Kiếm tiền đơn giản trên Androi

Mã tin: 1705049 - Lượt xem: 563 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1705049 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. latitude
    Thành viên chính thức Tham gia: 04/11/2009 Bài viết: 712 Điện thoại: 0916480864
    Đăng ký Link ở đây : Vigo
    Hypstar là một mạng Xã Hội (MXH) tạo video ngắn mới để chia sẻ cuộc sống hằng ngày của bạn với bạn bè, gia đình và mọi người trên khắp thế giới, chia sẽ những khoảnh khắc về sở thích, trở nên nổi bật và nổi tiếng bằng cách giới thiệu tài năng của bạn trong bất kỳ lãnh vực nào có thể là nhảy múa, ẩm thực...
    Linkđăng ký để tham gia với Hypstar các bạn đăng ký xong thì làm theo các bước mình giới thiệu luôn cho dễ hiểu nhé.
    Trên kia là khái niệm giới thiệu sơ về Hypstar, còn để nói nó kiếm tiền như thế nào thì trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu và chỉ cho các bạn thấy cái cách mà mình kiếm tiền từ Hypstar như thế nào? Và cũng từ ứng dụng này có thể nhiều người biết nó nhưng không nghĩ là có thể kiếm tiền từ nó, bạn thì sao bạn có muốn kiếm tiền từ nó không? nếu không thì hãy bỏ qua bài viết này của mình, ít ra 1 ngày nếu may mắn bạn kiếm 5$ là bình thường còn kiếm 1 đến 2 $ 1 ngày từ nó không khó, và dành cho bạn nào muốn kiếm tiền từ Hypstar, không nhiều nhưng để cà phê cà pháo cho vui cũng đc mà không phải bỏ quá nhiều thời gian cho nó. ok!! mình vào vấn đề chính ha, mình sẽ giới thiệu tổng quát giao diện toàn bộ của Hypstar này



    [​IMG]
    .Ah mỉnh giải thích lun vì sao nó lại có tên "Vigo Video" vì mình xài hệ điều hành IOS cho nên có thể bên Appstore nó sẽ có tên như vậy còn đối với bên Androin thì CH playHypstar, các bạn cứ xem thử nhe.

    .Đây là giao diện chính của ứng dụng Hypstar, thực chất ứng dụng này dùng để quay những đoạn video bất kỳ, bạn muốn quay loại video nào cũng được "khuyến khích là tự quay" thì mới được thưởng nhiều tiền hơn là dùng những video có sẵn trên mạng, Hypstar khác với Youtube ở chỗ những video bạn lấy sẵn up lên, nó vẫn tính tiền cho mình đấy nhưng ít và không bị về bản quyền nha còn bạn tự quay video thì số tiền thưởng cao hơn, khi có nhiều lược view xem video của mình.

    .Bạn thấy trong hình Trang chủ góc trên cùng của hình có 2 dòng chữ "Cho bạn" và "Lân cận".
    "Cho bạn" chỗ này sẽ là ô đề xuất cho bạn video của những người đang hot nhiều view, nó sẽ hiển thị trên đó.
    "Lân cận" cũng vậy nhưng là những video của người đang sắp sửa hot, có view ít hơn bên ô cho bạn.
    Đề xuất ở đây là bạn có thể theo dõi nick của nhiều người để khi bên nick họ hiện lên video của bạn họ sẽ xem lại video của mình và ngược lại để giúp nhau kiếm tiền nhiều hơn.

    [​IMG]
    .Tiếp theo trang "Theo dõi" tại đây sẽ hiện lên tất cả video của những người mà bạn đã theo dõi và khi họ mới up video lên nó sẽ tự động update lên rất nhanh, tốt nhất bạn nên vào xem video của người ta có khi cũng không cần xem kỹ, xem sơ thôi nhé rồi cmt kêu gọi người đó xem video hoặc cmt khen video họ để họ xem lại video cho mình, cũng đừng nên nói thẳng quá nhé ^^.

    [​IMG]

    Đây là nơi bạn sẽ nhận tin nhắn từ những người thích video của ban, những người mà bấm vào theo dõi bạn, cũng là nơi bạn sẽ bấm theo dõi họ để cùng xem video cho nhau.

    [​IMG]

    Ở ô có cái hình Camera(1) này là nơi giao diện chính, gọi là nhà ở của các bạn tương tự vậy, là nơi bạn sẽ bắt đầu up videocó sẵn trong máy mình hoặc là bạn sẽ tự quay video mới rồi up lên trên Hypstar, chia sẽ cho các MXH khác nữa, nếu mọi người thấy lạ thì vào xem video của bạn, càng view nhiều thì bạn sẽ càng nhiều tiền thôi, thế nên như lúc đầu mình nói là bạn theo dõi nhiều video của người khác, mọi người cũng sẽ theo dõi lại bạn và xem video của bạn, nếu bạn có nhiều bạn bè cùng chơi thì tuyệt vời quá rồi đúng không nào?

    Ở ô Chỉnh sữa(2) là nơi bạn ghi profile của mình, bạn dùng tên gì đó lạ lạ và để hình avatar nữ hay nam tùy ý bạn nhe không bắt buộc phải để đúng tên bạn, có thể dùng avatar nữ để câu nhiều người vào xem cũng được, mình không xúi nha ^^

    Ở ô có chữ "FLame"(3) đó là gì? Nó là nơi hiện số tiền mà bạn kiếm được bao nhiêu hôm nay, ngày mai sao sao..có thống kê trong đó hết. 1 Flame tính cho 1 video hình như tương đương = 0.015$ cũng khá ổn đúng không? vâng và so với Youtubemình thấy khá thoải mái, nhưng mình không khuyến khích các bạn nào chơi "Youtube" bỏ nó đâu nha, "Hypstar" chúng ta không cần phải bỏ công sức quá nhiều và toàn thời gian vào nó," Youtube" là nơi chúng ta xây dựng 1 cộng đồng mạnh mẽ hơn so với "Hypstar", và vì thế bạn nào tham gia Hypstar mà có chơi Youtube thì càng tuyệt vời video Hypstar share bên Youtube thoải mái.

    Phía trên cùng (4) đó là nơi đề xuất cho bạn để tìm người và theo dõi họ, họ sẽ theo dõi lại bạn, các bạn cứ chịu khó theo dõi nhe nếu không theo dõi thì khi mình up video lên cũng khó có nhiều người thấy video của mình.

    Ô (5) là nơi bạn sẽ chia sẽ id của mình ra các trang MXH khác, kêu gọi mọi người cùng tham gia với mình.
    Ô (6) là giao diện bạn để bạn tùy chỉnh ngôn ngữ bạn thích, nơi chứa id của bạn, quản lý tài khoản của bạn...

    [​IMG]
    Đây là kết quả thật của mình nhé mình test thử 2 ngày đầu thôi

    Và đây là giao diện của FLame (3), ở trong đây sẽ hiện lên số Flame bạn có được bao nhiêu như mình nói ở trên và dưới Flame là phần liên kết với tài khoảng Paypal của bạn, mức phí rút thấp nhất là 1$, bạn được 1$ bạn cứ rút thoải mái về Paypal mình thôi, bạn thấy đấy 2 ngày qua mình up chơi chơi được mấy cái video, trong đó có 3 video mình tự quay và 3 đến 4 cái mình up có sẵn trong máy, và mình thấy quay theo chế độ camera của Hypstar thì số Flame nó cho mình sẽ nhiều hơn video mình up sẵn.

    Có khi có 1 cái mình tự quay chơi mà nó cho mình tới tận 12 Flame ahihi
    Phần dưới Paypal là phần giới thiệu bạn bè cùng tham gia với mình trên Hypstar.
    Ah trong mục Camera của Hypstar, nó có sẵn 1 số chức năng tinh chỉnh, sửa cơ bản cho video và kho nhạc cho bạn lồng ghép, có cả các icon vui nhộn, nói chung là Hypstar rất thích hợp cho người nào thích và đam mê với quay phim.

    [​IMG]
    Trước ô này, sau khi bạn bấm vào chữ Paypal như hình 6Phương thức rút tiền thì sẽ ra 1 giao diện để bạn liên kết tài khoản với ví Paypal và rút, ở hình 7 sau khi ra giao diện đó bạn bấm vào nút "Link to Paypal" và liên kết với tài khoản Paypal. bấm đăng nhập vào Paypal của bạn để liên kết với Hypstar cho việc rút tiền về .

    [​IMG]

    Đây là nơi bạn sẽ rút tiền về khi tài khoảng bạn đã đủ 1$ nhé, chỉ cần bạn nhập số 1 và rút thôi.
    Trên đó là mình đã giới thiệu tổng quan về Hypstar và cách kiếm tiền từ nó thế nào!! chỉ cần 1 ngày bạn quay chơi chơi 5 đến 6 clip ngắn, ah thời lượng mỗi clip nó quy định chỉ trong 1 phút đỗ lại thôi, cũng giống như lúc trước khi mình quay phần mềm Viva video vui vui thì giờ đây bên Hypstar mình vừa quay vui và vừa có tiền nữa. thích hơn chứ nhỉ ^^
    Linkđăng ký để tham gia với Hypstar Link cho anh em tham gia Hypstar và cùng nhau kiếm tiền nhé.

    Tóm lại
    .Ưu điểm của Hypstar:
    .Có thể quay bất cứ video nào "vui,buồn,cảnh,vật,đường phố..." bạn cứ quay và up lên và chờ view rồi lượm tiền.
    .Không sợ dính bản quyền như bên Youtube nên nếu bạn nào bí ý tưởng có thể lấy video trên Youtube rồi xào nấu theo ý bạn rồi up lên nhe.
    số tiền mình thấy khá cao hơn so với bên Youtube. Youtube cho Viet Nam thì 1000view = 0.74$ hơi chua nhưng Hypstar 1000view thì nhiều hơn.

    .Nhược điểm:
    Video mình tự quay thì số Flame nó cho mình khá cao, mới test nhưng 1 số video tự quay thì cho Flame khá ổn, còn video mình lấy của nơi khác thì Flame cho khá thấp có khi không cho và view xem tiền video đó cũng khá thấp.
    Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ thời gian cho nó chút thôi kiếm 1 ngày 2$ không khó, nên bạn còn chần chừ gì nữa tham gia cùng mình kiếm tiền trên Hypstar nào.

    Mỗi người có số "ID" của riêng mình nên mình nghĩ là mọi người cmt "ID" nhau để vào xem video cho nhau để tăng lượt tiền lên nhé. Comment ID của nhauphía dưới và cùng xem video kiếm tiền thật nhiều nào.

    Nếu bạn nào mà không đăng ký tài khoản Paypal thì sau khi kiếm được $ có thể liên hệ mình sẽ mua lại, mỗi lần giao dịch > 10$ nhé
    Và các bạn đăng ký theo link này nhé : Click...Vigo
    #1
  2. apham26
    Thành viên chính thức Tham gia: 10/09/2010 Bài viết: 126 Điện thoại: 0981687733
    #2
backtop