1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

HTC - phân phối, lắp đặt loa pioneer

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 344 - Trả lời: 0
  1. ctycophanxaydung285
    Thành viên mới Tham gia: 22/03/2018 Bài viết: 16 Điện thoại: 01672994776
    [​IMG][​IMG]HTC - chuyên phân phối nội thất ô tô giá siêu rẻ. Bảo hành 12 tháng đối với tất cả các sản phẩm, đặc biệt một đổi một nếu sản phẩm lối. HTC - giao hàng tận nơi trong nội thành Vinh. Khách nội thất và khách cần lắp đặt lẻ chỉ cần ib sđt,HTC sẽ liên hệ tư vấn và gửi bảng giá.
    ------------------------------------------------
    [​IMG]Địa chỉ: 77, Nguyễn Cảnh Hoan, tp Vinh
    [​IMG]☎️Điện Thoại: 0965853511 - 0916563737
    [​IMG][​IMG]HIỆN LOA PIONEER ĐÃ VỀ SƠ LƯỢNG LỚN TẠI KHO HTC.
    Loa pioneer thì các bác nội thất biết chất lượng như thế nào rồi.Các bác chỉ việc mua hàng,giao hàng và bảo hành đã có HTC Lo ạ.
    [​IMG]‍♂️[​IMG]‍♂️Pioneer từ trước đến nay luôn nổi tiếng là một trong những công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm điện tử cho ô tô. Mỗi sản phẩm của Pioneer đều được trau chuốt trong từng khâu chế tạo, mang đến chất lượng tốt nhất. Pioneer có chất âm mộc mạc ấm áp rất hợp với thể loại nhạc và ngoại hình bắt mắt của nó
    [​IMG]
    #1
backtop