Đồng hồ nam cao cấp chính hãng 14-25-4-2018

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 195 - Trả lời: 0
  1. donghonamdep
    Thành viên mới Tham gia: 09/03/2017 Bài viết: 31 Điện thoại: 0963193193
    ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG ADRIATICA CÓ SỰ HỢP TÁC SẢN XUẤT CỦA 2 THƯƠNG HIỆU ĐÌNH ĐÁM

    Sự hợp tác giữa hai thương hiệu đồng hồ sáng tạo nhất trên thế giới duy nhất và kết quả thật tuyệt vời! Cho dù chúng ta gọi là thí nghiệm ZR012 là một “đứa trẻ yêu thương” của MB & F và URWERK hay đứa “con hoang” của họ, việc tạo ra dưới cái tên đồng hồ nam cao cấp chính hãng C3H5N3O9 tập hợp những người giỏi nhất trong cả thế giới về lĩnh vực thiết kế đồng hồ hiện đại. Những ý tưởng đầu tiên bắt đầu khi Felix Baumgartner và Maximilian ăn trưa trên sân thượng Geneva vào mùa hè năm 2008. Những người sáng lập URWERK, Felix Baumgartner và Martin Frei đã có một ý tưởng và lấy cảm hứng từ động cơ Wankel, rằng họ chưa phát triển, và họ cho rằng nhà xây dựng Cyrano Devanthey của họ có thể phát triển và tạo ra một phong trào dựa trên đó. Đối tác của MB & F Maximilian Büsser và Serge Kriknoff hợp tác với nhà thiết kế đồng hồ độc lập Eric Giroud (chịu trách nhiệm thiết kế một số đồng hồ MB & F và đồng hồ của Heritage Watch Manufactory ) để thiết kế và sản xuất vỏ máy.

    [​IMG]
    Đồng hồ nam cao cấp chính hãng ADRIATICA​

    ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG SKAGEN THIẾT KẾ LẤY CẢM ỨNG TỪ ĐỘNG CƠ WANKEL

    Chiếc đồng hồ nam cao cấp chính hãng với thiết kế kim giờ và phút được lấy cảm hứng từ động cơ Wankel. Các động cơ đã được phát triển trong năm 1919. Ngoài ra Norton Motorcycles đã phát triển động cơ quay Wankel cho xe máy. Để tạo ra hình dạng phức tạp của các đường cong epitrochroid giờ và phút với độ chính xác cao cần thiết, 180 chi tiết riêng biệt được kết nối lại thành một tổng thể mô hình chung. Các rotor hình tam giác Reuleaux lập dị, có nghĩa là chúng không được gắn trực tiếp vào bánh răng trung tâm. Thiết lập này một cách chính xác trong lắp ráp đòi hỏi thời gian đáng kể, kỹ năng và kiên nhẫn! Ở những kích thước nhỏ xíu này, độ dày của một chiếc răng trên các bánh răng không đủ tốt để căn chỉnh chính xác các vệt kim giờ và phút - thông thường bạn điều chỉnh bằng một chiếc răng hoàn chỉnh. Để đảm bảo điều chỉnh độ chính xác cực cao, các bánh xe cố định có thể được xoay nhẹ (sau đó được cố định lại) để cho việc điều chỉnh dễ dàng và chính xác đồng bộ giữa các chỉ số giờ và số phút.

    [​IMG]
    Đồng hồ nam cao cấp chính hãng SKAGEN​

    ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG OBAKU VỚI ĐƯỜNG KÍNH 55MM CHO NHỮNG NGƯỜI TAY TO

    Kim giờ được chỉ định bởi rotor thấp hơn và 'góc' của rotor giờ có sọc đỏ ngắn cho biết giờ thực tế dọc theo mặt trước của 'quay số'. Kim Phút được biểu thị bằng rotor bên trên nhỏ hơn, cũng có các sọc đỏ ngắn ở mỗi góc '' để chỉ ra số phút dọc theo thang chỉ số phút. Các lugs “vành tai đồng hồ” được làm bằng chất liệu titan. Các lugs phía trước khớp nối với các lugs sau hợp chất, được thiết kế để quấn quanh cổ tay và đảm bảo mức độ thoải mái cao trên cổ tay. Kích thước của mẫu mã đồng hồ nam cao cấp chính hãng cũng khá quan trọng, với đường kính 55mm x 44mm (không bao gồm lugs), điều này khiến cho mẫu đồng hồ được quan tâm hơn cả MB & F và người đeo phải chú ý đến mức độ thoải mái. Ngoài ra mẫu đồng hồ còn có thêm chi tiết thú vị là bộ phận chỉ số dự trữ năng lượng có thể nhìn thấy ở phía bên trái của mặt số đồng hồ và cho biết có bao nhiêu năng lượng được tiêu hao trong một quá trình sử dụng.
    #1
backtop