Trụ sở Asiasoft bị bao vây, công an đến giải phóng

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 172047 - Lượt xem: 601 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 172047 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Sáng ngày 22/07/2010 tại trụ sở công ty Asiasoft đã có hàng ngàn game thủ tập trung mong được nhận VIP code Thiên Tử để tham gia vào đợt alpha test sắp tới.

    [YOUTUBE]5m0gwsrTLcs[/YOUTUBE]
    http://www.youtube.com/watch?v=5m0gwsrTLcs

    Mặc dù theo thông tin đưa ban đầu ra là Asiasoft chỉ phát VIP code game Thiên Tử từ 9h đến 10 sáng với số lượng giới hạn là 100 VIP code nhưng ngay từ phút 7h30 đã có hàng trăm game thủ có mặt đứng "xí chỗ". Tuy nhiên, để đảm bảo tính công bằng cho những game thủ khác, Asiasoft quyết định đúng 9h mới tiến hành phát VIP code như đã thông báo từ trước. Mặc dù đợi khá lâu những hàng trăm game thủ tới sớm vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Càng về sau lượng game thủ tới một đông và làm chật cứng văn phòng Asiasoft từ ngoài cổng cho tới tận trong văn phòng. Trước sự chen lấn của game thủ, nhân viên công ty Asiasoft phải dùng loa để ổn định tình hình.

    [​IMG]
    Không chỉ thế, người dân xung quanh đây còn lầm tưởng có đám đông đến làm loạn, biểu tình đòi nợ trước công ty này nên đã gọi điện ngay cho Công an Khu phố đến giải tán. Tuy nhiên khi đến nơi, các đồng chí mới tá hỏa là NPH Asiasoft hiện đang mở một sự kiện phát quà thưởng cho người chơi và chỉ nhắc nhở sơ. (Ảnh game thủ cung cấp).

    Ban đầu, NPH Asiasoft cũng chỉ phát đúng 100 VIP code nhưng hàng trăm game thủ có mặt phản đối. Anh Tuyền - một game thủ ở tận Bình Dương cho biết: “Tôi đã cất công đi từ sáng sớm chỉ mong có được VIP code Thiên Tử để chơi game, vì vậy mong Asiasoft hãy phát thêm VIP cho tôi cũng như tất cả những game thủ có mặt tại đây”. Nắm bắt được tình hình này và không muốn game thủ hụt hẫng khi ra về, Asiasoft đã quyết định phát VIP code cùng những quà tặng như CD cài đặt, móc khóa, áo thun…cho những game thủ có mặt.

    [​IMG]

    Theo ghi nhận của những người có mặt, thì hầu hết người tới nhận VIP code đều đủ mọi lứa tuổi đã từng chơi nhiều game online khác nhau như Kiếm Thế, Thiên Long Bát Bộ, Tam Quốc Chí…và có những game thủ từng chơi Thiên Tử tại sever Trung Quốc rất mong muốn có được VIP để tham gia vào bản Việt hóa. Hiện tại, sự kiện phát VIP Code Thiên Tử không chỉ nóng ở ngoài đời thực trên khắp các tỉnh thành, trên khắp các diễn đàn game mà đã lan sang cả mạng xã hội Facebook.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Trang chủ: http://tt.playpark.vn/default.aspx
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop