1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Đồng hồ đo độ dốc ô tô

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 511 - Trả lời: 0
  1. olavina.com
    Thành viên mới Tham gia: 19/01/2016 Bài viết: 128 Điện thoại: 0982559658
    Đồng hồ đo độ dốc ô tô
    [​IMG]

    [​IMG]

    ⛐⛐⛐ Đồng hồ đo độ dốc ô tô - Car gradient meter; Ứng dụng đo độ dốc lên, xuống, đo độ nghiêng hai bên của xe ô tô, giúp lái xe hiểu chính xác điều kiện địa hình, đường xá, tăng tính an toàn khi lái xe.

    ⛐⛐⛐ Độ nhạy cực cao, ngưỡng nghiêng và ngưỡng dốc an toàn. Thiết kế chân đế xoay 360 độ, dễ dàng điều chỉnh góc nhìn thoải mái nhất.

    ⛐⛐⛐ Chiếc đồng hồ đo độ dốc, độ nghiêng, đo cân bằng cho xe ô tô thực sự là một tiện ích an toàn đối với những lái xe hay đi lại ở những địa hình phức tạp, đồi núi, hay những chiếc xe khổ lớn, chở hàng ... hay là một món đồ trang trí ô tô đẹp mắt.

    HDSD: Có thể dán vào taplo hoặc bất cứ vị trí nào tiện quan sát trên xe. Khi lắp đặt, để xe ở trạng thái cân bằng, tìm vị trí để phù hợp, điều chỉnh cho đồng hồ ở vị trí cân bằng và cố định lại.

    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 6 x 6 x 8 cm
    • Trọng lượng: 61g
    • Chất liệu: ABS
    [​IMG]

    OLASHOP.VN - Đồ chơi công nghệ | Sản phẩm độc đáo | Điện thông minh
    Hotline/Zalo: 0982 559 658 Email: [email protected]
    #1
backtop