nhiên. Có chứa Phytoestrogen, công thức tương tự như estrogen. Người ta người gọi đó là estrogen thực vật.

    Bên cạnh đó đậu nành còn chứa Isoflavon cũng là một nguồn nội tiết tố nữ tương tự như estrogen. Giúp làm giảm nguy cơ cho mắc bệnh mỡ máu. Nó còn giúp giảm huyết áp ở những người bị huyết áp cao. Duy trì chuyển hóa giúp hấp thụ canxi từ thực phẩm ăn uống hàng ngày

    Một số thực phẩm khác như súp lơ xanh, nho, khoai lang tím. Các hạt khô như hạnh nhân, hạt hướng dương, đậu phộng, hạt điều. Cũng có tác dụng bổ sung và tăng cường nội tiết tố nữ

    Phương pháp đơn giản bổ sung nội tiết tố tiện lợi, an toàn và hiệu quả.
    [​IMG]
    dau-hieu-suy-giam-noi-tiet-to-chi-em-nen-biet-evening-primose-oil

    Tại Canada, tập đoàn Honson đã nghiên cứu thành công sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo. Với thương hiệu Maplelife đã được xuất khẩu tới hàng chục nước trên thế giới. Tinh dầu hoa anh thảo có chưa một nguồn giầu axit béo Omega-6 Giúp duy trì sức khỏe tổng thể. Tăng cường phúc lợi cho phụ nữ, đặc biệt là điều hòa kinh nguyệt và giảm hiệu quả các triệu chứng đau bụng kinh PMS.

    Sản phẩm các tác dụng bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ, làm giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả. Một nghiên cứu lâm sàng với 2 nhóm phụ nữ đều bị thiếu nội tiết tố. Một nhóm được bổ sung estrogen bằng cách đưa trực tiếp hormone này vào cơ thể. Một nhóm được dùng viên uống dầu hoa anh thảo

    Sau một tuần nồng độ hormone estrogen trong máu của 2 đối tượng đều tăng lên và được cân bằng. Theo dõi một tuần tiếp tiếp thì ở đối tượng bổ sung estrogen trực tiếp có dấu hiệu bị rối loạn. Đối tượng dùng dầu hoa anh thảo thì vẫn ổn định.

    Do tinh dầu hoa anh thảo với cơ thể kích thích cơ thể bổ sung estrogen tư nhiên không gây xáo trọn hormone. Không trực tiếp tác động vào hệ bài tiếp nên không gây ra hiện tượng rối loạn.

    Để biết thêm về dấu hiệu suy giảm nội tiết tố, các bạn có thể bấm vào đây để xem thêm
    #1
backtop