Sản xuất bao bì carton

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 169812 - Lượt xem: 648 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 169812 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. NguyenTrung
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 25/08/2009 Bài viết: 48 Điện thoại: 0984369042
    Nhà máy sản xuất bao bì Carton Thiên Phú là đơn vị chuyên sản xuất bao bì Carton 1lớp, 2lớp, 3lớp và 5lớp, với đa dạng chủng loại, từ thùng Carton thông thường đến các loại thùng âm dương, thùng 1mảnh và các hộp dập nắp cài chuyên dụng khác.

    Với mong muốn được phục vụ, làm vừa lòng khách hàng để không ngừng mở rộng thị trường, trong thời gian vừa qua, được sự tín nhiệm của các bạn hàng trong nước cũng như nước ngoài, đơn vị chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy đối với các ngành hàng như chế biến thủy hải sản; may mặc; đỗ gỗ mỹ nghệ; điện tử; dược phẩm; nước giải khát...vv.. Một số bạn hàng điển hình của chúng tôi hiện nay là: Công ty cổ phần dệt may Hoàng Thị Loan; Công ty cổ phần thủ công mỹ nghệ Nghệ An; Công ty TNHH bật lửa ga Trung Lai Việt Nam...(tỉnh Nghệ An). Công ty cổ phần dược & thiết bị y tế Hà Tĩnh; Công ty cổ phần may Hà Tĩnh...(tỉnh Hà Tĩnh). Công ty cổ phần dược phẩm Quảng Bình (tỉnh Quảng Bình). Công ty TNHH chế biến hải sản Vinh Sơn (tỉnh Thanh Hóa). Công ty Scaner Electric International 2004 (CHDCND Lào). Công ty Hongkong Style (Hồng Kông)...

    Với các thiết bị hiện đại như máy in Flexo 3màu; máy cắt bằng lưỡi dao siêu mỏng; máy cắt góc, cắt lỗ; máy cắt khe, bổ rãnh đã được đầu tư và sử dụng có hiểu quả, chúng tôi tin tưởng rằng mình sẽ đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng về phương thức và thời gian giao nhận, chất lượng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ của mẫu mã in trên bao bì trong thời gian tới!

    Đặc biệt, Nhà máy có đội công nhân lành nghề được đào tạo cơ bản, đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ, năng động, có thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, luôn lấy phương châm "Vì mọi người cũng là vì mình" cho các hoạt động và tiêu chí thành công của bản thân mình.

    Sẽ là một vinh dự lớn nếu đơn vị chúng tôi được là nhà cung cấp các sản phẩm bao bì Carton cho Quý đơn vị trong thời gian tới!
    #1
  2. friendly183
    Thành viên mới Tham gia: 16/03/2011 Bài viết: 37 Điện thoại: 0912689623
    Chào a! E muốn đang thắc mắc về giá cả và hệ thống phân phối sản phẩm của nhà máy sang thị trường Lào và Hông Kông, a gợi ý dùm e được không ah? e cảm ơn a nhiều
    #2
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop