Bánh Trung Thu cao cấp Long Đình 2010

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 173305 - Lượt xem: 871 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 173305 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. navishop
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 01/11/2009 Bài viết: 19 Điện thoại: 0976344808
    NamVietPlaza trân trọng giới thiệu sản phẩm Bánh Trung Thu Long Đình với các hương vị đặc trưng của bánh Trung Thu Hồng Kông, sản phẩm của nhà hàng Long Đình.

    Long Đình Tứ Quý, với 4 chiếc bánh vuông vức gửi thông điệp gắn bó bền vững như lời chúc cho tình bạn bè, đồng nghiệp gắn bó thuận hoà quanh năm bốn tiết. Bốn chiếc bánh tượng trưng cho bốn mùa thịnh vượng; bốn đức hạnh quý của con người: Hiếu, Lễ, Trung, Tín để các bạn giành tặng cho cha mẹ, bạn bè, người thân.



    Bánh trung thu Long Đình Tứ Quý $22.8 ( 418.000 VND) >> Xem chi tiết

    Long Đình Phú Quý, hộp có 8 chiếc bánh, số 8 là số mà từ cách đọc “bát” giống với âm “phát” của người Việt, hộp Long Đình Phú Quý vì thế là lời chúc làm ăn, buôn bán ngày càng phát đạt tới bạn bè.





    Bánh trung thu Long Đình Phú Quý $23.8 ( 435.000 VND) >> Xem chi tiết

    Long Đình Nguyệt Quý là hộp có 7 chiếc bánh tượng trưng cho chòm sao Thất tinh Bắc Đẩu với 7 ngôi sao sáng nhất bầu trời. Giữa hộp là chiếc bánh lớn hình tròn tượng trưng cho sao Bắc Đẩu thể hiện ánh sáng, niềm tin và sự đoàn tụ xum vầy.



    Bánh trung thu Long Đình Nguyệt Quý $45 ( 824.000 VND) >> Xem chi tiết

    Long Đình Gia Quý là sản phẩm được dành tặng đặc biệt cho gia đình với hình thức thiết kế giản dị, trang nhã. Nội dung là sáu chiếc bánh được bài trí như ý nghĩa cháu con xum vầy bên cha mẹ dù thành đạt muôn phương vẫn luôn quây quần bên cha mẹ trong tết Đoàn viên.



    Bánh trung thu Long Đình Gia Quý $31.8 ( 582.000 VND) >> Xem chi tiết

    Đặc biệt nhất trong bộ sản phẩm bánh Trung Thu Long Đình là hộp Long Đình An Quý với thiết kế hộp gỗ sang trọng, đậm nét văn hoá Á đông. Bên ngoài hộp bánh là bức tranh An Viên với chốt mạ vàng biểu tượng cho sự an lành. Bên trong là 8 chiếc bánh ngon ngụ ý gặp nhiều may mắn, rượu ngon biểu tượng cho ý chí mạnh mẽ, trà quý tượng trưng cho tâm hồn thư thái, thảnh thơi. Một món quà tuyệt vời đáng để bạn dành tặng đối tác mỗi dịp trung thu về.


    Bánh trung thu Long Đình An Quý $68 ( 1.244.000 VND) >> Xem chi tiết





    Bánh trung thu Long Đình An Quý $80 ( 1.464.000 VND) >> Xem chi tiết

    "Một chữ Tâm giữa vạn chữ Tâm, một tấm lòng giữa ngàn vạn tấm lòng", mua mỗi sản phẩm Bánh Trung Thu Long Đình là bạn đã cùng nhà hàng Long Đình đóng góp 1 chữ Tâm để thực hiện các chương trình từ thiện vào dịp Tết Trung Thu về.





    Bánh Trung thu Long Đình mang hương vị đặc trưng bánh trung thu Hồng Kông

    Bánh Trung Thu Long Đình được sáng tạo nên bởi bàn tay của nghệ nhân bậc thầy về làm bánh tại Hong Kong – Sư phụ Zhou Jian Hong, người có 30 năm tuổi nghề với 45 năm tuổi đời. 1 đời, 1 nghề, 1 chữ Tâm, cả đời chỉ theo đuổi nghề làm bánh để tạo nên những sản phẩm chất lượng. Mỗi một sản phẩm là một tác phẩm đích thực và tuyệt bích của người nghệ nhân, sự tỉ mỉ từ khâu chọn lựa nguyên liệu tới sự cầu kỳ trong việc tạo ra sản phẩm bánh trung thu ngon nhất, đẹp nhất và đặc trưng nhất dành tặng cho đời.

    Sản phẩm bánh Trung Thu Long Đình với 05 loại bánh mang những tên gọi đầy ý nghĩa: Long Đình An Quý, Long Đình Nguyệt Quý, Long Đình Gia Quý, Long Đình Phú Quý và Long Đình Tứ Quý với 09 loại hương vị từ hương vị đế vương như Bào Ngư Hải Vương, Vây Cá Thượng Hạng, Sò Khô Thượng Hạng tới các hương vị thuần khiết thiên nhiên của trà xanh, đậu xanh, sen trắng, ngô sữa, khoai môn và hạt dẻ.



    Bánh Trung Thu Long Đình - món quà trang trọng đầy ý nghĩa

    Sản phẩm Bánh Trung Thu Long Đình chắc chắn là món quà trang trọng vô cùng ý nghĩa, thể hiện tấm lòng đối với gia đình, bạn bè, người thân và đối tác. Món quà chính là sự tri ân của con cái đối với bậc sinh thành, của trò đối với thầy, của người tặng muốn gửi sự ghi nhận trong lòng đối với người nhận. Thưởng thức mỗi sản phẩm Bánh Trung Thu Long Đình còn là tự tưởng thưởng cho mình một món quà xứng đáng.

    Nguồn Bánh Cao Cấp .com
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop