Thiên Tử giấu diếm ngày ra mắt chính thức trong...túi xách

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 171584 - Lượt xem: 555 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 171584 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Trích : game4v.vn

    Ngày hôm nay (14/7/2010), NPH Assiasoft đã chính thức tổ chức buổi gặp mặt với báo chí, đại diện một số chủ danh nghiệp @cafe khu vực TP.HCM, các đại lý của công ty cùng đông đảo hardcore gamer của các dòng game MMORPG đang có mặt trên thị trường tại khách sạn Grand Hotel để giới thiệu chính thức game Thiên Tử và công bố ngày 22/07/2010 sẽ tiến hành alpha test.

    Tại buổi gặp gõ, ông Nguyễn Lê Trung – Giám Đốc Đối Ngoại Asiasoft cho biết: “Thiên Tử là game chiến lược của Asiasoft trong năm nay vì vậy chúng tôi tin tưởng rằng Thiên Tử sẽ trở thành game thành công và được đông đảo game thủ đón nhận một cách nồng nhiệt nhất. Asiasoft cam kết sẽ mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất khi trải nghiệm game”. Bên cạnh đó, ông còn chia sẻ thêm một số thông tin bên lề rất thú vị về quá trình nhập game và phát hành game tại thị trường Việt Nam.

    Xem trailer giới thiệu các tính năng đặc sắc của game Thiên Tử.

    http://www.youtube.com/watch?v=2gGgHROLQGo&feature=player_embedded

    [youtube]2gGgHROLQGo[/youtube]

    Tham gia chơi thử bản Việt Hóa game Thiên Tử.

    Tiếp theo đó, ông Phạm Minh Luân - Trưởng phòng dự án của công ty Asiasoft giới thiệu chi tiết về những đặc điểm nổi bật nhất của game Thiên Tử đến đông đảo khách mời trong buổi ra mắt này.

    Thiên Tử Online có tên tiếng Anh là Chosen, tên tiếng Trung là TianZi, là sản phẩm game MMORPG 3D do công ty SnailGame – Trung Quốc phát triển. Năm 2008, Thiên Tử được giới thiệu lần đầu tiên tại hội chợ triển lãm game ChinaJoy và hiện nay đã được phát hành tại bốn quốc gia: Trung Quốc, Đài Loan, Nga và HongKong. Và mới đây nhất, tại thị trường Việt Nam, Thiên Tử sẽ được công ty Asiasoft phát hành độc quyền vào tháng 7/2010.

    Cốt truyện game dựa theo truyền thuyết Bàn Cổ khai lập Tam giới là Thiên Đình, Nhân Gian và Địa Phủ. Tuy nhiên, do cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa Thiên Đình và Địa Phủ nổ ra đã vô tình tạo ra một thế giới mới. Thiên Tử sẽ đưa game thủ vào lịch sử Trung Quốc qua năm đời: Tần, Hán, Đường, Tống, Minh và gặp gỡ những nhân vật lịch sử nổi tiếng như: Tần Vương, Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Khương Tử Nha, Tôn Ngộ Không,..

    Đặc biệt, để chào mừng sự kiện apha test, NPH Asiasoft sẽ trao tặng lượng lớn active code đến cộng đồng game thủ thông qua road show ở các Cyber @cafe tại 10 tỉnh thành trên cả nước và các website hay diễn đàn game hoặc các game thủ có thể nhận active code khi tham gia vào các event ingame ngay tại trang chủ game.

    - Phiên bản apha test sẽ giới hạn số lượng tài khoản tham gia.
    - Trước ngày ra mắt phiên bản apha test vào ngày 22/7, Game4V sẽ phát 1 số lượng giới hạn active code để tham gia vào game.
    - Giai đoạn apha test sẽ reset mọi dữ liệu khi bước sang phiên bản closed beta


    Một số hình ảnh Việt hóa mới của game:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số hình ảnh giới thiệu tính năng game xuất hiện trong buổi họp báo.

    Ngoài ra còn có một bí ẩn mới vừa được Game4V khai mở. Đó là việc Asiasoft bất ngờ giấu kín thời gian ra mắt game Thiên Tử bản chính thức vào ngày 12/8/2010 (trong khi nội dung buổi họp báo không hề đề cập tới) trong ngay túi xách quà tặng dành cho các khách mời tham dự buổi họp báo ngày hôm nay (14/7) bằng việc dán lên một miếng giấy vàng khá kín đáo. Câu hỏi được đặt ra ở đây là tại sao NPH Asiasoft lại phải làm như vậy trong buổi họp báo công bố thời gian ra mắt phiên bản alpha test của game? Phải chăng có 1 áp lực gì đó tác động tới cuộc họp báo này không? Hiện câu trả lời vẫn đang được làm rõ.

    [​IMG]

    Góc phải, phía dưới túi quà bị dán kín bởi 1 miếng giấy màu vàng.

    [​IMG]

    Khi gỡ ra, thì nội dung xuất hiện với chữ dòng thông báo: Chính thức ra mắt ngày 12/08/2010.
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop