Thiên Tử Online - Thần thoại hòa quyện trong chất Kiếm hiệp

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 170997 - Lượt xem: 602 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 170997 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Trích từ game4v

    Khởi nguồn từ hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng và kết thúc ở cuộc chiến vương triều quyết định ngôi Thiên Tử.

    Đại Đường – Cứu nhân độ thế

    Nổi bật với câu chuyện Tây Du Ký với mục đích thỉnh kinh “cứu nhân độ thế” được chiêm ngưỡng qua bao thế hệ người Việt, Đại Đường đã để lại một vết son rực rỡ trong lòng chúng ta. Với Thiên Tử Online, các game thủ một lần nữa được sống lại câu chuyện năm nào cùng hình ảnh thân thuộc của Tề Thiên Đại Thánh náo động thiên cung cũng như hình ảnh lò bát quái bí ẩn của Thái Thượng Lão Quân với những viên Linh Đan quý giá nhất trần gian một thời làm nao núng cả nhân gian.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, điều đặc biệt của Thiên Tử Online là cho phép game thủ nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời của Tề Thiên Đại Thánh với sức mạnh vô biên trong quá trình hành tẩu giang hồ và chiến đấu. Hơn thế nữa, hệ thống luyện đan của Thái Thượng Lão Quân hết sức phong phú cùng nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ đợi các game thủ khám phá. Ngoài ra, kho tàng bảo bối và vũ khí có một không hai của Lão Quân sẽ được tái hiện trong Thiên Tử. Do đó, các game thủ sẽ có vô số cơ hội sở hữu những báu vật này.

    [​IMG]

    Tống Triều – Phát dương quang đại

    Nếu như ở thời đại của nhà Đường nổi bật với những câu chuyện về “Cứu nhân độ thế”, lòng khoan dung độ lượng, thì Đời Tống trong lịch sử Trung Quốc nổi lên với các câu chuyện tình lãng mạn, thế giới Kiếm Hiệp đầy màu sắc xen lẫn giữa tình yêu, võ thuật và sự thù địch. Có thể nói đời Tống là giai đoạn mà Võ Thuật Trung Hoa được phát vương cao nhất đặc biệt thể hiện qua các tác phẩm của Kim Dung.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, khác với các tác phẩm của Kim Dung thường nâng cao tính anh hùng cá nhân, cốt truyện của Thiên Tử Online chú trọng nhiều hơn tính cộng đồng bằng các hình thức liên minh sức mạnh chiến đấu vì đại nghiệp cho quốc gia. Do đó chỉ có sự đoàn kết cao nhất mới đem lại chiến thắng cho mỗi quốc gia cùng ngôi Thiên Tử đầy mơ ước. Trong thời đại này, việc ứng dụng nghệ thuật của ngũ hành cũng như những bí ẩn kỳ diệu của “nhị thập bát tú” là vô cùng quan trọng, do đó Thiên Tử Online sẽ là nơi để các game thủ thi triển những kiến thức tuyệt học mà mình tích lũy qua thời gian bôn tẩu giang hồ.

    [​IMG]

    Ngoài ra, hệ thống chiêu thức của Thiên Tử Online vô cùng phong phú với các bí kíp tuyệt kỹ trong thi triển võ công, điểm huyệt đối phương. Đây là mấu chốt quan trọng việc phục vụ đại nghiệp quốc gia, lên ngôi Thiên Tử của những anh hùng hảo hán.

    Trang chủ: http://thientu.vn/
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop