store Tải ứng dụng

tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG

Mời quảng cáo
Mã tin: 1709889 - Lượt xem: 31.963 - Trả lời: 39 - Số trang: 4 - Đang xem: Trang 4
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1709889 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. GANELLMEDIA.co
    Thành viên mới Tham gia: 04/05/2018 Bài viết: 11 Điện thoại: 0911300698
    CÔNG TY GANELL MEDIA TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG

    1. Mô tả công việc:
    - Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường tài chính chứng khoán thông qua những trang web tài chính đầu tư uy tín.
    - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ thông qua database được hỗ trợ sẵn.
    - Hỗ trợ thủ tục hồ sơ và cách thức đầu tư, sử dụng dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng.
    - Tham gia những buổi training hỗ trợ nâng cao về kiến thức kinh tế và kỹ năng giao tiếp với khách hàng hằng ngày, hằng tuần.
    - Làm việc trực tiếp tại văn phòng giờ hành chính, không đi thị trường
    2. Quyền lợi được hưởng:
    - Lương: bao gồm 3 mức: lương căn bản + % doanh số + Bonus hàng tháng/quý/ngày.
    - Được hỗ trợ tiền cơm trưa hàng tháng
    - Được tham gia đào tạo dành cho nhân viên mới về kiến thức thị trường trong và ngoài nước; về kỹ năng: xử lý tình huống, ứng xử và giao tiếp linh hoạt với khách hàng.
    - Được đào tạo định kì từ các chuyên viên dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn của những đối tác.
    - Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: máy tính, điện thoại, database, hệ thống quản lý khách hàng.
    - Cơ hội thăng tiến cao cho những vị trí quản lý, chuyên viên hỗ trợ nhà đầu tư.
    - Du lịch hằng năm cùng nhân viên Công ty.
    - Có có hội đào tạo tại các văn phòng đại diện trên thế giới
    3. Yêu cầu công việc:
    - Có kĩ năng giao tiếp, thuyết trình đàm phán tốt.
    - Có thái độ làm việc nghiêm túc và chủ động.
    - Có định hướng rõ ràng trong công việc.
    - Khả năng sử dụng tin học văn phòng.
    - Yêu cầu độ tuổi: 20-25 tuổi.
    4. Yêu cầu hồ sơ:
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan
    5. Thông tin liên hệ:
    - Người liên hệ: Ms. Lan - SĐT: 0901.710.219
    - Ứng viên nạp CV qua Email: phongnhansuganell@gmail.com ( Tiêu đề ghi rõ Họ tên - NVKD - SĐT)
    - Địa chỉ nạp hồ sơ trực tiếp: Tầng 12, Tháp văn phòng - Tòa nhà Dầu Khí Nghệ An - Số 7 đường Quang Trung, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An.
    - Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2019








    Chỉnh sửa cuối: 05/11/2019
    #1
  2. vppphamgia
    Thành viên mới Tham gia: 07/04/2016 Bài viết: 213 Điện thoại: 0966688246
    Nhân dịp năm mới 2019, Văn phòng phẩm Phạm Gia xin gửi đến Quý công ty lời chúc An Khang – Thịnh Vượng
    Thưa Quý công ty, với kinh nghiệm hơn 5 năm, Phạm Gia hiện là thương hiệu SỐ 1 Nghệ an chuyên cung cấp: VĂN PHÒNG PHẨM – TẠP PHẨM – VẬT TƯ TIÊU HAO – BẢO HỘ LAO ĐỘNG cho các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đến nay chúng tôi đang là nhà cung cấp uy tín cho hơn 1,000 Khách hàng là Doanh nghiệp, Trường học, Bệnh viện, Cơ quan nhà nước….
    Thế mạnh của chúng tôi là: GIÁ CẠNH TRANH – GIAO HÀNG NHANH – ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ
    Đến với chúng tôi, Quý công ty sẽ cảm nhận được sự khác biệt về Dịch vụ
    ------------------------
    Liên hệ:
    Công ty TNHH thương mại tổng hợp Phạm Gia
    - Phone: 0238 86 050 86 – 0966 678 246
    - Zalo: 0966 678 246
    - Email: phamgia062014@gmail.com
    - Web: Http://vanphongphamnghean.vn
    #31
  3. ngoclua96
    Thành viên mới Tham gia: 07/08/2018 Bài viết: 88 Điện thoại: 01677512201
    cụ thể cv hành chính là làm gì ạ
    #32
  4. dongphucnafa
    Thành viên mới Tham gia: 28/08/2018 Bài viết: 849 Điện thoại: 0974660797
    Bên em chuyên cung cấp áo phông đồng phục cho các công ty, bar, lớp, nhà hàng...
    Anh chị có nhu cầu làm áo phông đồng phục cho nhân viên vui lòng liên hệ :
    Đồng phục nafa :
    Địa chỉ: 103 nguyễn du, Tp Vinh, NA (Gần đại học vinh )
    Chi nhánh 21 đường Võ Thúc Đồng( phong định cảng kéo dài ), phường bến thủy,tp Vinh
    Điện thoại: 0982.134.317 /0974.660.797
    Website: http://nafa.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/dongphucnafa
    ĐỒNG PHỤC SẼ GIÚP :
    [​IMG] Tiết kiệm chi phí quảng cáo
    [​IMG] Nổi bật hình ảnh thương hiệu, thể hiện tầm cỡ
    [​IMG] Màu áo hài hòa, thống nhất tạo cảm giác gắn kết
    [​IMG] Tăng khả năng tuyển dụng, phát triển của công ty
    [​IMG] Tạo sự chuyên nghiệp tăng năng suất làm việc của nhân viên
    [​IMG] Mỗi nhân viên khi ra đường đều là một lần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp
    -------------------------
    [​IMG]% các doanh nghiệp lớn đứng đầu cả nước đều có đồng phục
    Tại sao công ty của bạn không bắt đầu ngay hôm nay?
    HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN
    ĐỒNG PHỤC NAFA - THẾ GIỚI ĐA SẮC MÀU
    #33
  5. KẾ TOÁN SUPCOM
    Thành viên mới Tham gia: 28/06/2019 Bài viết: 23 Điện thoại: 0963147444
    Supcom Việt Nam - Chuyên cung cấp dịch vụ chữ ký sốkế toán thuế chuyên nghiệp.


    + CHỮ KÝ SỐ. ( giá cực tốt - hỗ trợ cực nhiều )

    + PHẦN MỀM BẢO HIỂM - hỗ trợ hồ sơ bảo hiểm xã hội

    + HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ .

    + Tất tần tật các dịch vụ liên quan đến các thủ tục bảo hiểm xã hội - tăng giảm, thai sản, ốm đau...

    + Tất tần tật các hồ sơ liên quan đến DOANH NGHIỆP : thành lập - thay đổi đăng ký kinh doanh - tạm ngưng - giải thể ....

    + Dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp.


    Doanh nghiệp cần cái gì thì SUPCOM cung cấp cái đó


    Trụ sở chính: Số 9 ngách 299/15 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Tp Hà Nội.

    Chi nhánh miền trung: Số 16, ngõ 48 đường Hoàng Văn Thụ, P Hà Huy Tập, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An

    LH: Ms Dung 0963.147.444
    #34
  6. ducthanhTQ
    Thành viên mới Tham gia: 14/12/2013 Bài viết: 44
    Yêu cầu bằng cấp gì Quý công ty?
    #35
  7. minhtu136
    Thành viên mới Tham gia: 05/06/2016 Bài viết: 53 Điện thoại: 01286188666
    cho em hỏi là bên mình còn tuyển nữa không ạ
    #36
  8. phvanan
    Thành viên chính thức Tham gia: 14/07/2009 Bài viết: 198
    24H PLUS_TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 09/2019 :

    - Vị trí 1 : Giám sát Kinh Doanh Kênh tiền mặt
    + Số lượng : 2 người
    + Lương cứng: 10.000.000đ - 15.000.000đ + Lương Kinh doanh = 20.000.000đ - 30.000.000đ/tháng
    -- Yêu cầu :
    + Đã có kinh nghiệm quản lý trong ngành tài chính, ngân hàng hoặc Best Sale tại các công ty tài chính, Bảo hiểm nhân thọ...Hoặc
    + Đang làm giám sát tại ngành hàng tiêu dùng, kinh doanh
    + Ưu tiên ứng viên đã có sẵn đội ngũ
    - Vị trí 2 : Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng
    + Số lượng : 10 người
    + Thu nhập : LCB: 4.000.000đ - 6.500.000đ + Lương Kinh doanh = 10.000.000đ - 20.000.000đ/tháng
    + Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tài chính, Sale
    - Vị trí 3 : Nhân viên Part time
    + Số lượng : 5 người
    + Thu nhập : 3.000.000 - 5.000.000đ/tháng
    + Có thể kết hợp song song với các công việc khác
    - Thời gian Tuyển Dụng : 01/08/2019 - 10/08/2019.
    - Địa điểm làm việc : Các huyện tại Nghệ An
    - Sản phẩm :
    + Lợi thế : Nhân viên được BÁN SẢN PHẨM CỦA 24H PLUS VÀ CÁC CÔNG TY TÀI CHÍNH KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG : MIRAE ASSET, VIETCREDIT, EASY CREDIT, FE CREDIT, TPBANK FICO...
    + Tỷ lệ giải ngân của hồ sơ cao -> Thu nhập nhân viên cao
    LƯU Ý 1 : Ứng Viên sẽ phỏng vấn tại Nghệ An và đi làm luôn khi trúng tuyển
    LƯU Ý 2 : Chỉ nhận CV qua Gmail hoặc gọi trực tiếp, không trả lời Inbox
    Để nhận được lịch phỏng vấn sớm nhất,Ứng Viên vui lòng gửi CV vào hòm thư :
    QUẢN LÝ KINH DOANH KHU VỰC :
    + Email : 24hplus.NA@gmail.com
    + Hotline : 0904923883 ( Mr. An )
    #37
  9. xuongmaydongphuc
    Thành viên mới Tham gia: 22/03/2017 Bài viết: 35 Điện thoại: 0982201807
  10. fovetrang
    Thành viên chính thức Tham gia: 28/07/2013 Bài viết: 376 Điện thoại: 0963775765
    Yêu cầu độ tuổi 20-25 nhưng e 27t có đc ứng tuyển k ạh
    #39
  11. hai123k5
    Thành viên mới Tham gia: 24/10/2019 Bài viết: 10 Điện thoại: 0586191453
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHANH
    CÔNG TY TNHH HÙNG YẾN CERAMICS
    (Chuyên: Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh)
    Cần tuyển 03 nhân viên thị trường
    Yêu cầu:
    + Độ tuổi: Từ 18-35t ( Nam, Nữ)
    + Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án tiền sự
    + Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
    + Khả năng trình bày lưu loát, biết thuyết phục người khác
    + Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao, tinh thần làm việc nhóm.
    Quyền lợi được hưởng:
    - Lương cơ bản 5 triệu + doanh số
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động,Cơ hội thăng tiến cao
    - Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
    - Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty
    - Được làm việc trong môi trường có thu nhập cao (thưởng của Công ty, thưởng đột xuất, …)
    Thời gian làm việc: Toàn thời gian

    HỒ SƠ BAO GỒM:
    – Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng)
    – CV quá trình công tác
    – Giấy khám sức khỏe (không quá 2 tháng)
    – Giấy khai sinh
    – Đơn xin việc (Viết tay)
    – Bằng cấp, chứng chỉ liên quan và CMND, sổ hộ khẩu (photo công chứng)
    (Chấp nhận hồ sơ photo)
    CÁCH NỘP HỒ SƠ
    1. Nộp trực tiếp tại TP. Vinh, Nghệ An.
    Điện thoại: 058.619.1453
    2. Hoặc gửi hồ sơ vào mail tuyển dụng: nguyentronghaik5@gmail.com
    #40
backtop