Điều hòa làm mát nhà xưởng công nghiệp

Mã tin: 1705400 - Lượt xem: 100 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1705400 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Thonggiolammat
    Thành viên mới Tham gia: 13/04/2018 Bài viết: 25 Điện thoại: 0986560382
    ĐIỀU HÒA LÀM MÁT NHÀ XƯỞNG
    Chúng tôi tin rằng sự hoàn hảo bắt nguồn từ môi trường làm việc tại nơi đó. Tương tự như vậy, một môi trường làm việc tốt đem đến năng suất làm việc tốt hơn. Và quan trọng hơn hết là sức khỏe của người lao động luôn luôn được bảo vệ. Điều hòa làm mát nhà xưởng bằng hơi nước chính là giải pháp hoàn hảo nhất mà chúng tôi mang đến cho các Xưởng may, xưởng dệt, xưởng nhựa, xưởng đúc, trang trại chăn nuôi, linh kiện điện tử, chăn ga gối đệm….
    [​IMG]
    1.Các biện pháp điều hòa làm mát nhà xưởng

    Tùy vào mô hình của mỗi nhà xưởng: hệ mở cửa hay đóng cửa để áp dụng hệ thống điều hòa làm mát nhà xưởng phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm làm giảm nhiệt độ từ 5 – [​IMG]C. Bao gồm hoạt động dựa theo:

    - Nguyên lý làm mát áp suất dương- làm mát nhờ xưởng hệ mở cửa( các dòng máy làm mát cùng hệ thống cửa gió, ống gió, máy bơm…)

    - Nguyên lý làm mát áp suất âmlàm mát nhà xưởng hệ đóng cửa: đó là hệ thống quạt hút công nghiệp, khung giàn lạnh và tấm làm mát.

    Tác dụng, nguyên lý hoạt động của điều hòa làm mát nhà xưởng

    - Tạo ra luồng không khí tươi mát: Sử dụng công nghệ làm mát bay hơi để biến không khí nóng thành không khí mát và trong lành

    - Hướng không khí vào và tạo ra sự di chuyển không khí: sử dụng các ống dẫn khí và thiết bị vận chuyển không khí để đảm bảo không khí trong lành được đưa đến khu vực nhân viên và thiết bị liên quan

    - Tống đi luồn không khí ô nhiễm thông qua sự trao đổi khí: Hệ thống hút thải liên tục hút không khí ô nhiểm đẩy ra ngoài để đảm bảo không khí còn lại vẫn tươi mát an toàn.

    2.Các tính năng vượt trội của giải pháp điều hòa làm mát nhà xưởngbằng hơi nước
    - Độ ồn thấp

    - Đầu tư ít, hiệu quả cao

    - Tiết kiệm năng lượng

    - Bảo vệ môi trường

    - Lượng gió nhiều

    - Hiệu quả hạ nhiệt cao

    Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam ( www.vtec-asia.com) với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thông gió làm mát, đã và đang hợp tác với rất nhiều các dự án và chủ đầu tư đa quốc gia trải dài từ Bắc vào Nam như: Công ty TNHH may Tinh Lợi, tập đoàn Pacific, tập đoàn Sea-a Group, Germton Group, Smart shirt, Công ty may TNG,….

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có được giải pháp làm mát nhà xưởng chuyên nghiệp.


    Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam

    www.vtec-asia.com

    www.thonggiolammatcongnghiep.com

    Hotline: 0914890358/0948745000

    Email: [email protected]
    #1
backtop