NHỮNG KỸ NĂNG GIÚP CHO BẠN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Mã tin: 1722857 - Lượt xem: 394 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1722857 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tuoiloz007
    Thành viên mới Tham gia: 08/03/2013 Bài viết: 186 Điện thoại: 0915152388
    1. Bán hàng bao gồm 60% “lắng nghe” và 40% “giao tiếp”:
    Lúc bạn bán hàng bạn hãy đặt vị trí khách hàng chính là bạn. Khách hàng mong muốn một sản phẩm được như ý họ, giúp bạn hiểu thêm về khách hàng hơn. Nếu bạn dành chút thời gian để lắng nghe và luôn tìm cách giúp đỡ khách hàng thì chắc chắn bạn sẽ bán hàng hiệu quả.
    2. Thông điệp bán hàng phải nói lên được hai ý:
    Thứ nhất là "Tại sao khách hàng nên chọn bạn?", thứ hai là "Vì sao bạn phải làm tốt hơn những công ty khác". Có thể nói thu nhập của bạn do khách hàng quyết định. Họ mong muốn một sản phẩm đem lại lợi ích cho họ lâu dài và họ sẽ là khách hàng thường xuyên nếu bạn cho họ những câu trả lời trung thực và chính xác.
    3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là để hướng tới khách hàng:
    Khoảng 80% khách hàng sẽ quay lại với bạn bởi vì một điều là Cty của bạn rất quan tâm đến khách hàng. Bạn gọi điện thoại hỏi thăm xem sản phẩm bạn bán cho họ dùng tốt không và khách hàng có cần giúp đỡ gì không? Do sự chăm sóc nhiệt tình và hỏi han sẽ làm cho khách hàng không bao giờ quên bạn.
    4. Hay xây dựng thương hiệu cho Sản phẩm và dịch vụ của bạn:
    Nếu một sản phẩm, hay một dịch vụ có tốt nếu không có thương hiệu thì khách hàng sẽ dễ quên bạn. Vậy bạn nên xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Không chỉ có thương hiệu mà còn chú trọng về bên trong "Bộ máy nhân sự và Sản phẩm của bạn".
    5. Bán hàng là tạo ra nhiều mối quan hệ:
    Một trong những cách tạo ra hiệu suất bán hàng cao đó là tạo mối quan hệ tốt với khách hàng. Họ chỉ bỏ tiền ra mua sắm một khi họ tin tưởng, tôn trọng và yêu thích thương hiệu của bạn.
    Một doanh nghiệp tốt là một doanh nghiệp có thương hiệu vậy cũng sẽ bắt đầu từ một Doanh nhân có thương hiệu bản thân tốt đó chính là BẠN, chúc các bạn sớm thành công trên con đường đi của mình!
    Rất mong được sự chia sẻ, góp ý của tất cả các bạn đến www.kinhdoanhvadautu.com được hoàn thiện hơn!
    #1
backtop