Thủ tục xin cấp lại Thẻ tạm trú do thay đổi số hộ chiếu

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1702132 - Lượt xem: 243 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1702132 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. workpermit hoabinh
    Thành viên mới Tham gia: 09/04/2018 Bài viết: 881 Điện thoại: 0967054971
    Tư vấn Thủ tục xin cấp lại Thẻ tạm trú do thay đổi số hộ chiếu – Liên hệ 0904 677 628.
    [​IMG]
    Thủ tục xin cấp lại Thẻ tạm trú do thay đổi số hộ chiếu

    Thẻ tạm trú là loại giấy tờ do. Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh hoặc. cơ quan có thẩm quyền của. Bộ Ngoại giao cấp cho người nước ngoài được phép cư trú có thời hạn tại.Việt Nam và có giá trị thay thị thực. Đây là căn cứ pháp lý quan trọng để người nước ngoài có thể tạm trú tại Việt Nam một cách hợp pháp.

    Trên Thẻ tạm trú sẽ chứa đựng các thông. tin như: Tên đầy đủ, Ngày tháng năm sinh, Giới tính, Quốc tịch, Số hộ chiếu của. Người nước ngoài được cấp. Thẻ tạm trú, Thời hạn của Thẻ tạm trú. Đây là căn cứ để cơ quan có thẩm quyền kiểm soát. việc xuất nhập cảnh của người nước ngoài.

    Tuy nhiên trên thực tế, khi. Thẻ tạm trú vẫn đang còn hiệu lực, người nước ngoài. phải tiến hành thay đổi số hộ chiếu mới do. Hộ chiếu cũ hết hạn, hết trang hoặc bị rách hỏng, bị mất. Trong những trường hợp này, cá nhân. hoặc tổ chức bảo lãnh xin. Thẻ tạm trú cho người nước ngoài cần tiến hành. thủ tục xin cấp lại Thẻ tạm trú do thay đổi số hộ chiếu.

    Để tiến hành Thủ tục xin cấp lại. Thẻ tạm trú do thay đổi số hộ chiếu, cá nhân, tổ chức. bảo lãnh xin Thẻ tạm trú cho người nước ngoài cần lưu ý một số vấn đề sau:

    Trường hợp thứ nhất: Người nước ngoài thực hiện thủ tục cấp đổi hộ chiếu mới. tại nước ngoài trước khi nhập cảnh vào Việt Nam.
    Bước 1: Xin Công văn nhập cảnh bảo lãnh người nước ngoài nhập cảnh vào. Việt Nam theo số hộ chiếu mới.
    Cá nhân, tổ chức cần thực hiện Thủ tục bảo lãnh người nước ngoài tại Cục quản lý xuất nhập cảnh trước khi tiến hành. Thủ tục xin cấp lại Thẻ tạm trú cho người nước ngoài.

    Trong công văn đề nghị cấp thị thực nhập cảnh. cho người nước ngoài, tổ chức, cá nhân mời, bảo lãnh cần. ghi đúng số hộ chiếu mới đã thay đổi của người nước ngoài.

    Bước 2: Thực hiện thủ tục cấp lại Giấy phép lao động do thay đổi số hộ chiếu.
    [​IMG]
    Thủ tục xin cấp lại Thẻ tạm trú do thay đổi số hộ chiếu

    Sau khi người nước ngoài nhập cảnh vào. Việt Nam bằng Visa Thị thực được cấp ở bước 1. Doanh nghiệp, tổ chức cần tiến hành Thủ tục cấp lại Giấy phép lao động do thay đổi số hộ chiếu cho người nước ngoài.

    Bước 3: Thực hiện Thủ tục xin cấp lại Thẻ tạm trú do thay đổi số hộ chiếu tại Cục quản lý xuất nhập cảnh.
    Để tiến hành Thủ tục xin cấp lại Thẻ tạm trú do thay đổi số hộ chiếu tại. Cục quản lý xuất nhập cảnh, cá nhân, tổ chức cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

    – Giấy phép lao động đã được sửa đổi theo số hộ chiếu mới.

    – Văn bản đề nghị cấp lại thẻ tạm trú của cơ quan, tổ chức, cá nhân mời/bảo lãnh. Mẫu NA6 – Đề nghị cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài.

    – 01 Tờ khai thông tin của người nước ngoài xin cấp thẻ tạm trú. Mẫu NA8 – Tờ khai đề nghị cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài.

    – 02 ảnh kích thước 2x3cm, phông nền trắng, rõ mặt, không đeo kính màu, không đội mũ.

    – Hộ chiếu mới của người nước ngoài có nhu cầu xin cấp lại Thẻ tạm trú do thay đổi số hộ chiếu. (Bản gốc).

    Trường hợp thứ hai: Người nước ngoài thực hiện thủ tục cấp đổi hộ chiếu mới tại. Đại sứ quán của quốc gia mình tại. Việt Nam và không xuất cảnh khỏi. Việt Nam trước khi tiến hành thủ tục cấp lại Thẻ tạm trú do thay đổi số hộ chiếu.
    Trường hợp này doanh nghiệp tổ chức chỉ cần thực hiện các. Thủ tục giống như đã nêu tại Bước 2 và Bước 3 của.Trường hợp thứ nhất để có thể xin cấp lại Thẻ tạm trú do thay đổi số hộ chiếu.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về thủ tục cấp lại thẻ tạm trụ do thay đổi số hộ chiếu. Quý khách vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Xuất nhập khẩu Hòa Bình

    Địa chỉ: Tầng 5, 559 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 677 628

    Email: [email protected]

    Nguồn: workpermit.vn
    #1
backtop